08
Jul
08

Nawawala kOng bOyPren

Minsan sa buhay natin tinatamaan tayo ni kupido, kahit anong iwas mo pag oras mo nang ma inlove maiinlove ka talaga. At na inlove nga po ako 10 years ago.. aaaww. Hay naku tagal na pala.. pero bakit ganon pag timaan ka tlaga ng matalas na pana ni kupido kahit anong tagal na na lumipas maalala’t maaalala mo pa rin. Kung sabagay first love never dies nga daw.

At naging bOypren ko nga si mang JOse… sya isang hearthrOb ng school namin, nauso ang text ayun nadaan sa text si Lambing. Buti nalang at may text hehehe kung hindi di pa ako mag kaka bOypren.. paano ba naman kasi takOt ako ako sa lalaki dahil parang si terminator si fadir mukha pa lang matatakOt kana ” off limits ang mga lalake hanggat di pa nakakapagtapos..”

Mabalik tayo sa nawawala kong bOypRen.. ayun hirap maging babae kasi pag ikaw ay nakahap ng babaerOng bOypren ciguradong luha ang katapat mo..

Kung bakit nga ba naman kasi di nakuntento sa isa at meron pa pala akOng kasalo.. katwran ng mga lalake di maiiwasan yun, pero bakit pag babae ang gumawa parang wala ka na kasing sama.. pero xempre di ako gumagawa ng ganOn.. Doon natapos ang love story ko.. naghiwalay kami.. kasi dahil sa third party.. Sobra nasaktan ang inyOng lingkod .. kung paano ako naka mOve on sa tulOng narin ni Bosing.. pero ang hirap pala makalimOt.. kailangan mo mag mahal ng iba para lang mawala iyon nararamdaman mo sa isang tao..

At lumipas ang 6 na taon nagkita uli kami ni mang jOse salamat sa friendster at nahahanap natin ang mga taOng gusto natin hanapin.. Madali’t sabi nagkita si Lambing at mang jOse.. nagdededate without clearing if kayo ba uli .. isang buwan officially dating pero walang assurance what’s the score between the two of you.. it hurts.. kasi ngaun for the second time magpapaloko ba uli ako kay mang jOse? Ayaw ko namang isipin na niloloko nya lang ako.. kasi baka di ko na kayanin.. umalis na si mang jOse pumalaOt na sa dagat.. nag friendster message ng isa.. pag katapOs nun dina nag paramdam.. hihintayin ko ba ang walong buwan bago sya kalimutan o ngaun na.. ahh ewan, nakakapraning..

nawawala ang boypren ko o boypren ko nga ba???? hirap mag-isip.. may nagpaparamdam sau.. hindi naman iyon un gusto mo mag paramdam.. hay… asan na kaya ang nawawala kOng bOypRen…


12 Responses to “Nawawala kOng bOyPren”


  1. Hulyo 8, 2008 bandang 1:42 hapon

    naku ang hirap nyan. well since prang unofficial pa ang relacion nyo suggest ko na pag isipan mo ng mabuti kung yan ang tlgang gusto mo kse.. biruin mo nag ka problema na kayo nun so kung tlgang nag bago na sya meron pang hope, pero kung may feeling ka na ganun pa sya, wag mo na i waste ang time mo kse. ikaw din ang masasaktan sa huli. pero take care of yourself.

  2. Hulyo 9, 2008 bandang 12:58 umaga

    tnx sis! hmm siguro dahil love ko sya kaya magtitiis ako. Pero minsan torture din sa sarili yun naghihintay ano? hay naku.. hayaan mo na nga sya….

  3. Hulyo 9, 2008 bandang 3:46 hapon

    uu nga sis, siguro nga indi talaga kayo meant to be together.😦 pero wag ka mag-aalala, may darating para sayo baka nga nandyan lang siya sa paligid pero indi mo napupuna kasi bisi ka sa paghihintay kay mang Jose.🙂

  4. Hulyo 9, 2008 bandang 3:59 hapon

    tnx sis ! =) waaaaaaaa….. buti nalang nag bblog na ako medyo nalilihis un atensyon ko… haizzz cguro nga.. c mang jOse kasi ei..

  5. 5 aga
    Hulyo 9, 2008 bandang 5:17 hapon

    ako ang nawawala mong boypren…
    asust🙂

  6. Hulyo 9, 2008 bandang 5:31 hapon

    hmmm… makilatis nga kung ikaw .. =)

  7. 7 hitokirihoshi
    Hulyo 9, 2008 bandang 6:57 hapon

    naku mahirap ata yan… lalo na kung love ang usapan dito. ako rin na-meet ko thru friendster yung type ko nung high school… pero wa na epek, pero malay natin… hehehe.

    hay buhay… mas masarap pa ang may testimonials di ba? hehehe
    mabuhay sa iyong love life, sana magparamdam na si lost boypren

  8. Hulyo 10, 2008 bandang 10:21 umaga

    ahahaha!!! salamat sa iyo hitokirihoshi…. mabuhay tayong lahat… =)

  9. 9 katie
    Hulyo 10, 2008 bandang 5:42 hapon

    ganyan ka na ba talaga nasaktan at ‘mang jose’ pa ang pinili mong ipangalan kay toooooot.. haha..

    miss mo lang ako kaya ka nagkakaganyan.. haha
    bleh!

  10. Hulyo 10, 2008 bandang 5:46 hapon

    ahahaha!!! ssshhhh tsalamat mahal kOng kafatid sa pag drOp by… sister talaga kita hahaha….

  11. 11 rubie
    Agosto 9, 2008 bandang 4:58 umaga

    i got my heart broken one time and i had to tell it to my aunt coz i cant stand the pain anymore huhu ( haha naalala ko lang naman.. :)) hmm hanngang ngayon whenever i get my heart broken palagi kong naiisip ung sinabi nya.. “DON’T DWELL ON THE PAST..” right at that moment na sinabi nya sakin un.. pumasok lahat sa isip ko kung anong dapat kong gawin. yeah right.. it’s like fighting knowing i’m the only one fighting.. that’s bull****! hehe

    ive been reading here for the past few days and naisip ko na ganun ung nangyayari sayo and im scared that it might happen to me.. sabi mo nga.. nagmoveon ka na.. pero ur not over him yet.. hmm i think that’s unhealthy for you.. they always say na after the other u have to open a door for another..

    parang madali ang sinasabi ko.. pero kahit ako hindi ko rin naman magawa un..

    sabi nung TL ko.. “What’s the sense of winning if you’re afraid of losing..? Face your fears and accept defeat..”

    siguro talo tayo nagyon. pero i know mananalo din tayo!😉

    “A faithful heart will make a dream come true.”😉

    ********
    opo, we can always move on if we have the right reasons po..
    moving on is not easy.. it takes a lot of courage talaga.. when ur strong enough to face the truth.. maybe thats the time .. kasi time heals naman eh, pag nagawa mo yun.. matatawa ka nalang pag naalala mo na haayy bakit ganon ako ka inlove sa kanya noon… i tell you.. there’s always sunshine after the rain ..😉


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2008
M T W T F S S
    Aug »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


