11
Jul
08

Mangkukulam

Kumpleto na sana araw ko ngayon dahil nakikita ko na isa ako sa fastest growing blog sa wordpress.com . Pero bakit kaya may mga taong insecure sa buhay? Nak ng tokwa! Balitaan mo at pagka laki laki ng ngiti ko sa kanya dedmahin daw ba ako?!

At wala akong paki alam kung mabasa nya itong entry na ito dahil tiyak di naman sya magbabasa. Ibalita ko pa nga lang dedma na ako nungka mabasa nya ito, at kung mabasa mo man ito putik ka!! Hay.. ang blood pressure tumataas .. tsk tsk .. iiwasan ko na talaga ang baboy promise.

Kung bakit mangkukulam ang title ng entry na ito dahil mukha syang mangkukulam! Ewan ko ba at bakit ganyan ang ugali ng taong yan.. Syet talaga naiirita ako..

Kung bakit ako galit na galit dito sa impaktang ito may malalalim na dahilan:

1. Mas maganda ako sa kanya hehehe jowk lang yun

2. Hindi naman ako mapang lait na tao, pero baduy sya, hindi naman yun pagka baduy nya ang kinaiirita ko, may ugali kasi syang di ko ma take.. mantakin mong magkamot ng ulo na parang ungguy na naghahanap ng kuto, sabay di nya namamalayan kinakagat nya ang kuku nya… yuck!!

3. Mas payat sya sa akin.. hindi rin yun ang dahilan nang kinagagalit ko.. pakitaan mo mo nang maganda susuwagin ka pa ! tang inumin nya.. Pakainin mo na palagi wala pang utang ng loob.

4. Insecure sya sa akin.. aba malay ko ba sa kanya bakit lahat ng ginagawa ko ginagaya nya? Minsan nag pipicture ako ng sarili ko sa mp4 ang sabi nya artista daw ako dahil addict ako mag picture at i post sa friendster .. anong paki nya e mukha ko naman.. pero nun dalawin ko naman un friendster nya pati pose ko ginaya nya!! GRRRR!!!

5. Eto pa.. nakita nya lang na nag sho short ako sa office.. aba pumasok ng office naka short pang basketball nga lang..

6. Sinusuwag ako eh sa akin naman nakikitulog minsan, nakikikain.. okey lang sana yun eh.. kaso ako pa may utang ng loob sa kanya.. at pag iinartehan pa ako? Pusyeet talaga..
7. Ayaw basahin ang blog ko yun lang…🙂

Hay naku medyo lumuwag na ang dibdib ko. Medyo humihina na rin ang usok na galing sa tenga’t ilong ko. Ikaw ba naman mag karoon ng kasamang ganito sa opisina di kaya masira ulo mo. Hindi na rin ako magtatakang mag blog na rin ito in the future at tirahin din ako..😀

salamat nga po pala sa mga nagbabasa ng blog ko .🙂


16 Responses to “Mangkukulam”


  1. 1 prinsesamusang
    Hulyo 11, 2008 bandang 2:06 hapon

    haha
    pano na lang ang buhay
    kung walang bwisit na kaopisina.
    cool ka lang
    kaya yan.

  2. Hulyo 11, 2008 bandang 2:12 hapon

    hehehe.. medyo cool nako sinuhulan na ako ng pancit canton.. gutom lang pala ako😀

  3. 3 apollo
    Hulyo 11, 2008 bandang 5:49 hapon

    a new blog to read! Ü

  4. 4 kengkay
    Hulyo 11, 2008 bandang 5:53 hapon

    hehehe, may libro akong pangkulam, gusto mo🙂

  5. Hulyo 11, 2008 bandang 5:58 hapon

    😀 pahiram ko sa kanya ahehehe.. natauhan na poh ako.. sama ko talaga😦

  6. 6 leilani
    Hulyo 11, 2008 bandang 6:01 hapon

    inggit lang siya sau kasi mas cute ka sa kanya..tsaka be kind to animals hehehe

  7. 9 ak0it0
    Hulyo 11, 2008 bandang 6:42 hapon

    ouch!

    tnx for dropping by🙂

  8. Hulyo 11, 2008 bandang 7:17 hapon

    Hindi ko siya kilala pero impakta nga ata talaga siya, hehehe:)

    ahehehe di naman masyado hindi lang talaga sya intresado kung may blog ako o wala , pero may pag ka impakta nga sya !! bwahahaha 😀

  9. 11 BADoy
    Hulyo 11, 2008 bandang 8:13 hapon

    kelangan kasi ng kontrabida sa buhay natin… iba talaga ang apeal ng mga bidang kagaya natin at binibwisit tayo lagi… hehehe!

    hehehe advantage yata nang mga bloggers maging bida palagi ahihihi🙂

  10. Hulyo 11, 2008 bandang 9:02 hapon

    napaka-boring ng mundo kung walang taong kagaya niya!

    correct🙂

  11. 13 Jhaynee
    Hulyo 11, 2008 bandang 10:28 hapon

    kung ako sayo, ngitian mo lang..

    iritahin mo tapos ngitian mo lang..

    proven na maximum pang-asar yun..

    go go go!!

    ANSAMA KO!!

    ahahaha jan tayo talo ako ksi yun madaling maiirita🙂

  12. 14 themiseducationofzapped
    Hulyo 12, 2008 bandang 1:32 umaga

    hello! bumibisita lang po.🙂

    balik ka uli ha🙂

  13. Hulyo 12, 2008 bandang 11:33 umaga

    kasama sa buhay yan!
    pabayann mo sila mamatay sa inggit!!!
    asust!🙂

    uu nga..🙂

  14. Hulyo 12, 2008 bandang 2:45 hapon

    uu nga…bawal ma-stress.🙂

    saka kung ayaw niya magbasa, sori siya at marami na siyang namimis sa buhay tulad nitong latest entry mo hehehe..apir tayo dyan.:)

    ahehehe… korek ka sis!!🙂


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2008
M T W T F S S
    Aug »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


