21
Jul
08

Mensahe

“Keep on sending those text, i appreciate them extremely. Many thanks for cheering me up always”.

Bakit kaya napakasarap sa pakiramdam makatanggap ng mga messages, mapa text man ito o email. Aminin man natin o hindi minsan kahit sobrang kulit na ng mga text sa atin kahit paulit-ulit na eat nba u? how ru ? goodmorning! i wab yu😀 , i miss you .. it gives us this unexplainable feeling na nagpapa kumpleto ng araw natin .

 

Minsan ang nakakaasar pa dito, kung kelan ka walang load saka sandamakmak ang nagtetext. Pag may load ka naman , walang nagtetext ! Ano ba yan.

 

Pag wala namang nagtetext sayo minsan gusto mo ibato ang cellphone kasi ayaw tumunog, lalo na pag loveless huhuhu.. parang ayaw mo na mag cellphone kasi kahit may mga nagtetext sayo hindi naman yun ang gusto mo mag text! hehehe pero gusto ko pa rin makatanggap ng text. Mapa quotes man yan, inspirational quotes, green jokes, wag lang chain text kaasar kaya yun! grrr! Love quotes mahilig po ako dyan halos mawalan na nga ng space yung cellphone ko sa kakasave ng love quotes, lalo naman na pag galing sa special someone, kahit ilang taon na naka lipas naka save pa din mga message ultimo iloveyou basta lahat ng memorable na pinag usapan naka save pa din.

Hirap na hirap ako magbura ng mga message sa inbox ko, naalala ko yun mga email ni Mang Jose 2001 pa andun pa rin sa mailbox ko hindi ko madelete delete. Hayzz… Naalala ko yun mga ex ko nun.. hehehe halos masira ulo ko nung masira ang simcard ko, parang nakakapaghina ng tuhod parang lahat ng special messages nandun, parang kalahati ng buhay ko nawala hehehe, basta ganon yun feeling, pero kasama ng pagkasira ng sim card ko sira na rin sila sa buhay ko.. bye bye na which is good pag gusto mo makalimutan ang isang tao.

At ano naman kinalaman ng nararamdaman ko ngayon sa pinag sasabi ko ngayon?

😀 masaya lang ako kasi may natutuwa din pala sa akin sa pangungulit ko sa text😀

Kaya keep on sending those text.. i appreciate it EXTREMELY , and thanks for cheering me up always.. ang saya ko!😀


15 Responses to “Mensahe”


  1. Hulyo 21, 2008 bandang 7:28 hapon

    i agree,nakakapagpangiti nga ng puso ang mga simple thoughts gaya ng mga simpleng pangungumusta.bawat tunog ng cp ay isang musika pagkat ito ay nangangahulugan na sa isang dako ng daigdig may nakaalala sau🙂

    Lambing: trulily po !🙂

  2. Hulyo 21, 2008 bandang 7:43 hapon

    blue : buti na lang nakamove on na ko sa text hehehe dati hindi rin ako makapag erase ng mga messages – treasure ko lahat pero ngayon hindi ko maerase dahil wala akong time. hahaha,

    Lambing: sus.. wala daw time…😀

  3. Hulyo 21, 2008 bandang 10:23 hapon

    hayy, ganyan din ako. kaya lang nung nawala yung cp ko ayun wala na silang lahat! nakakahinayang pero sabi nga nila, life must go on diba? nakakamiss nga ang text eh, dito kasi sa uae, mas uso ang tawagan kesa text kaya wala na ko na-ririciv na mga love quotes.🙂

    Lambing: alingbaby wag na lungkot dadalawin nalang kita lagi😀

  4. Hulyo 22, 2008 bandang 12:57 umaga

    Ako matagal-tagal na rin akong hindi napapangiti ng mga ganyang mensahe… epektib lang ata kasi yan pag inlab ka eh. Pero pag hindi.. busy ako para mafeel yan. Pero nakakamiss din. 3 years na ata akong hindi kinikilig eh..(nakup..baka frigid nako.) wag naman.. Sarap siguro nang may nagtetext ng ganun no?

    Hayy…bigla tuloy ako nangulila. Teka, text mo ko para maibsan.
    ;p

    Lambing : hehehe effective sya sa lahat kasi its nice to know na.. somewhere may nakaka alala sayo kahit tumunog lang ang cp..😀 yaan mo tek kita hahaha.. nu ba # natin?😀

  5. 5 aga
    Hulyo 22, 2008 bandang 1:25 umaga

    ano mobile number mo? ahehehehe
    masarap talaga ang pakiramdam pag alam mo maraming nakakaala sau.
    feels like heaven ika nga!
    asust🙂

    Lambing: uu nga lalo na pag si kuya aga nag tek feels like heaven talaga !😀

  6. 6 kengkay
    Hulyo 22, 2008 bandang 3:16 umaga

    bakit ako din walang nag te text sa akin? boring kasi dito sa baryo ko e hindi uso ang text, waaaa

    Lambing: waaaaaaaaa ! pero tita keng gusto ko pa din makarating sa vineyard mo hehehe😀

  7. Hulyo 22, 2008 bandang 1:18 hapon

    Type na type ko ang makatanggap nga text messages at ang sipag ko magbasa especially kung ang intro “Hi, good morning. We saw your resume blah blah blah… We would like to invite you for an interview on….”

    ======
    ahahaha😀 korek masarap nga makatanggap ng ganong text😀

  8. Hulyo 22, 2008 bandang 7:35 hapon

    naalala ko nung nabura ng kapatid ko ung lahat ng msg sa inbox ko. As in super galit aku sa knya at gusto kong ibato ung cp ko sa mukha niya. Nandun kase yung mensahe ng aking labidabs. At tama ka, ultimo simpleng aylabyu eh sinisave pa rin..hehe..Msarap talaga sa pakiramdam lalo na pag yung mahal mo ang nagtetext sayo.

    Nakikibasa po…

    ========

    hehehe… buti nalang di mo tinuloy ibato, pagnagkataon pati mga numbers bura😀 tnx for dropping … balik ka uli😀

  9. Hulyo 22, 2008 bandang 9:31 hapon

    you said it, cute! hhmm..just curious, ano kaya feeling ng makatanggap ng text from you?! nyehe..

    ============
    hmmm try mo snobero basta wag ka lang mang snob ha?!🙂

  10. 10 mang BADoy
    Hulyo 23, 2008 bandang 3:24 hapon

    kasi nabibigyan lang nating halaga ang mga bagay bagay pag wala na… so enjoy it habang andyan pa… nice post!

    tenk yu po mang badOy😀

  11. Hulyo 23, 2008 bandang 5:40 hapon

    Napadaan po ako sa site niyo pwede po ba xlinks tayo? Newbie lang din po kasi ako dito..tnx..🙂
    Tamang tama ang post mo ngayon dahil kanina nawalan ako ng cellphone hindi ko na alam kung paano ako tutulog ng walang nagttxt sa akin.. huhu!!!

    =======
    nakOw! ang saklap naman ng nangyari sayo hehehe… chur po sige xlinks tayo😀

  12. Hulyo 23, 2008 bandang 8:04 hapon

    medyo namiss ko na rin ang magtext.
    tingin ko nga e, di na ako marunong magtext.
    bwahaha..
    ndi na kxe ako nagseselpon..

    tamad din kxe ako magtext e.
    haha..

    ========
    oo nga eh nakakatamad lalo na at walang nag tetext hehehe😀

  13. Hulyo 24, 2008 bandang 1:58 hapon

    hay, ang sarap talaga magtext… dyan kami nadevelop ni bebe eh, hahaha…

    cuz, nagpaparamadam ka yata sa entry mo na to na itext ka lang, hahaha, sana iniwan mo na cel number mo, hahaha…

    ====
    hahahaha. .. tagos ba cuz? hehehe halata ba masyado gusto magpatext hehehe 😀
    hay text nga naman… dyan nga nadevelop ang loveteam na nono at bee hihihi… uu nga pala naalala ko may clan ka pa yata noon ei…🙂

  14. Setyembre 24, 2008 bandang 12:34 hapon

    da mi kongang ka text pero walang mag bigay ng cout sakin
    madadamot pero may chichika ako sa inyo may mhal ako pero my asawa pangalan nga
    della


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2008
M T W T F S S
    Aug »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


