13
Aug
08

Topak

Listening to : Always be my baby by david cook

Senti mode:

Ewan ko ba bakit ganto ako ka senti, gustong gusto kong makinig ng music, pag ganitong senti mode ako gusto kong makinig ng mga love songs, At saka parang kulang ang buhay ko pag hindi ako nakakarinig ng musika, para syang bitamina ko, na pag hindi ako naka take matamlay ang buhay ko. Love ko talaga ang music .. tingin ko mas lab ko pa nga sya kay mang jose eh.

Listening to : Big girl dont cry by fergie

Haay.. minsan parang nanadya pa ang music kung ano yun nararamdaman at the moment parang yun ang sinisigaw ng kanta.. Ganto talaga ako, may time na gusto ko wala akong ginagawa.. nakatingin sa malayo na wala namang tinitignan, basta nakikinig ng music..

Listening to : Fool again by : westlife

Haay ulit.. may na mimiss ako.. ano ba yan, sayang naman yun pagiging malambing ko, wala akong malambing.. San ko ba nakuha itong emo mode ko.. malamang tinamaan din ako ng virus na kumakalat sa blogsphere.. at month of august pala ngayon.. ganon ba yun?

Listening to : Tell me where it hurts – mymp

Why dont you tell me where it hurts my baby ayan kumanta na tuloy ako.. haaayzz uli..

Listening to : Hero by : Mariah carey

Aba at may ganon pa hero hero ka dyan… nakakaloka ang ganitong mode. Kelan kaya darating yun hero na yun… haaay pa uli..

Listening to : No ordinary love by : MYMP

Nakakainis bakit ba ako nag kakaganito kasi eh… o sige na nga aaminin ko na nga .. nasa stage ako ng PMS( PreMenstrual Syndrome) hehe.. ganto daw yun eh.. nagkaka moodswings ang girlala, minsan naman yun iba sumasakit ang kung ano ano sa katawan. Gusto ko nagyon kumain ng tsokoleyt.. ng maalat.. hindi naman ako nag lilihi.. gusto ko nakasimangot lang ako, kaso hindi ko feel ngumiti.. at nakakainis tinutubuan ako ng pimples!! inlove? di naman.. kasi dati na akong inlove.. haayzz pa uli…

Listening to : I MISS YOU by : Klymaxx

At OO may na mimiss ako..SOBRA.. as in miss na miss to the tenth level.. haayzzz yun lang yun eh may nalalaman pa akong PMS PMS..

kaw na PMS KANA BA? hehehe😉


11 Responses to “Topak”


  1. Agosto 13, 2008 bandang 1:36 hapon

    Masarap umiyak. Masarap isulat ang damdamin. Masarap maging malungkot.

    ********
    ay tama yun masarap umiyak, pero hindi naman ako naiiyak hehe😉

  2. 2 sommer
    Agosto 13, 2008 bandang 2:41 hapon

    …syet, i miss you by klymaxx!! grabe nung nagkahialay kame jowa ko 2nd line pa lang nyan miiyak na ako, hagulgol pa…peo di ako pms nun!hehehehe!
    …me nabasa ako, kumain ka ng banana para mabawasan mood swings mo pag PMS ka.=)

    ******
    at talagang na pa syet sa i miss you hehehe.. ganto yun first stanza nun eh.. ” I thought I heard your voice yesterday
    When I turned around to say
    That I loved you than I realized
    And it was just my mind
    Playing tricks on me”

    nyaaay kinanta eh… hayyysss na kakamiss talaga😀

  3. Agosto 13, 2008 bandang 3:37 hapon

    dapat ito na lang mga pakinggan mo malambing na cutie.

    girlfriend by julia fordham
    love is stronger than pride by sade
    better days by (i forgot)
    dont know why by norah jones
    wherever whenever whatever by maxwell

    hehehe. pampaalis ng senti mode yan eh dahil sa words nya pero smooth at pleasing to the ears pa rin. hahahaha .joke lang po.

    maganda nga ung mga songs na pinakinggan u at talagang mamiss mo ung mga times na ikaw ay in love.

  4. Agosto 13, 2008 bandang 4:03 hapon

    ahehe… thanks po suggestion 2 lang yata song ang alam ko dun sa suggestion mo hehe😉 pero shige poh pakikinggan ko sya😉

  5. Agosto 13, 2008 bandang 4:45 hapon

    Gusto ko rin yung No ordinary love, jennifer love hewitt’s version:)
    *****

    uu nga maganda yun ..😉

  6. 6 aga
    Agosto 14, 2008 bandang 2:19 umaga

    wow senti mode ka nga!!!
    try mo isipin mo ako?——-> shocking mode na un!

    asust🙂

    ******
    ahahaha😆 shocking mode mode nga hehe😉

  7. Agosto 14, 2008 bandang 10:42 umaga

    Don’t forget to do the tag Lambing:) Saya ‘yon!

  8. Agosto 14, 2008 bandang 10:59 umaga

    nakaka senti nga… pero in fairness, natataon yung mga kantang naririnig mo mega relate sa buhay mo.. o di ba!

    *****
    korek ! at nang aasar pa hehe😉

    salamat po sa pagdaan😉

  9. 9 Angelie
    Agosto 14, 2008 bandang 11:10 hapon

    hello there!.. thanks sa comments mo ahh…;) add ko ung link mo ahh sa blogroll sa page ko bago lng ako dito sa bloggers world hehehe… glad there’s someone na pumansin sa blogs ko whewwww! maraming salamat girl.. c yOu aRound here..!!

    ****
    elow! your welcome po… bago lang din ako hehe…😉

  10. Agosto 15, 2008 bandang 10:42 umaga

    wow!
    ganyan din ako..music everyday,di pwedeng wala..
    mamamatay ako..haha! (OA)

    at mga nging national anthem ko ata mga choice of songs mo,
    hehe..pero ang LSS ko ngaun mga dreamsounds.

    salamat sa pagbisita sa blog ko.

    ****
    Panalo talaga ang music eh.. welcome po .. daan daan lang dito hehe😉

  11. Agosto 16, 2008 bandang 10:32 hapon

    yeah! try mo i miss you- lifehouse.. hehehe.. wala lang.. =P
    naglalambing.. ayieeeeh! =P salamat pala sa pagiwan ngbakas sa aking munting tahanan. wakokoko.. xD Kaawaan ka ng Diyos hija! xD

    ******
    ahehe.. chige pow try ko pakinggan mamaya…😉

    chur your welcome.. add kita sa blog roll ko😉


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Agosto 2008
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


