15
Aug
08

TAGulan

Hala mukhang TAG-ulan na talaga kasi inuulan ako ng TAG hehehe.. Okey lang naman kasi para malibang din ako. Galing itong tag na ito kay alingbaby at  “ate” sonnet ule hehe😉 O diba  talagang inuulan ako ng tag.

Here’s the rule..

Click copy/paste, type in your answers and tag four people in your lists! Don’t forget to change my answers to the questions with that of yours.

1. Four places I go over and over

  • Boarding House (  San pa ba? ang aking inuuwian araw araw )
  • Office ( 50 steps away from my boarding house… huwat? tignan mo naman kung sino hindi ma –               i stress nyan..)
  • Grocery/Market (pag na i stress si lambing nag grogrocery at namamalengke para  makalayo naman sa opisina kahit sandali hehe )
  • Bahay ng nanay ko ( 10 house away sa office.. nyaaay! tignan nyo na talagang wala akong gaano pinupuntahan)

2. Four people who e-mails me regularly

  • Boss ko ( forwarded memos, etc .. )
  • Friendster  (walang katapusang someone sent you a smile.. mas masaya lalo na pag galing kay mang jose ;) .. )
  • Jobstreet  ( mga job na available hehe.. na hindi ko naman pinupuntahan at ina applyan)
  • WordPress (Eto bago lang kasi bago lang ako sa wordpress eh.. pero masaya makatanggap ng email dito kasi ibig sabihin may comments ako hehe😉 )

3. Four of my favorite places to eat?

  • SA BAHAY  ( Wala pa rin tatalo sa luto ni madir.. ay meron pala .. luto ko hehe😉 )
  • JOLLIBEE  (…hekhek jollibee girl ako eh.. i love french fries with matching mayo and ketchup solve na ko dun )
  • JAMBALAYA ( Dating place namin ni mang jose dito sa isabela )
  • RAMOS CAFE ( Best pizza in town at saka ang ganda ng ambiance very romantic place.. syempre dito din sa amin yun )

 

4. Four places you’d rather be?

  • EUROPE (…gusto ko maka langhap ng hangin dun hehe.. makita ang madaming bulaklak ahaha , babaw no?😉 )
  • U.S.A ( well gusto ko rin makita ang statue of liberty at syempre para kumita ng dolyar😉 )
  • BORACAY ( Di pa ako nakakapunta dun eh.. subukan ko lang mag two piece… yaak ..😆 )
  • Where Mang Jose is.. ( sa piling ni Mang Jose is the best place i’d rather be.. aaaw.. walang nang lugar pa ang gaganda basta nasa piling ng isang minamahal diba??? ayan bumanat nanaman ako hehe😉 )

5. Four TV shows I could watch over and over.

  • Pinoy Dream Academy ( haayss wala akong choice iisa lang ang channel dito nakukuha sa boarding house ko… )
  • Eat Bulaga ( haydol ko si bosing hehe😉 at ayoko kay wowowee kahit yun ang palaging nakukuhang channel dito.. kainis sya.. basta .. di ko sya gusto..)
  • Lifestyle Channel ( i love to cook, kikay din ako.. kaya bagay na bagay sa akin ang channel na ito.. )
  • MYX ( opo i love music and i love to sing.. kaya kahit 24 hours na myx keri yan.. )

6. Four people I think (and hope) will respond. ( i am not sure they will, pero sana naman sige na ooh… pleaaassseee … )

  • aga ( hmm kasi may insomia sya hehe kaya masasagutan nya ito )
  • tita kengkay ( haydol ko to eh.. she inspires me…)
  • kathmik (sister kong pasaway.. nagblog din hehehe…😉 )
  • Mang BadOy  (…para matanggal ang init ng ulo nya kay gagi nyahaha😆 )

At dyan po natatapos ang TAG ..😉


11 Responses to “TAGulan”


  1. Agosto 15, 2008 bandang 11:29 umaga

    Finally nagawa na:) Taga-Isabela ka pala, Lambing? Hometown yan ng husband ko:) Uwi kami dyan for the New Year:)

    ****
    yup finally… busy busyhan kasi ako kahapon , talaga ate? san sa isabela hehe.. baka sakali magkita tayo hintayin ko yan ..😉

  2. 2 mang badoy
    Agosto 15, 2008 bandang 2:04 hapon

    wala na yun! mabilis naman ako makalimot e at magpatawad..basta umayos lang yung mga nanghahamon ng away.. salamt sa tag… yung tag ko next week pa e…

    *****
    huwow bait naman pala.. sige poh salamat😉

  3. 3 kengkay
    Agosto 15, 2008 bandang 6:29 hapon

    sa boracay din ako unang nagtwo piece at tipong pinaghandaan yon – 3 months akong nag fitness studio, wahahahaha

    *****
    wahehe…😆 jowk lang na mag two two piece ako 😀 … siguro pag natuloy yun paghahandaan ko din mag fitness studio ng 3 years..😦

  4. 4 apollo
    Agosto 17, 2008 bandang 12:54 hapon

    san ka po sa isabela ms lambing?

    ****
    cauayan po🙂

  5. 5 apollo
    Agosto 18, 2008 bandang 2:20 hapon

    ah ok… may mga relatives ako jan… from solano, nueva vizcaya po ako..

    ******
    ay po ganon ba… nakapunta na rin ako jan sa solano noon🙂

  6. 6 aga
    Agosto 19, 2008 bandang 12:34 umaga

    (may ganun?)—- ok cge dahil dyan gagawin ko wait ka lan!
    asust!🙂

    **** talagang ganun😉

  7. Agosto 19, 2008 bandang 11:51 umaga

    San Mateo yung town ng husband ko tapos may brother sya in Cauayan:) Sana magkita tayo sa New Year:)

    ****
    ganon ba.. dito ko cauayan now.. uu malapit lang din yun san mateo dito🙂 sige kita tayo sa new year haha😉

  8. Agosto 21, 2008 bandang 11:26 umaga

    Yung brother-in-law ko Pua, baka may kilala kang Jose Marie Pua then his wife’s maiden name naman is Princess Abogado. Ang alam ko may drug store dyan ang mga Abogado:)

    ****
    ahehe.. di ko kilala ate, pero ipagtatanong ko kung may drug store na abogado dito.. dito sa cauayan ba?

  9. Agosto 21, 2008 bandang 6:29 hapon

    Oo dyan daw sa Cauayan ang drugstore kasi taga-dyan ang mga Abogado. Di pa kasi ako nakapunta dyan pero sa next visit namin in Isabela, I’ll tell my husband to take me there. Malay mo magkita tayo:)

    *****
    i see.. sige ate sana nga magkita tayo hehe😉

  10. Agosto 23, 2008 bandang 12:12 umaga

    hay salamat/// tapos nako dito….:)

    ****
    uu nga tapos kana dyan pero iba po yun tag ko sayo hehe😉

  11. Agosto 29, 2008 bandang 11:37 hapon

    mahilig ka pla sa pinoy dream academy, kya halina sa aming blog tambay minsan para magbasa ng PDA😉

    taga isabela ka? dun ako pinanganak pero mula nun hinde na ulet ako nakabalik at nasilayan ang lugar, lol

    *****
    opo, kasi mahilig akong kumanta hehe pero yun kanta walang hilig sa akin nyahaha!😆
    cge poh link ko kayo..

    san sa isabela?😀


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 523,147 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Agosto 2008
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


