20
Aug
08

Erotic daw..

 

Nyaay… na tagged ako ni potpot😆

Napa isip tuloy ako kung paano ako magkwekwento ng erotic nito😳

Rules:

Create a short erotica of not more than 200 words, with the following words that can only be used once in the story:

1. sleepover – nakitulog
2. whip – latigo
3. handcuffs – posas
4. leather – katad
5. sexy – seksi
6. threesome – tatluhan
7. hairy – mabuhok
8. shotgun – shotgun
9. squeeze – pisil
10. explosion – pagsabog

Naku may bagyo dito sa amin, medyo makulimlim… sa mga ganitong panahon di ko maiwasan makapag isip ng kung ano ano. At nahagip nga ng aking mga matang mapupungay ang isang sofang malambot na paNg – TATLUHAN, habang tinitigan ko iyon may biglang naglaro sa malikot kong isip.

Pag dumating si mang jose at NAKITULOG, sosorpresahin ko sya ng bongang bonga. Mag susuout ako ng SEKSIng damit teternohan ko iyon ng highheels na booths na yari sa KATAD. Papaupuin ko sya sa sofang iyon pag katapos ay dahan dahan akong lalapit sa kanya habang tinititigan ko sya ng malagkit… aabutin ko ang kamay nya at dahan dahang ipoPOSAS ng mahigpit para hindi sya makawala. Huhubarin ko ang pantalon nya… itataas ko ang kanyang mga binti sa sofa habang PISIL ang kanyang mga binti… didikit ako ng kaunti at dahan dahan kong ilalabas ang pang ahit at aahitin ko ang MABUHOK nyang binti! Kapag hindi sya pumayag LATIGO at SHOTGUN ang katapat nya… kahit ito pa ang maging dahilan ng PAGSABOG ng galit nya aahitin ko talaga ang binti nya!😆

Pero syempre di ko magagawa iyon.. hehe😳 .. nu ba yan kung ano ano naiisip ko.. ayan po! tapos na ang erotic na tag na ito hehe whew!! pahirapan ba ako !

at ang aking itatag ay sina:

Ate Sonnet

Ms. Jovi

ayyzzz

sommer

aga

PS:
Pasensya na hindi talaga ako magaling sa ganito ..😳😳😳


16 Responses to “Erotic daw..”


  1. Agosto 20, 2008 bandang 3:15 hapon

    Kakaiba ang tag mo sa akin, Lambing. Kung gaano kadali pinapagawa ko s’yo ganun naman ka-challenging ito. Erotically challenged ako with the terms hahaha!:)

    *****
    ahaha😆 pinag pawisan din akong gawin ito ate! kaya mo yan ! galing mo kaya😉

  2. Agosto 20, 2008 bandang 4:27 hapon

    hahahaha, ayus talaga si imahinasyon lambing at talagang si mang jose pa rin ang kasama. hehehe.

    ****
    ahehe wala akong ibang maisip na character ahihi😆
    for better or for worse nyahaha😆

  3. 3 BADoy
    Agosto 20, 2008 bandang 5:07 hapon

    […]itataas ko ang kanyang mga binti sa sofa habang PISIL ang kanyang mga BINTI… didikit ako ng kaunti at dahan dahan kong ilalabas ang pang ahit at aahitin ko ang MABUHOK nyang binti! Kapag hindi sya pumayag latigo[…]

    masyadong mahalay… pinisil mo ang kanya B**** >>> di kaya masakit yun?
    dahan dahang ilalabas ang …. >>> mas malufet to!
    aahitin ang mabuhok nyang B**** >>> hahahah! kaaliw!

    bravo! bravo! MAGALING! very imaginative ka! pero tumigas din ang aking B**** habang binabasa ko to… hahahha!

    B**** – BINTI…

    ***** sshhh… walang mahalay dyan.. wag kang maingay baka ma guidance tayo paluin tayo ni teacher zapped😆

  4. 4 sommer
    Agosto 20, 2008 bandang 6:59 hapon

    …whaaaaa!! ang daya mo naman e. ang hirap ng tag na to. malamng 10 years bago gumana ng ganyan utak ko…baka pag sinagutan ko to iblock ng dubey blog ko sa sobrang kahalayan.hehehe!

    *****

    nyahaha ! kayang kaya mo yan ikaw pa?
    Hala gawin mo na ng maipakita ang talent ahaha😆

    babala : mild kahalayan lang hehe🙂

  5. Agosto 20, 2008 bandang 7:26 hapon

    huwaaaatt??? haha. Ü
    makakatawa naman yang post mo.🙂

    *****
    ahehe😉 salamat at natuwa ka😆

    and thank you din winkii sa pagdaan😉

  6. Agosto 20, 2008 bandang 7:28 hapon

    ang husay mo talaga naglalambingnacute! talentado ka rin pala.. hihihi congratulations!

    *****
    huwow! husay at talentado? ahehe saang banda ?

    pero salamat sa pag tag kuya pot na challenge ako dito wahehe😉

  7. 7 Kat Carneo
    Agosto 20, 2008 bandang 11:18 hapon

    ayos, kumakalat na ang tagalog version nitong tag na ito…..at ayos din, natawa ako….

    ****
    oo mis kat tinagalog ko na kasi nagkalat na ang english version eh.. ahihi.. lulusot pa , baka kasi mag nosebleed ako pag english hehe😉

  8. 8 aga
    Agosto 21, 2008 bandang 10:52 umaga

    teka huh medyo mahirap pero cge para sau gagawin ko!!!!
    asust🙂

    ****
    yan naman eh.. kaya kita lab eh.. go! go! kuya !😉

  9. Agosto 21, 2008 bandang 1:03 hapon

    waaahh!
    namann! erotik??
    hahaha..naku..
    pano ko kaya sasagutin yang tag na yan..
    waa…
    godblessme,..
    hahaha…
    sige sige i’ll try my hard este best! hahahah

    *****
    God bless you talaga hehehe.. go ayyzzz itayo mo ang bandera mo !😆

  10. 10 jeck
    Agosto 21, 2008 bandang 1:22 hapon

    ayos. sa loob ng sampung segundo nabasa ko ang kalagitnaan ng post na ‘to, pinangarap kong ako na lang si mang jose. kaso aahitan mo lang pala. haha.

    ******
    ahahaha😆 ngayon nalaman mo na, pinapangarap mo pa rin ba?

    Pero kalimutan mo na ang sinabi ko kasi ako nangangarap din hehe😉

    salamat sa pagdaan😉

  11. Agosto 21, 2008 bandang 4:14 hapon

    waaaaaaah… akala ko kung ano na, naexcite pa naman ako, wehehehe….

    *****
    nyahaha😆 nakaka excite ba?

    hmmm cuz bawal ma cencored baka mahuli ni fadir ahihihi😉

  12. Agosto 21, 2008 bandang 4:30 hapon

    Okay to ah, mukhang enjoy gawin.

    *****
    ano dun taps ang enjoy gawin yun tag o yun aahitin?😆

  13. Agosto 21, 2008 bandang 5:30 hapon

    ha..ha.. galing ng pagkakasulat. natawa talaga ako.
    di ako nagkamali ng magdesisyong ikaw ang una kong dalawin matapos ng matagal tagal kong pagkawala.bravo!

    *****
    hoonga… tagal mo nawala na miss kita.. kasama ka sana sa tag na ito eh.. pero mukhang nanahimik ka hehe..😉

    ayan tuloy haylabyu na .. mmwwaah😉

  14. 14 sommer
    Agosto 21, 2008 bandang 6:14 hapon

    …lola, tapos na po. umiiyak ako, napagod utak ko e..kaw kasi. charot!!!=)

    ****
    huwow!! galing galing shige.. dadalawin kita😉

  15. Agosto 24, 2008 bandang 1:02 hapon

    Hi! Thanks for the tag. I’ll try to do this one as soon as I can. Tc!🙂

    ****
    welcome welcome! alam ko mabibigyan mo ng justice itong tag na ito kasi talented ka eh! hehehe😉


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Agosto 2008
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


