11
Sep
08

Unwind for real

 

Ang ganda ng view, minsan ang sarap mag unwind, para makatakas sa problema ..

 

                            Tumingin sa malayo..

 

                mag isip.. kung anong tamang gawin…

 

                       Mag wish sa wishing well…

 

                                        Mag boating

 

                                Umakyat sa mataas na lugar…

 

                    Mamasyal sa malamig na lugar…..

Minsan sa sobrang subsob natin sa trabaho, mayroong oras na tayo ay napapagod, nagsasawa, naprapraning. Kung ano anong naiisip.. bakit hindi ka mag unwind? Para mawala naman yan mga problema mong dinadala, kahit panandalian lang, tiyak ko mawawala din yan dinadala mo.. makita mo lang ang mga creation ni God masasabi mo.. masarap pa din mabuhay, maswerte pa rin ako kasi humihinga pa ako. At nakakangiti ako tulad nito…


11 Responses to “Unwind for real”


  1. 1 BADoy
    Setyembre 11, 2008 bandang 3:03 hapon

    hala hindi ka na member ng mystery blogger sa wordpress hahaha! nag pakita ka na ng picture hehehe!

    ****
    malayo pa din mukha ko dyan hehehe😉

  2. Setyembre 11, 2008 bandang 3:19 hapon

    kakamiss ang baguio😉 true, not many people take time out to unwind, tapos rerekla-reklamo na stressed daw. asus!😉

    ****
    hooonga… galing magrelakmo ano? hihi😉

    kaya let’s unwind!!!

    buti kapa maganda dyan sa Japan😉

  3. Setyembre 11, 2008 bandang 5:08 hapon

    wow. i miss baguio! parang namiss ko ang boating!😉

    bloghoppin po..😉

    ****
    hi vanny thanks for dropping by..

    hoonga.. sarap sa baguio😀

  4. Setyembre 11, 2008 bandang 5:44 hapon

    hay..kelan kaya ako makakapunta sa baguio?hmmmm…

    ..ako kasi yung taong bahay e….hindi pa ako nakakapunta sa malalayong lugar…which is “Ignorante” pa ako sa mga lugar na magaganda…hehehehe..lambing palambing naman aq, ipasyal mo naman ako one time…(one time lang nman)hehehe…

    ..sabi nga ng mga friends ko mag unwind naman daw ako at hindi puro problema nalang iniisip..pero matigas ulo q e…

    ang dahilan ko sa kanila,…”yaw ko mapagod”…heheh..(anong dahilan to dba?!)..

    ***
    ako din naman taong bahay at opisina rin.. kailangan ko lang talagang mag unwind sabi ng friends ko.. buti nalang at sinama ako sa baguio hihi.. kahit paano medyo gumaan ang pakiramdam butas nga lang ang bulsa waaaaahhh!!

    di masama mag unwind.. minsan minsan lang naman!!😉

    lika na pasyal kita😉

  5. Setyembre 11, 2008 bandang 8:56 hapon

    ang galing ah. pero buti ka pa napapagod sa trabaho ako naman bored na bored sa katatambay. haiz. kelan kaya ako magkakatrabaho?

    ****
    maghanap ka kasi hehehe😉

  6. Setyembre 12, 2008 bandang 1:09 umaga

    nice nice nice.. kamusta naman ang baguio? polluted na ba sobra? hehehe..

    *****
    hmmm malapit na hehehe… pero mas okey pa din naman ang simoy ng hangin sa baguio kaysa sa maynila hehe😉

  7. 7 aga
    Setyembre 12, 2008 bandang 5:04 umaga

    bulaga!!!! cute mo talaga! asust!🙂

    ***
    bulaga din! ahe.. nangugulat ka naman !😉

  8. Setyembre 12, 2008 bandang 7:24 hapon

    nakzzz!
    masarap nga magbyahe.
    kaso kakapagoddd..

    hehe..
    weee..dumadami na ang fans club mo lambing. hehe..

    madidiscover ka nyan.. weeee..🙂
    ****
    nyahahaha😆 funs club daw hihi😉

    mare byahe kana din ! hehe

  9. 9 sommer
    Setyembre 14, 2008 bandang 2:40 hapon

    wow!! baguio!!! jan talaga masarap magunwind…buti na lang ilang months na lang…alik baguio na ako…yahoo@!!!
    (naglalambingnapretty talaga ah!)

    ***
    taga baguio ka ba lola? hehe

    sarap nga dun.. balak ko na nga maghanap ng work dun hehe

    salamat pala dun sa diet tips hehe

    pag nagawa ko yun.. aminado na ko na naglalambingnapretty nako hehe😉

    uumpisahan ko na hehe!😉

  10. Setyembre 14, 2008 bandang 9:14 hapon

    wow baguio..! nakakamiss umakyat dyan…buti ka pa nakapag-unwind na..kundi pa ba naman ma-refresh ang utak mo sa maraming view na nakakagaan sa pakiramdam na weather eh ewan ko na lang.🙂

    lambing, indi ka mashadong cam whore ah hehe…nice pics!🙂

    ****
    refresh na refresh nga eh.. hahaha

    napansin mo din?? uu di ako masyadong cam whore wahehe .. theraphy ko yan eh hehe😉

  11. 11 Jonell
    Setyembre 28, 2008 bandang 12:03 hapon

    ANg cute ng pics…😀 emo.

    ***
    ahihihi emo ba???😉


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Setyembre 2008
M T W T F S S
« Aug   Oct »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


