15
Sep
08

Tag-wag Sa akin

Na tag ako ni mayyang🙂

Rule: List all the names you were called by and the people who call you that. Tag at least 5 members of your contacts and give a comment on their site for them to know they’ve been tagged.

 

  1. Borong/ Bolong/Long – Tawag sa akin nung bata ako, ipinangalan ako ng tita ko sa komiks sa borong borong , kasi daw mataba yun na cute.. hihi ganon ako nun bata kaya yun, (hanggang nagyon pala) tawag ng mga tita ko at pinsan pati na  mga kalaro ko nun bata ako.
  2. Adelle/Adelina/delle – Tawag sa akin ng mga classmate ko highschool to college, pati narin ang mga co- workers ko. Adelle pinasosyal na Adelina😉
  3. Taba / Baboy –  Tawag ng mga taon walang magawa kundi asarin ako..😦
  4. Sexy – Hindi ko maintindihan ang tao minsan, mataba na nga tatawagin pang sexy, ewan ko ba kung ano nakikita nila sa akin?
  5. Cute – Tawag sa akin ng mga na cucutan sa akin.
  6. Pare/IDDU/LOVE – Tawag sa akin ni mang jose yung IDDU ybanag yun na dialect meaning mahal..😉
  7. Tita Ganda – Tawag sa akin ng mga little pamangkin ko na nauuto ko , tita ganda tawag sa akin kasi lagi sila may pagkain sa akin😉
  8. Sungit – Tawag sa akin ng nanay ko madalas, kasi tumatanda na daw akong dalaga😦

Ang aking itatag ay sina ate sonnet , potpot, gmacomics, glesy, teacher zapped


12 Responses to “Tag-wag Sa akin”


  1. 1 kengkay
    Setyembre 16, 2008 bandang 5:15 hapon

    deliciously cuddly, yan ang pinagsamang taba at sexy😀

    ****
    huwow! may bago akong natutunan hihi😉

  2. 2 BADoy
    Setyembre 16, 2008 bandang 5:49 hapon

    wow tita ganda ayus yan! hehehe!

    ****
    hihihi.. nadala sa suhol😉

    pero sa lahat ng tawag sa akin yan ang pinakamasarap pakinggan galing sa mga munting angel hihi😉

  3. Setyembre 16, 2008 bandang 6:01 hapon

    ehehehehe may tag uli.. sige… naku.. marami-rami to… hihihi so pwedeng adelle tawag ko sa iyo?

    ****
    uu tag nga ito! sige kahit ano gusto mo itawag sa akin hahaha😀

  4. Setyembre 16, 2008 bandang 6:16 hapon

    waahahaha..
    TAG na naman,.,

    nyahaha..

    ate ganda… psst. ate ganda.. hahaha..

    imissyu.. nyayy

    ***
    hoonga eh.. in demand tayo sa tag hehe

    mahirap naman di pag bigyan sila hehe😉

    uuy salamat ayyzzz namiss din kita hihi

    pa kiss naman!

    mwwaah!😉

  5. Setyembre 17, 2008 bandang 12:49 hapon

    hello lambing!..new layout ah…hehehhe

    tnx at pinagbigyan mo ako…

    lav yah!

    ***
    ur always welcome dear!!!

    hanuu ba yannn nahiya tuloy ako may luv yah pa..😳

    luv yah too hihi😉

  6. 6 anakngpiso
    Setyembre 17, 2008 bandang 7:55 hapon

    bootylicious!!! yeba!!! ewan ko na lang kung ayaw mo pa rin nyan!!!!

  7. Setyembre 20, 2008 bandang 2:21 umaga

    lambing pa rin ang pinakamagandang nick u. hehehehe

    ****
    hehehe😉 tingin ko nga po!😉

  8. 10 jackelyn
    Hulyo 28, 2011 bandang 2:38 umaga

    hi guys pano ba mag move on kong kong mahal na mahal mo ang isang tao ang sakit sakit pala …naisip ko tuloy na di na ako mag mamahal ulit kc baka maulit lang….bakit ba sya ganun ung girl naman ang kapal ng muka nya d na sya na hiya….gusto ko umiyak pero pinipigil ko kc ayaw ko isipin na talo ako ..haizt i need ur advice please lang poh:((((

  9. Hulyo 30, 2011 bandang 3:10 hapon

    Ahmf “”makKA move ka ren trY mong kalimutan ang lhat sa inyo tpos hbng lmiliPas ang mga araw ma2tunan mu ren syang kalimutan alm mu gnan din aq dte eh gs2 qng umiyak kso auqng icpin na talunan aq wag ka masyado magpakaapekto dUN sa knya kc hbng nkkta ka nyang naaPekTUhan ka’ bka LAlo KA LNG NYANG SAKTAn paG nkta ka nya na apektado ka pa ng nkalipas kea lets try na kalimutan mu sya!!!

  10. Mayo 30, 2012 bandang 4:42 hapon

    hayysss… salamat na wla na rin sya isip ko sana tuluyan an syang mawala…


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Setyembre 2008
M T W T F S S
« Aug   Oct »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


