08
Oct
08

Question and Answer with Lambing

Dahil hindi ako makapag isip ng entry.. nanguha nalang ako ng Q&A sa friendster..

At saka gusto ko rin pala magpasalamat kay mumu sa kanto sa pag gawa ng header ko at kay ice sa badge ko.. SALAMAT AT MWWAAAH!!!

.What is more difficult:
To let go of everything or forget what happened?
*** both,depending on how important the the thing or one you have to let go
.
2. Think of the last time you were angry. Why were you angry?
*** hmmm.. last week.. dahil sa isang taong malapit sa akin, na disappoint ako kasi tungkol lang sa trabaho yun ikinagalit ko sa kanya pinersonal nya.. umalis ng walang paalam.. ni hoy ni hi! aalis na ko sa trabaho ko, salamat sa lahat .. kahit maldita ka, ang kaso wala. Time heals sabi nga nila.. ayaw ko pa makita ang mukha nya ngayon kasi .. nakaka asar talaga sya.
3. You will die in three minutes. Last call?
*** my parents..
.
4. If you could do anything OR wish anything, what would it be?
*** if I could do anything.. gusto ko magkaroon ng sariling business at tumigil na dito sa trabaho ko, kung kung pwedeng mag wish.. i want laptop hahaha😆 i want to have my own family.. and have kids na.. i want to be a mother na.. ewan ko siguro dahil lumaki ako sa isang broken family.. seven years old pa lang ako hiwalay na magulang ko. Ngayon malaki na ako, may sari sarili na silang buhay at pamilya, samantalang ako nag iisa.. i wish na ikasal ako kasi para mabuo ang family ko kahit manlang sa kasal ko.. makasama ko pareho ang nanay at tatay ko.. dalawang taong mahalaga sa akin.
.
5. You can have one of the following two things: trust or love
*** love.. sabi nga nila love surpasses all things. Pag may pagmamahal everything will follow kasama na ang trust dun.
6. Would you or have you ever blackmailed someone?
*** dipa naman ako na ba blackmail
.
7. Think of the last person u’ve met..
*** huh???
.
8. Are you the kind of friend that you would want to have as a friend?
*** oo naman!! mabait akong kaibigan hahaha…
.
9. Would u sleep with someone if u had the chance?
*** naman!!! chance is chance nyahahaha😆
10. Are you old fashioned?
***in some ways
.
11. What would be harder for you, to tell someone you love them or that you do not love them back?
*** sa side ko, mas mahirap sa akin mag sabi na mahal ko sya.. lalo na at hindi alam ng tao hahaha.. nahihirapan akong sabihin yun totoong nararamdaman ko.. dahil takot ako sa rejection.. pero pag mahal ko naman pinaparamdam ko.

12. What things would be the hardest thing for you to give up on?
*** things,none.
but on someone,i would never give up on us..even when the going gets tough..
.
13. Romantic love, when was the last time you told someone you loved them?
*** hihi di ko masabi kasi takot nga ko pag kaharap.. sa letter ko nalang dinadaan. Kailang ko ba sinabi kay mang jose na mahal ko sya??? NUn paalis na sya binigyan ko sya ng valentine card.. tapos dun sinabi ko na mahal ko pa rin sya all these years.. sya pa din.. pero sa letter lang.. ewan ko lang kung na touch sya dun..
.
14. Imagine. Its a dark night, you are alone, it is raining outside, you hear someone walking around outside your window. WHO do you wish was there with you?
*** ghost buster???😆

15. Would you give a homeless person a CPR?
*** bakit hindi
.
16. Words that you are holding onto your grandmother..
*** naku.. mga pamahiin nya… wag maliligo at wag maingay pag mahal na araw..
IF YOU HAVE 3 MONTHS TO LIVE:
17. Do you tell anyone or everyone you are going to die?
*** nope,i want them to treat me normal.but i will make sure i spend each day im given like it was my last
.
18. What do you do with your remaining day?
*** spend it with my family..
.
19. Would you be afraid?
*** hindi.. nakakatawa naman katakutan ang kamatayan.. hindi ako matatakot kasi hindi naman dun natatapos lahat.. ibig sabihin nun simula pa lang yun,, ng isang panibagong buhay kasama ang lumikha sayo.. kung saan wala ng lungkot, pagdadalamhati , gutom etc..

IKAW MAY GUSTO KA BA ITANONG SA AKIN???😉


11 Responses to “Question and Answer with Lambing”


  1. Oktubre 8, 2008 bandang 9:04 hapon

    if you were to wish something positively great what would it be? but then it wasnt meant for you but for someone whom you have loved, would you still continue your wish? hehehehe/

    ****
    at nag tanong nga!!! hihihi…😆

    nasabi ko na kung anong wish ko.. gusto ko magkaron ng sarili kong family kasi wala ako nun… at syempre gusto ko ikasal kasi di na naka attend ang mama ko sa graduation ko nun college.. dahil nandun yun step mom ko kasama ng dad ko.. sabi ko sa mama ko sa kasal ko nalang sya bumawi dahil dalawa sila ni papa maghahatid sa akin.. dalawang napaka special sa buhay ko..

    if it wasnt meant for me.. i have to accept it… id be happy for him.. at least sa kanya natupad hihihi.. but i will still continue to wish.. i know.. God will answer my prayer.. kung di man ngayon maybe someday.. hindi man ang sagot.. siguro may mas magandang gusto i offer sa akin si God..

    tnx papa joms😉

  2. Oktubre 9, 2008 bandang 3:42 hapon

    kumusta na lambing!!!!!!!!!!!! nagbago na pala ako ng site…

    mangbadoy[dot]wordpress[dot]com nako

    ****
    hey mang badoy!! haymissyu.. chige.. dadalawin kita!!😉

  3. Oktubre 10, 2008 bandang 2:54 hapon

    Hello lambing!.. andito na naman si mayyang para dalawin ka…

    hmmm… Are you believe in love at first sight?

    …what are the things to consider for being in love for life?

    ..and lastly, paano kung yung mahal mo nagbago? tapos gus2 mong pag usapan niyo para hindi masira relationship niyo but he take it for granted.. dka papansinin pero when you decide to break up with him ayaw niya naman.. ano ggwin mo?

    ang tindi mo talaga gumawa ng entry!hehehhe…

    ***
    hey mayyang welcome back!!
    whew!! daming tanong ah… sige sige..

    * i dont believe in love at first sight.. hindi love ang nararamdaman nun.. physical attraction lang.. siguro malakas lang yun attraction ng tao kaya nasasabi nyang love ito.. pero para sa akin physical attraction tawag dun,,, hindi mo naman pde mahalin agad yun taong una mo palang nakita eh.. para sa akin ahh.. ewan ko lang sa iba..

    * what are the things to consider?? nyahahaha😆
    para sa akin.. hindi naman ito nalalaman.. nararamdaman.. dapat andun pa rin yun tibok.. kasi di naman natin pwede pwersahin ang puso natin ma inlove.. basta basta mo nalang ito mararamdaman.. at basta basta rin ito nawawala.. pero kung ang gusto mo malaman paano ka mag maiinlove sa tao for life.. sori naman di ko rin alam hehehe..

    * give him a cold shoulder.. wag mo pansinin.. kinakausap mo na pala ayaw pag usapan eh.. pag naramdaman nyang nanlalamig kana.. kakausapin ka din non.. pero kung di kana kinausap .. malamang alam mo na sagot dun..😉

    thanks mayyang sa question.. sana nasagot ko tanong mo hehehe

  4. Oktubre 11, 2008 bandang 5:50 hapon

    hi lambing! ang kewlness ng header ha!🙂

    may question din ako….

    pag bumalik si mang jose at gustu niya ulit ituloy ang naudlot nyong relasyon…tatanggapin mo ba siya o…inde?
    🙂

    ****
    hmmm diba nga bumalik na sya sa buhay ko after 7 long years.. kaya lang nagkahiwalay ulit kami dahil nagtratrabaho sya… hmmm naghihintay pa din ako sa pag babalik nya.. at kung sakali mang bumalik uli sya.. aling baby alam mo na siguro ang sagot..

    OO .. 😉

  5. Oktubre 11, 2008 bandang 11:05 hapon

    huwaaat??! (lols)

    hehe…nagugulat pa raw ako kunwari.🙂

    meron akong wish…sana sa kanyang pagbabalik —-

    happy ending na ang drama nyo.🙂

    gud lak!🙂

    ***
    Ahahaha salamat sa wish mo.. sa lahat ng wish yan ang pinaka gusto ko😆

    thanks sa tanong at mmmwwwaaahh!😉

    dadalaw din ako sa bahay mo pag naka luwag ako super busy ako now..
    GOd Bless!

  6. Oktubre 13, 2008 bandang 4:35 hapon

    Hi lambing!..

    hmmm…. yah!tama ka…. hay, d aq makapagsulat nagyon sa blog q.

    …yung last na tanong q sau, yan ang problem ko ngayon.

    Thanks for answer!…

    love yah!….

    ***
    hmmm.. ako nga din di nakakapag sulat pero nakakasagot ng tanong hehe😉

  7. Oktubre 13, 2008 bandang 5:26 hapon

    naks napakasweet at compassionate naman ni lambing. hehehe.

    ***
    hehehe kaya nga lambing eh! hihi😉

  8. 8 ice
    Oktubre 13, 2008 bandang 6:09 hapon

    huwaw! NP with the badge. gawan ulit kita pag naayos Putoshap ko. Tinopak eh. haha.

    Ganda ng wish mo. Marami akong wish sa buhay pero lahat imposible. Haha. Ohwell, ganun talaga. NEVER LOSE HOPE?

    Oh yeah! Haha.

    ***
    o diba diba? hihi..

    at gagawan pa pala ako ule!!

    thanks ice!!!

  9. Oktubre 14, 2008 bandang 2:40 hapon

    Eto tanong ko . . .

    Baket hinde ka na dumadalaw sa bahay ko? Kasama ka sa mga special metion dito o: http://kirksydney.com/2008/10/mission-accomplished/

  10. Oktubre 14, 2008 bandang 2:40 hapon

    Eto tanong ko . . .

    Baket hinde ka na dumadalaw sa bahay ko? Kasama ka sa mga special mention dito o:

    http://kirksydney.com/2008/10/mission-accomplished/

    ****
    ay ganon ba??? sori naman po!

    nagpunta na ako! 🙂

    at dahil tinawag mo akong dyosa haylabyu hehe😉


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Oktubre 2008
M T W T F S S
« Sep   Nov »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


