07
Dec
08

PASASALAMAT

Its sunday at ilang araw na rin ang nakaraan matapos ko magsulat nung monday at least nakahabol ako ngayong linggo. Kamusta naman? Sunday at malamig.. december nanaman pala. At kahit nasa probinsya ako nararamdaman ko pa din na malamig ang simoy ng hangin.. paskong pasko na..

Naamoy ko na na malapit na ang pasko, syempre sa mga may trabaho ang tumataginting na christmas bonus at ang nalalapit na pag sunod sunod ng dalaw ng mga inaanak, mga gastos handa sa pasko at bagong taon. Reunion sa mga kamag anak na matagal di nagkikita. Lahat yan nangyayari sa buwan ng disyembre. Pero syempre ang pinaka importante ay ang pag alala sa isang sangol na isinilang sa isang sabsaban.

Nais ko lang magpasalamat kay bosing.. sa pag bigay nya kay baby Jesus.. sa pagtubos ng mga kasalanan natin. At sa pagmamahal nya na walang kapantay. Sa pag bibigay nya ng buhay sa atin, sa mga pagpapala , sa isang taong problema, syempre kailangan din natin sya pasalamatan ang mga problema dahil nalulutas naman ito kahit gaano pa ito kabigat.

Salamat … sa pag balik ko sa aking nakaraan.. nakita ko na blessed pa din pala ako, dahil humihinga pa ako, may nararamdaman ako, kahit na minsan malapit nang sumuko.. still andyan si Bosing na nagpapapatatag kay Lambing araw araw. Salamat sa bago kong mundo ang blogsphere at may nasusulat ko lahat ng nararamdaman ko, nagkaroon ako ng mga bagong kaibigan..

Salamat sa wordpress kasi ang ganda ng environment nya ngayon.. ang galing galing.

Salamat sa mga nagbabasa .. salamat sa mga nagcocoment

Salamat sa mga nakakamiss sa akin

Salamat na rin sa mga mag iiwan ng comments ngayon..

Ikaw may pasalamat ka ba????


6 Responses to “PASASALAMAT”


  1. Disyembre 7, 2008 bandang 2:53 hapon

    okay, ako naman gusto kong magpasalamt syempre kay Fafa Jesus, dahil sa same reasons ng sayo.. tulad ng karamihan sa mga tao, ay muntikan na akong sumuko. Pero heto tulad mo at humihingi pa din.. salamat dahil sa madami din naman akong blessings na natatanggap at syempre salamat na din sa mga susunod pang blessings.. ^_^

    ****

    correct salamat din sa mga susunod pang blessings…

    magandang pananaw yan!

    salamat sa pagdaan🙂

  2. Disyembre 8, 2008 bandang 3:27 umaga

    May gusto ako pasalamatan…

    Yung HR na tumanggap sa aken sa trabaho. LOL!

  3. Disyembre 8, 2008 bandang 5:05 umaga

    elow adelle… Thank You Thank You… yan huh nag papasalamat ako lols

    saka meron pala ako tag for you
    http://wouldificould.wordpress.com/2008/12/07/on-the-spot/

  4. Disyembre 8, 2008 bandang 10:20 hapon

    lambing! am here again..

    hmmm…Thanks to our almighty God! sobrang thankful ako kasi am still here humihinga kahit andaming problems na dumarating…

    SALAMAT din sau lambing.. dahil sayo na inspire din ako maglabas ng sama ng loob d2 sa blogger world..
    at SALAMAT din sa mga kaibigan ko dito sa walang sawang pagbisita at pagkomento sa blog ko…

    thank you..thank you…mwah!

    ****
    kaya gusto gusto kita mayyang eh.. napa ka positive mo..
    continue mo lang yan

    salamat sa kiss ahahaha😉


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Disyembre 2008
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


