29
Dec
08

Paalam 2008

Malapit na matapos ang taong 2008, at masasabi ko na napakaraming nangyari sa ko buhay sa taong ito. Nandun nang umibig uli ako, sumaya, nagkaron ng kulay ang buhay, nabigo, nagselos, umiyak,  nasaktan, bumangon. Halo halong emosyon. Pero hanggang ngayon nakatayo pa rin at nakakatawa.

Kaysarap pa rin mabuhay.. at sa pagtatapos ng taong ito ano nga ba ang natutunan natin? Sa bawat pagkakamali at kabiguan alam ko na meron mga aral sa buhay na natutunan na nagpapatatag sa atin para magpatuloy pa uli.

Pag sinabi bang bagong taon bagong buhay din ba? Maraming mga new year resolution na pumapasok sa isip natin ang iba natutupad ang iba naman di pa rin natutupad. Pero sisiguraduhin ko na nitong taon na ito may mababago sa buhay ko. Kasi gusto ko maging interesting ang buhay ko. Pipilitin ko matupad ang mga wish naiisip ko.. at heto sige may first wish list .. magpapayat! nyahahaha naku ilang dekada ko naba nasusulat sa new years resolution ko na magpapapayat na ako.. pero sadyang mahigpit ang kapit ng taba sa aking katawan. Actually sinubukan ko naman last time.. pumayat ako ng konti.. pero nito papalapit na december nasira kasi nasabayan ng inom.. lakas pala mag pataba ng alak.. hayyss.. di nako iinom.. sa isang taon ..  at syempre sa january na ko mag uumpisa mag diet ule.. kasi naman bagong taon may kainan pa ayoko naman maging kill joy kainan tapos di ka kakain.. wag ganon..

Sisikapin kong wag nang maging masungit ..😆 moody kasi ako eh, ewan ko ba kung symtoms lang to nang walang bf o ng tumatandang dalaga? Tingin ko hindi naman. Pag may mag aalok na tindero sa akin di ko na susupalpalin.. kasi one time mag magtitinda ng pantapal nang kaldero sa akin …  ma’am pantapal po ng kaldero sukat bang sundan ako ng sundan.. ang banat ko sa kanya tuloy tapal mo sa mukha mo..  magpapakabait nako.. dina ko magtataray, di ko na sisigawan ang kapatid ko pag badtrip ako..

Iinum na ko ng tubig palagi, ewan ko ba kung bakit ang hina ko uminom ng tubig.. alam ko naman nakakaganda ng kutis ang tubig, pero ewan ko ba at di ako nakakadalawang baso sa isang araw.. iinum nako ng tubig palagi.

Ayoko nang maging emosyonal. yun lang

Kakalimutan ko na ang mga di magagandang bagay na nangyari sa akin, move on na ang drama ng lola.

Kung meron man pinakamagandang bagay na nangyari sa akin nitong 2008 siguro iyon yung pagkikita namin uli ni mang jose.. highlights ng buong taon ko.. magpapaalam na ako sa pag ibig ko.. (drama queen) pero syempre isa pa sa pinaka highlights ng taon na ito ay ang pagkakaroon ko ng blog. Nagkaroon kasi ako ng mga bagong kaibigan, natutu sa mga pangaral nila sa bawat pagbisita sa kanilang tahanan,  syempre naaaliw na rin. Sa pagkakaroon ko ng blog nagkaroon ako ng bagong mundo, isang mundo na di ko lubos maiisip na may mga tao akong naiinspire sa aking pagsusulat.. nakakatuwa.. at salamat na rin sa mga taong walang sawang bumibisita dito sa aking bahay lambingan..

Happy new year sa atin lahat.. wish ko na maging maganda ang dating ng bagong taon sa ating lahat .. kung hindi man wish ko pa rin na ma carry natin ang mga challenge pa na darating sa ating lahat sa panibagong taong tatahakin natin.. haylabyu all.. at mwwaaah😉


3 Responses to “Paalam 2008”


  1. Disyembre 29, 2008 bandang 5:25 hapon

    happy new year to you! sana dumami pa tayong mga cute! hehehe!

  2. Disyembre 29, 2008 bandang 10:20 hapon

    yes, matutupad din yang mga new year’s resolution mo no like me ^^ balak ko na din magpapayat kaso kakatamad kasi ang sarap sarap kumain ^^ happy new year!!

  3. Enero 4, 2009 bandang 12:28 umaga

    Ayoko nang maging emosyonal. –> yan din una kong sinabi eh.. i doubt mnagagawa ko nga na di maging emosyonal. haha


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Disyembre 2008
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


