19
Jan
09

Ayoko na no???

Panahon na para magsaya , forget mo na ang problema, padance dance para sumigla rock n roll hanggang umaga!

Ayan po sa mga taong nag aalala sa akin kung okey lang ba ako … okey na okey na ako! Eto nakaka smile na ulet ako nang matamis, oo matamis po mas matamis pa sa minatamis na atis ni misis. Ano daw? San ko ba nakuha yan word na yan..  Bakit kaya ngumingiti si Lambing? inspired??? Hmmm oo inspirado po ako.. kasi maraming taong nagmamahal sa akin lalo na si Bosing, napag isip isip ko na isa lang yun nawala, yun mga taong matagal na sa paligid di ko napapansin kasi naka focus lang ako dun sa gusto kong tignan at pahalagahan.

Minsan nga unfair din tayo.. o sya ako nalang di na ako mangdadamay.. unfair din ako kasi.. masyado ko iniinda yun pagkawala ng isa eh madami pa naman naiwan at nagbubukas ng pinto sa akin o diba bongga? Masaya na ako kasi andyan pa si nanay .. tatay..  at marami pang iba. Mga taong nag iiwan ng mga komento sa panahong akoy lungkot na lungkot.. isa po kayo sa mga nakakapag pangiti sa akin ..

Sa mga nagtatanong kung naka move on na ba ako? Hmmm… im on my way.. at ayoko nang mag mukmuk para lang sa isang tao.. Nagugulat nga ang mga kaibigan ko sa akin kasi ang bilis daw ng recovery ko.. eh kasi naman no ayaw ko magmukhang matanda no? Nagugulat din sila dahil kelan lang para akong namatayan, tapos makikita na nila na nag iingay ako. Ganon lang naman kasi ang buhay eh.. maraming challenges .. sa mga panahon down ako may mga angel na nagpapatuwid ng pag iisip ko.. salamat sa mga instrumento ni Bosing para iparating ang message nya na.. hoy Lambing umayos ka! at toinks! ayan umaayos na po Bosing.  Meron din mga taong binibigay sa atin na di natin inaasahan makakapag pasaya sa atin..  nakakapagpatanggal ng lumbay.. nakakapag pangiti …

Kaya sa mga taong nalulungkot .. ang masasabi ko lang.. kaya mo yan! Kung ako nakaya ko ikaw pa kaya??


10 Responses to “Ayoko na no???”


  1. Enero 20, 2009 bandang 2:11 umaga

    oo nga kung proproblemahin mo yan, hay naku magkaka wrinkles ka lang dahil sa stress di ba? *wink!

    ***
    o diba *wink din*

    ayaw ko ng stress! *wink pa uli *

  2. 2 alaehboi18
    Enero 20, 2009 bandang 6:17 hapon

    si boi, at ang isang bakas ko dito,

    dyaming ka lang sa adik na si boi…

    and 4 sure…LOL tau lagi…

    love ka ni boi…

    ***
    adik ka pala boi??? ngayon ko lang nalaman…😆

    ge poh..

    love ka din ni Lambing😉

  3. Enero 20, 2009 bandang 9:22 hapon

    sabi na nga ba e, kayang kaya mo yan! hugs

    ***
    kayang kaya basta may mga katulad ni mommy kengs ! *hugs din* pa kiss pa mwwwaaah😉

  4. Enero 20, 2009 bandang 10:23 hapon

    good for you girl! happy for you.🙂

    minsan talaga nasa ten lang talaga ang choice, kung kaya naten maging masaya o hinde. it’s a good thing na minomotivate mo ang sarili mo para magmove-on.

    ako hinde ko pa alam kung kaya ko. mahirap, pero like i said, ako lang mismo makakatulong sa sarili ko.

    thanks for this post girlie! Godblessyou! *mwah

    *****
    tama! may choice tayo maging masaya o malungkot, maging miserable o magpatuloy pa sa buhay … at choice kong maging masaya… at magpasaya😉

    asan na yun link mo joycee??

    Godbless din and hugs!

  5. Enero 21, 2009 bandang 5:59 hapon

    naks! ok kna nga tlaga lambing… sabi mo nga sa akin.. “be strong!”

    ..tama ka, marami ang nagmamahal sa atin.

    move on! enjoy being single…hehehe..

    love yah!

    ****
    sabi ko sayo eh.. its a matter of choice!

    talaga eenjoy ko maging single kasi pag may asawa kana … baka di mo na magawa yun mga dating ginawa mo hihi😉

    love you more!

  6. Enero 28, 2009 bandang 11:58 hapon

    adelle! hope you are ok! miss na kita! alam ko malubak ang tinatahak mo ngayon.. pero naniniwala akong kaya mo… ikaw pa! *hugz*

  7. Enero 30, 2009 bandang 2:23 umaga

    dapat magpakabusy para mapadali ang byahe.. kya maki-tsismis muna sa chimosa lounge!😉

    Dito lang po kme kung kailangan ng ka-blog🙂

  8. 10 sexybitchy
    Pebrero 1, 2009 bandang 1:03 umaga

    Panahon na para magsaya , forget mo na ang problema, padance dance para sumigla rock n roll hanggang umaga!

    uulitin ko to every minute. para sumaya na rin ako. hahaha


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Enero 2009
M T W T F S S
« Dec   Feb »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


