10
Feb
09

Lab is in da air..

Naamoy ko na nalalapit na ang araw ng mga puso, bakit ba pag ganitong buwan nakakalungkot pag wala kang special someone sa tabi mo.. Balentayms day na naman, bakit ba kasi nauso uso pa ang balentayms day na yan..  bohooo.. teka bitter yata ako.. kasi naman ..oo na aaminin ko singol ako ngayon kaya ang balentayms day ay isang araw nang parusa?? Masasabi kong parusa sa mga labless tulad ko.. yun mga kaka break lang waaaaaaaaaaaaaa!!!! yun mga niloko!!!! waaaaaaaaaaaa ulet.. *hikbi* paano ba naman hindi ka maiinis makikita mo sa paligid mo.. ang mga nag papa alala na balentayms day na..

  1. Mga flowers..( wish ko may magbigay sa akin nito.. )*hikbi*
  2. Tsokoleyts ( peborit ko pa naman )
  3. Cards (wish ko din meron ako nito..)
  4. Restaurants na puro balentayms ang tema
  5. Lovers sa buong paligid mo na nag lalambingan.. ( unfair! kasi ako si Lambing walang kalambingan?)
  6. Mga nag susuot ng red pag balentayms ( oo na balentayms day na nga magpupula ka pa! panay pula na nga nasa paligid mo gusto mo pa makisama sa paligid na kulay pula! e ano ba naman paki alam ko kung naka pula sila .. diba diba diba? haaysss pero in fairness peborit ko ang kulay red kasi dati ang peborit kong color ay p  u  .. ay ewan.. kaya red nalang madaling isulat..
  7. Tapos sa internet, sa paligid, sa tv ang laging pinag uusapan ay lab!!! balentayms day…
  8. JS PROM.. ( naalala nyo ba ang pers dance nyo?)
  9. Mga kartolinang pula na hugis puso at hugis cupid..
  10. Mga Hotel/ motel, drive in chever , at kung ano anong pang kwarto na fully book na pag dating ng balentayms day.. ( bakit kaya puno yun??? )

Pero diba kahit ano pa ang idahilan ko dito.. matutuloy pa din ang balentayms day.. araw ng lab.. pero sa mga katulad kong labless ganito lang ang teknik nyan para di natin maramdaman ang balentayms day..

  • mag suot ka nang itim!!
  • wag kang pumunta sa restaurant kasi makakakita ka lang ng mga lovers dun
  • mag rent ka ng action movie o comedy .. wag kang mag rent ng lab story baka lalo ka lang ma depress
  • kumanta ka ng I WILL SURVIVE, SURVIVOR sa videoke go go go go!!!
  • mag imbento ka ng recipe kung mahilig kang magluto
  • tawagin din ang mga singol friends tapos mag party kayo..
  • takpan ang mata pag gising .. ( kasi sabi ng mga matatanda kung sino ang unang lalaki o babae  makita mo pag balentayms yun ang kabalentino mo.. ako naman kung walang gwapo sa paligid ko tatakpan ko mata ko tapos dun sa madaming gwapo dun ko bubuksan mata ko.. 😆
  • iwasan mo magbukas ng tv .. kasi maiingit ka lang! walang paki alam ang media sa mga singol *hikbi*
  • magpatugtug ka ng rock music ( rock n roll)

Tama na nga dami ko nanaman pinagsasabi hindi naman ako antivalentinism no? hmm siguro medyo nakakailang lang kasi sa mga taong nagpapagaling ng sugat biglang magsasaling ang sugat dahil sa paligid mo..  heneways..  isang araw lang naman yan eh.. sabi nga nila if you cant beat them join them ! o ha! magmahal ka pa rin, dahil ang pag ibig ay isang freeware.. kelangan itong i share kahit kanino.. lalo na dun sa mga nangangailangan ng lab diba??  hmm may ishashare akong bible verse bout lab eto oh..

1 Corinthians 13:1-13

If I speak in the tongues of men and angels,
but have not love,
I have become sounding brass or a tinkling symbol. 

And if I have prophecy and know all mysteries and all knowledge,
and if I have all faith so as to remove mountains,
but have not love, I am nothing. 

And if I dole out all my goods, and
if I deliver my body that I may boast
but have not love, nothing I am profited.

Love is long suffering, 
love is kind,
it is not jealous, 
love does not boast,
it is not inflated.

It is not discourteous,
it is not selfish,
it is not irritable,
it does not enumerate the evil.
It does not rejoice over the wrong, but rejoices in the truth 
 

It covers all things,
it has faith for all things,
it hopes in all things,
it endures in all things.

Love never falls in ruins;
but whether prophecies, they will be abolished; or
tongues, they will cease; or
knowledge, it will be superseded.

For we know in part and we prophecy in part.

But when the perfect comes, the imperfect will be superseded.  

When I was an infant,
I spoke as an infant,
I reckoned as an infant;

when I became [an adult],
I abolished the things of the infant. 

For now we see through a mirror in an enigma, but then face to face. Now I know in part, but then I shall know as also I was fully known. 

But now remains
 faith, hope, love,

these three;

but the greatest of these is love.

Hay naku.. dami ko nang sinabi… eto share ko lang naman sa mga taong nalulungkot …

Love now. If you wait for the perfect person and the perfect circumstance to give your love, you’ll never love. Love is not like money. It is not to be saved, carefully budgeted and spent only in a calculated manner. Love does grow on trees. Love is bottomless. Love freely and immediately. Make every day a love spending spree.

HAPPY BALENTAYMS PEEPZZ!

saka apee bday pala kay friend kong aayzzz!


13 Responses to “Lab is in da air..”


  1. Pebrero 10, 2009 bandang 4:37 hapon

    at ito ang buwan na ayaw na ayaw ko,
    i dont want to celebrate this month.

    ***
    hi kulot… bakit naman?

  2. Pebrero 10, 2009 bandang 6:53 hapon

    dapat manood na lang ng horror movies pero di masyadong ma feel na wala kang ka valentines. para takot at di lingkot ang makita mo!! dapat talaga umuwi ako ng maaga sa araw na iyon at kawawa naman ang mga taong malayo sa mga nagmamahal sa kanila!! like me ^^

    ****
    alam mo ba kung bakit di sinama ang horror movies dun?? eh kasi pag natakot ako .. maghahanap ako ng yayakapin ko! gets? hehehe apee balentayms cindy!!

  3. Pebrero 10, 2009 bandang 9:27 hapon

    magpaputok sa balentayms day. i-set ang kalendaryo sa february 15.

    lesson: hindi dapat malungkot kapag valentine’s day at single ka.

    (masarap kaya ang maging single)

    – tenco

    ***
    tama ka tenco.. masarap talagang maging singol pero.. hindi sa mahabang panahon hehehe😉

  4. Pebrero 11, 2009 bandang 12:51 umaga

    uy girl, tama yan mag-enjoy pa din kahet walang ka deyt. ako dahil siguradong walang deyt matutulog nalang maghapon since may shift ako ng friday night. wehehehe.

    happy balentayms!

    ***
    elow din ganda😉

    di baleng walang ka date magaganda naman tayo hihi😉

    ako??? mag wowork nalang ako buong maghapon bukas hihi😉

    sya nga pala thanks sa tag .. utang ko muna.. one of these days.. gagawin ko din yan pwamis…😉

  5. Pebrero 11, 2009 bandang 3:19 hapon

    wag maging bitter sa mga happy sabi nga nila mas maganda kung mas tangap mo.. at mas maayos sa pakiramdam kung tanggap mo rin sa sarili mo na single ka ang daming advantage ng mga single so habang single pa kayo ifeel nyo yan kasi pag attached na kayo mas maraming saya at mas maraming problema rin…

    ***
    sinong bitter mang badoy ako??? bat naman ako magiging bitter? nagaampalaya lang ahahaha😉

    masaya naman ako para sa kanila hehe😉

  6. 6 simplefula09
    Pebrero 11, 2009 bandang 7:10 hapon

    HAPI PUSO…..
    HEHEHE enjoy the balentaym’s day….
    wid ur jowa?friends?family?
    enweiz basta enjoy po..
    ex -link??
    tnx po
    http://simplefula09.wordpress.com
    ***

    hi there.. tama ka walang jowa.. family nalang girl😉

  7. 7 alaehboi
    Pebrero 12, 2009 bandang 4:23 umaga

    boi,

    wag maging bitter sa araw na yon…mas mabuting i= celebrate kasama ang iba pang mahal sa buhay…mas mapalad pa rin kau dyan kasi andyan lng sila…wahahaha..pathetic c boi..pero seryoso..may iba pang sort of loving…kung nagkataong absent si special sam1 now…si nanay at osang oh…

    ako pa..love ka ni boi…

    ***
    salamat boi… lab din kita hehe😉

  8. 8 gudang
    Pebrero 13, 2009 bandang 7:11 hapon

    ndi ka naman nag-iisa eh.😀 ahahaha :))
    okay lang yan.. maganda nga self-supporting eh.. ahahaha :))

    gege.. napadaan lang..
    slamat din sa pagdaan sa kuta ko. ahaha😀

    –gudang!

  9. Pebrero 14, 2009 bandang 12:39 umaga

    okay lang yan.

    ang balentayns ay para rin sa mga single na tulad natin..ayun.

    let’s celebrate. :p

    happy v-day

  10. Pebrero 18, 2009 bandang 4:43 hapon

    hello lambing!

    i know kahit wala kang balentino…masaya ka! ikaw pa!hehehe… darating din yung taong mamahalin mo at magmamahal sa iyo.. sabi nga nila, wag mo antayin.. kusa siyang dumarating…

    God is always with us naman.. sa kanya plang, busog na tayo sa pagmamahal…

    miss you sistah…ingat!mmmwah..

  11. Pebrero 19, 2009 bandang 11:59 hapon

    tawagin din ang mga singol friends tapos mag party kayo..

    eto ginagawa ko dati nung single pa ako. at gnawa pa rin ng mga single friends ko.. haay. parang namiss ko 2loy yung party for the singles namin. hala. im not telling na sana single na ako ah. haha. mayari ako. hehe


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Pebrero 2009
M T W T F S S
« Jan   Mar »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


