24
Feb
09

He labs me.. he labs me not..

He labs me .. he labs me not..

I love you … gaano ba ito ka importante? bakit pag may taong nagsabi sa atin nito nakakapag pagaan ng pakiramdam. I lab yu , mahal kita.. pero diba dapat pag binigkas mo ang words na yan dapat kaya mong panindigan? Masyado na kasing gamit ang salitang ito.. pero kahit gamit na gamit na sya.. bakit ang sarap pa din pakinggan sa tengga.. pero kasunod ng mala musika sa pandinig mo ang pag aalinlangan.. totoo kaya ito? kasi sobrang gamit na gamit na sya talaga..

Wala naman sanang problema kung si nanay , si tatay ang nag sasabi nito araw araw.. paniguradong nakakapag- pakumpleto ng araw yun.. knowing na they really care for you.. ako din naman mahilig ako mag sabi ng iloveyou.. sa nanay ko , sa kapatid ko.. pero bakit pag opposite sex ang magsasabi nun sayo.. syempre mapapaisip ka.. totoo kaya ito? Lalo na pag kakikilala nyo palang magsasabi agad sayo ng iloveyou… masarap sana syang pakinggan pero diba? hello nag aa i lab yu ka dyan!

Etong si lambing oo di na nadala.. gusto mo nanaman maniwala.. ( eh kasi naman ang sarap ng feeling …nun may nagsasabi sayo ng ilabyu no?) Sa panahon kasi ngayon ang hirap talagang paniwalaan kung sincere nga ang isang taong nag eexpress sayo ng feelings.. Di mo rin naman kasi makikilatis agad kung ginto nga talaga yun kinikilatis mo o peke pala.. Ang tanong susugal ka ba?

Gusto kong sumugal.. kasi nga masarap sa pakiramdam.. pero hindi naman sa pakiramdam yun nababase.. dyaskeng bata ka lambing tumanda ka nalang lahat lahat di mo pa alam kung ano ang ginuine at hindi.. ( paano mo nga ba kasi malalaman?)

Hindi naman ako nagmamadali, ewan ko ba nawiwindang nanaman ako.. eto kasi yun gusto ko.. ang babaw ko no? Eto ba talaga ang gusto ko? Takot? Oo naman takot na akong sumugal.. pero kung di ako tataya paano ako mananalo diba? Ang hirap.. sana luminaw ang isip ko..

he labs me? he labs me not?… he labs me… he labs me not?

Hay naku nawiwindang nanaman si Lambing.. pagpasensyahan nyo na .. di ko kasi alam kung paano mo malalaman.. helping me naman.. paano nga ba???






11 Responses to “He labs me.. he labs me not..”


  1. Pebrero 25, 2009 bandang 5:30 hapon

    eow lambing!🙂

    1st question: si Mang Jose ba yun?

    well po, sa panahon ngayon…ang aylabyu ay parang ekspresyon na lang. sad but true. pero indi naman sa nilalahat ko. shempre, sa iba…malalim pa rin ang meaning nun.

    sinabihan ka na agad ng aylabyu??! naks!

    pero alam mo, ikaw rin naman ang makakasagot nyan eh. anu ba ang na-feel mo nung narinig mo yun? sincere ba siya? ramdam mong totoo siya?

    sige na, isugal mo na…part ng love ang taking risks, mas mahirap ,mag-wonder ng what might have been pag pinalampas mo ang pagkakataon na ito.

    go for it!🙂

    ****
    eow ateng!!! i so miss you…. *mwaaah*

    answer! di po si mang jose.. sulamalangit nawa… nyahahaha!

    hoonga… nag fefeeling teenager lang si lambing nakakamiss kasi yun mga ganitong feelings.. kaso.. di naman pwede madaliin ang mga bagay bgay…

  2. Pebrero 26, 2009 bandang 12:30 umaga

    dont rush things lambing.

    minsan parang “hi hello” nalang ang aylabyu, kaya mahirap na ding idistinguish ang sincere sa hinde. pero time will tell, hinde kelangang magmadali. ika nga, slowly but surely.

    take one step at a time. true love waits. =)

    *mwahugss
    ~joycee
    ****

    *hugs* joycee .. tama true love waits ..😉

  3. Pebrero 28, 2009 bandang 1:52 hapon

    aww.😦
    parang kagabi eh tinatanong ko rin sa sarili ko yan ah.
    he labs me. he labs me not.😦

    ***
    masarap nga gawin yun ganito oh…

    he labs me.. he labs me not.. diba diba..

    enjoy! hehe😉

  4. Marso 2, 2009 bandang 9:40 umaga

    Hi lambing! naku.. nawiwindang na naman ang aking mahal na kaibigan…

    hmmmm….nararamdaman naman natin kung sincere ba sila sa sinasabi nila o hindi dba?… dapat malakas pakiramdam mo lambing..hheheh..

    Just pray lambing… ang mga ganyang bagay naman pinag ppray.. alam mo, may nameet akong girl na sabi niya dapat daw pinagppray kay God ang darating sayo at makakasama mo sa habang buhay. Until now, she’s praying pa rin…. YUn naman kasi ang best way dba?… kasi SIYA ang nakakaalam kung ano ang nararapat sa atin.🙂

    teka… cnu yang nagsabi sau ng ilabyu?hmmm…kaw ha!hehehehe…

    ingat fren..mis yah!…

    ****
    mayyang!!!!!

    miss you dear!!

    dati na akong windang😆

    magtaka ka kung di ako nawiwindang yun ang kakaiba!!! at.. tama ka.. pinag pa pray yun mga ganyang bagay.. pero carry pa din !!! mwwaah!!

  5. 5 Mike
    Marso 4, 2009 bandang 7:18 umaga

    First blog I read after wakeup from sleep today!

    ________________________
    Proven! How to cure Acne Naturally.Email to mike.wilson80@ymail.com for more information.

  6. Marso 4, 2009 bandang 5:05 hapon

    importante xa, kasi kung ang kapartner mo di ka sinasabihan ng ILOVE YOU.. grabe naman yun.. kung sasabihin naman nya na “ACTION SPEAK LOUDER THAN WORDS” duh.. as if laging ganun ang sistema.. isipin nga natin, kinasal na kayong lahat, pero never xa nag-ILOVEYOU.. sa tingin mo tao xa? hahaha..

    ****
    hmmm i smell something fishyyy… sino yang di nag aa labyu na yan hihi… mas malala pala prob mo ateng ako naiinis kasi may nag aalabyu kaw naiinis kasi di nagaalabyu!!! hanubayannn

  7. Marso 4, 2009 bandang 7:30 hapon

    lalalambing!
    aaa aaayyyzzzz!!! is dat yu??
    pooottt poott! *busina*
    ooist dahan dahan sa busina masagasaan ako!

    padaan.. sige dumaan ka!!
    hehe.. hihi

    HELABSYU. why not bigyan siya ng chance na maipakita
    nyang sincere siya sa mga binigkas nyang salita.

    malay mo. dba? dba?
    pano mo malalaman kung di mo susubukan..
    hehe..

    tama yung sabi ng friend mong si mayyang..

    PRAY.PRAY.PRAY..

    if you saw the signs, it must be IT!

    wusshu. nagmamagaling si ayz. hahaha..

    ***
    oo na aayzzz marunong ako mag bigay ng chance..

    at pinag pa pray ko na sya… hey!!! i miss you

    *mwaaah*

  8. 8 glesy the great
    Marso 5, 2009 bandang 8:13 hapon

    yikee… ang haba ng hair ni lambing… sabi nga nila ikaw lang ang makakasagot nyan… dasal ka lang kay Father dear… He really knows what’s best for you… at inlab ka pare enjoyin mo wag mong problemahin… cheers;p-glesy the great…

    ***
    cheers sa palakang pink hihi😉

    teka pare sinong inlab??? ako ba??? ako ba???😉

  9. Marso 8, 2009 bandang 8:41 umaga

    ikaw at ikaw lang ang makakasagot sa mga katanungan mo!
    why not gamble? who knows bka “sya” nga ang nakatakda sau.
    but u shud be prepared whatever will be the outcome.
    that’s life anyway.

    ===

    ako ay muling nabuhay at napadaan sa munti mong tahanan.
    msta na?
    ***
    hi roland!! salamat sa pagdaan,, okey na okey naman.. kamusta sa spain hihi😉

    prepare na prepare na nga ako ei… go! go! go na ako😉

  10. 10 glesy the great
    Marso 13, 2009 bandang 9:58 umaga

    walang bago? tsk mukhang namroroblema pa sa lablyp si lambing.. cheers;p-glesy the great

    ****
    maghintay ka pink na palaka..
    magiisip pa ako ng isusulat ko… at di ako inlab.. haiizzz
    pa kiss nalang ! * mwaaah*

  11. 11 ace
    Hulyo 18, 2012 bandang 11:42 hapon

    mga kuya ate pano ba to kasi yung mahal ko hindi ko alam kung may gusto saken o wala pero alam nya na mtagal ko na shang mhal tapos pag may binbnggit akong pnalan ng ibang girl prang nag seselos sya tapos uala naman daw ako pag asa sa knya pano ba to gulong gulo naku .. !! at minsan close kami minsan ndi .. !! kpag tntbihan ko sya prang lumlayo sha .. ?? please help naman po o0h .. ??


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Pebrero 2009
M T W T F S S
« Jan   Mar »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


