12
May
09

Naglalambing si Lambing

Ang sarap nga naman ng madaming kaibigan ano? Yun maraming bumabati at nakaka alala sayo. Lalo na sa araw ng bertdey mo. Naku speaking of bertdey malapit na po ang bertdey ko. Tuwing bertday ko kasi di ko pa nararanasan mag celebrate ng bonggang bongga. Di naman ako nanghihingi ng sponsorship ng bonggang bonggang bertday celebration pero kung may maaawa sige try nyo lang😆

Hindi ko pa naranasan mag debu okay lang naman di naman ako sosyal. Di ko na ibubulgar ang edad ko isang malaking secret nalang . Marami akong wish sa bertday ko sana sagutin ni Bosing ang mga panalangin ko. At isa sa bertday wish ko eh mabati sa araw ng kaarawan ko. Oo gusto ko ng pictures at may greetings, makikigaya na rin sa mga nag bbday sa blogsphere na may may bday pix, oo manggagaya ako at may kasamang lambing po ang aking panghihingi ng bertday pix sa akin kaarawan.. Ang bertday ko po ay sa JUNE 5, kaya may tatlong linggo pa kayo para mag padala sa akin ng picture greetings nyo.

Sa aking mga ka blog, ka WP , Ka Plurk, sige naman na puleezzz… gusto ko mag celebrate ng bongga bongga dito sa aking pook sapot sa pamamagitan ng inyong mga bertdey greetings. Alam ko naman mahal nyo ako eh.. yun mga nagmamahal sa akin lumabas na dyan hinihintay ko ang inyong mga naggagandahan at nag gwa gwapuhang larawan. May libre kayong kiss sa akin😉

dito nyo nalang po send cutie_penelope05@yahoo.com ng ma i paskil ko sa aking bday party .

Salamat in advance😉


9 Responses to “Naglalambing si Lambing”


  1. Mayo 13, 2009 bandang 4:17 hapon

    hehe..
    hi ate..
    gawin ko maya..
    hehe
    mwah hugs..

    ***
    weee i’ll wait

    mwaahness

  2. Mayo 14, 2009 bandang 2:52 umaga

    Uy june bebe ka din pala aku din!!! june 15, sige girl weyt mu nalang a🙂🙂

    ***
    thanks joycee😉 apir pareho pala tayo😆
    weee i’l wait for it🙂

  3. 3 jonald18
    Mayo 14, 2009 bandang 8:30 hapon

    ..aw. masisiyahan ka ba ate lambing kung isa si BOI sa mga magpapadala ng greetings with his pose? ahehehe. . . ^_^

    ****
    syempre naman po masisiyahan talaga ako dapat yun di ko makakalimutang pose😆

    at syempre hihintayin ko din ang iyong signature pose oha!!!

    mwwaaah😉

    • 4 jonald18
      Mayo 15, 2009 bandang 1:55 hapon

      ..aha.. sige pilitin ko si boi na padala sya sayu ate, once in a blue moon lang mag pose yun :))
      ..haha.
      ..belated wappy bday! ^_^

      ***
      nu ba yan dipa tapos bday ko hihi😆

      sa june 5 pa hahaha advance lang ako manghingi at ilalagay ko sa bday entry ko yun mga pix🙂

  4. 5 janisluvj
    Mayo 15, 2009 bandang 11:44 umaga

    Ang galing ng entry! Wala akong masabi. Lahat tayo ay bahagi ng sistema, kaya nangangahulugan lamang na kapag may anomalyang nangyayari ay sangkot ang bawat isa. Kung ang bawat isa ay magbabago, mababago rin ang sistema.

    Lahat ay nagsisimula sa ating sarili…

    ****
    tama po yun!😉 salamat sa pagdaan kaso dun sa kabilang entry dapat to hihi😉

  5. 6 jonald18
    Mayo 15, 2009 bandang 11:59 hapon

    ..aw. onga pala. churi aman. hehe. advance pala! hehe.

    ..xnxa. Waaaaaaaahh…

    ..^_^

  6. Mayo 17, 2009 bandang 6:15 umaga

    Ayows! gemini tayong tatlo nina joycee! Pano ba yan palitan ng pibertdei pics? Hahaha
    Advance happy birthday lambing. Mwah!

    ***
    tenchu!!! uu kelan bday mo heleyna?

  7. Mayo 19, 2009 bandang 12:52 hapon

    sis lambing!

    of cors! sureness na gagawa ako nito….kaw pa! love kaya kita🙂

    medyo pabeauty rest muna aq at ng mgnda naman klbasan nung picture q…hehehhe

    mis yah sis! ingat parati🙂

    ***
    at hihitayin ko yun hmmmkei????
    sige sige beauty rest ka muna hih
    i😉


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Mayo 2009
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


