09
Jun
09

belatedapibertdeitome

birthday_cake

Isang taon nanaman ang lumipas at nadagdagan nanaman ang aking edad. Di ko agad nakagawa ng aking entry sa aking kaarawan sapagkat akoy naging busy (lagi naman) at yun nga nasira pa ang PC ko kaya late talaga.. Ngayon ko lang uli nagamit itong keyboard ko. Okey naman kasi may mga pibertdei pix din na nalate kaya maiilalagay ko din.

Gaya nga ng sabi ko dati di ko ugali maghanda tuwing birthday ko kasi hindi ako nasanay na naghahanda, pero dahil wala akong pasok nun birthday ko nagawa kong maghanda kahit kaunti lang. Nakakapagod din kasi talagang ako lahat nagluto ng hinanda ko kahit konti lang, talagang hands on ako sa lahat, mula sa pamamalengke kahit umuulan ng bonggang bongga, hanggang sa paghihiwa at pagluluto ng food ako lahat syempre tinulungan din ako ni madir at ng aking housemate. Kahit nakakapagod carry naman. Hindi ko nga alam kung anong nakain ko at mega preparation ang ginawa ko, am i expecting someone to come?? Yeah my friends and a friend.. kaso napagod lang ako kasi di kumpleto yun dumating, pero okey lang din at least may dumating.

At gaya ng ibang mga may birthday syempre may wish din sila sa akin.. at sa maniwala kayo o hinde iisa lang ang bday wish sa akin ” sana daw next year di na ako single” Mukhang nakikinita ko na.. watta feelingera this lambing.. na darating na yun na traffic lang according to my friend ayyzzz.. Hindi nga kaya??? Ito ba ay pamamaalam na sa pagiging broken hearted ko??? Kaya ba ako nag handa para maiba na naman.. mukhang yun siguro ang kulang hahaha.. kaya siguro ako di nakakahanap kasi di ako nagpapakain hahahaa.. Kung ito man ang dahilan malalaman natin next year kung tama ang hinala ko.. May pakulo pa ang isang best friend ko eh.. gusto ko raw ba malaman kung kelan ako mag aasawa??? Abat may tinuro pa sya sa akin kung paano ko malalaman .. pero in fairness i like the result kasi ang bilang ko eh 29, sya naman eh 30… hmmm not bad..

Hmmm syempre nagpapasalamat ako kay Bosing sa pagbibigay sa akin ng isang taong blessing, isang taon luha, pasakit, di magiging makulay ang buhay ni Lambing kung wala yan mga ingredients na yan. Well hopefully lalo pa nya ako i bless . Dahil speaking of blessings .. i consider my friends as blessing.. eto na ang mga naawa sa aking pagmamakaawa hahaha..

si lovely ang pers honor sa pagmamakaawa ni Lambing

si lovely ang pers honor sa pagmamakaawa ni Lambing

pangalawa sa listahan ang romantikong batangenyo si boi ...

pangalawa sa listahan ang romantikong batangenyo si boi ...

si joan na nahihiyang ipakita ang mukha, ngunit kinuhan ang blog ko..  "touched"

si joan na nahihiyang ipakita ang mukha, ngunit kinunan ang blog ko.. "touched"

ang aking pinsan na si wifee bee lab you cuz

ang aking pinsan na si wifeybee lab you cuz

eto ang panalo sa effort talagang pictorial pa!!! ganda ng shadow.. whoooo *pot* hugs

eto ang panalo sa effort talagang pictorial pa!!! ganda ng shadow.. whoooo *pot* hugs

meron pa isang nag send ng pibertdei pix magkahiwalay ang greetings at picture.. kaso nabura sa email ko.. na touch ako dun eh.. pero kakantahan ko sya na ipadala ule dahil nakakatouch talaga yun greetings nya.. after 5 days eto na ang request ko update na hihi .. thanks mayyang mwwwaaah

naks may greetings talagang sobrang haba.. from sis mayyang haylabyu

naks may greetings talagang sobrang haba.. from sis mayyang haylabyu

yeeey!!! eto na yun pinkakahihintay kong pose hahaha ... supah sa effort may sakit pa yan??

yeeey!!! eto na yun pinkakahihintay kong pose hahaha ... supah sa effort may sakit pa yan??

sabi ko naman sa inyo mababaw lang ang kaligayahan ko.. pibertday pix lang kuntento na ko.. hmmm yun iba kung gusto pa mag send sige send pa dipa naman tapos ang birth month ko hehehe…

at eto po ang pics ng bumabagyo kong kaarawan…

me and my madir...

me and my madir...

ang bithday gurl

ang bithday gurl

my two best friend

my two best friend

mga ka trabaho

mga ka trabaho

syempre mawawala pa naman ang pa cute moments ko hehehe .

syempre mawawala ba naman ang pa cute moments ko hehehe .


9 Responses to “belatedapibertdeitome”


  1. 1 joan
    Hunyo 9, 2009 bandang 7:58 hapon

    ..ayie! ayus si boi! nyahah.

    ..next bday mo ate. . gusto mo whole body pa? har har..

    ..hapi ako dahil hapi ka .. :>

    ****
    nyahahaha!! uu pwede ba whole body😉

    thanks joan mwwaaaahhh!!!!

  2. Hunyo 9, 2009 bandang 10:13 hapon

    hmmm pers onor talaga ko hehe..
    happy bertdey ate di pala kita na greet heeeheh kababalik ko lang din kahapon heeh..
    pero bat di mo kami inivite hehe..
    nakatikim sana ako ng handa mo hehe..:)
    wish u all the best ate..
    more babies este bertdey to come hehe..:)
    mwah hugs..

    ****
    weh! advance ka naman babies… awts….
    nasan ka ba kasi nun bday ko hehehe…😉

    salamat ng marami lovey dovey ha… mwaaaah😉

  3. Hunyo 10, 2009 bandang 12:56 hapon

    ako po ay naging proxy sa kasal hehe ..
    nag abay ako ng bonggang bongga na walang make up wooot..:)

  4. Hunyo 11, 2009 bandang 5:24 umaga

    ay, kaya pala super kyut ka kasi gemini ka rin, hahaha

    belated ha!

    ****
    yebah!!! yan ang spirit ng mga gemini hehehehe😉

    thanks tita kengs mwwaaah😉

  5. Hunyo 15, 2009 bandang 11:36 umaga

    sistah! naku.. dapat tlga kantahan mo aq…hehehe…(ako ba yun?!)lol…

    saya naman ng birthday!… nairesend ko na pla sis.. check mo nlang ha!

    Godbless🙂

  6. Hunyo 15, 2009 bandang 12:59 hapon

    ayan poh updated na… hmmm anong kanta gusto mo??? hahaha

    salamuch!!! mwwaaah

  7. Hunyo 15, 2009 bandang 5:38 hapon

    hi sistah!

    naks! tlgang nilagay agad ah…hehhee… yah! may sakit aq dat time..pero at least carry lang ang pose q dyan…hehehe

    Salamat at nagustuhan mo sistah! love yah!

  8. Hulyo 8, 2009 bandang 9:03 umaga

    uhhmm belated happy bday pala..hehe! huli na ko sa balita eh!

  9. Hulyo 8, 2009 bandang 9:41 umaga

    hmmm salamat gasti!!! ok lang malakas ka sa akin eh! haha


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hunyo 2009
M T W T F S S
« May   Jul »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


