17
Jun
09

PAGOD

Naranasan mo na bang mapagod???? Lahat naman ng tao pag pinag buti ang ginagawa o maraming ginagawa napapagod ito diba??

Ewan ko ba… pagod lang ako.. pagod na… gusto ko nang magpahinga.

Pagod na ako sa kasinungalingan..

Pagod na ako magpahalaga sa isang tao..

Pagod na…

Wag mo na akong pahalagahan kung iiwan mo din ako..

Wag mo na akong pansinin kung hindi ka naman totoo…

May sugat pa ang puso ko..

Hindi pa ko handa masaktan..

Naiinis ako

Bakit ako tinamaan ng ganitong ka emohan..

siguro nga pagod lang ako…

Bukas wala na to..


5 Responses to “PAGOD”


  1. 1 joan
    Hunyo 18, 2009 bandang 12:00 umaga

    ..ate. relax lang.. mamaya nyan wala na yan.. hehe…

    ..wag wadtrip. hehe.. mwah!^^

  2. 2 alaehboi
    Hunyo 18, 2009 bandang 12:13 umaga

    eto option na mabibigay ko,,, “RIMA”

  3. Hunyo 18, 2009 bandang 1:54 hapon

    padaan lang..

    kung pagod ka. magpahinga ka na poh. ahaha. db? ang gamot sa pagod ay pahinga?

  4. Hunyo 20, 2009 bandang 5:40 umaga

    Awww nafi-feel ko din to ngayon haaay😦

    ***
    hugs para sa mga pagod… ^^

    hipe ur okey now…😉

    mmmwwaaah


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hunyo 2009
M T W T F S S
« May   Jul »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


