07
Jul
09

PERS

Naalala ko pa noong unang ipakilala ka sa akin ng pinsan ko..

Masasabi kong kelangan ko talaga ng karamay…

Pagkat ang mundong ginagalawan ko nun ay puno ng kalungkutan….

Pero noong dumating ka sa buhay ko, nagbago lahat

Nagkaroon na agad ako ng interest sayo…

Dahil sayo, nagkaroon ako ng bagong mundo..

Ikaw at ako..

Nasasabi ko sayo lahat ng nararamdaman ko…

Sa tuwing natutuwa ako, lalo naman na pag kailangan ko ng

masasabihan ng sama ng loob… andyan ka at andyan sila .. mga

bagong kaibigan ko sa pamamagitan mo…

Sayo natupad ang pangarap ko.. ang marinig at ma appreciate…

At ngayong isang taon na tayo ….

HAPPY ANNIVERSARY

LAMBING LANG ANG KATAPAT MO!

balloon-gift


Nais ko pong magpasalamat sa mga taong napapadpad sa aking pook sapot.. * teary eyed* toinks! Sa mga naging kaibigan ko sa blog salamat.. masaya ako na kahit laging para akong kabute na lilitaw at mawawala .. hmmm meron pa rin naman nagbabasa ng blog ko at masaya ako na nakaabot ako ng isang taon sa paglalambing at pakikipaglambing sa inyo…

Sa isang taon meron akong hits na mahigit 10,700 hmmm okey na rin at least may napapadpad😆 May comments na 800+ hmmm okey na din yun😆 at 77 post.. at ang pinaka binabasa sa lahat ng entry ko PAANO NGA BA MAG MOVE ON hmmm sana madami pa akong ma ishare … at sana magtagal pa ako sa pag bablog.. salamat po!!! at mwwwaaaah!


7 Responses to “PERS”


  1. Hulyo 7, 2009 bandang 3:01 hapon

    base muna,

    hahahah una ako

    ****
    salamat mars!!! ur pers!

  2. Hulyo 7, 2009 bandang 3:41 hapon

    hapi anniv…hehehehe sang taon na pala…lambing lang talaga ang katapat mo!

    ****

    yey!!! thanks poh… at mmwaaah😉

  3. 3 hmmm
    Hulyo 7, 2009 bandang 5:53 hapon

    alam mo na ang mensahe ko

    ***
    sorry poh hinde ko alam….

  4. 4 Mon
    Hulyo 7, 2009 bandang 10:02 hapon

    napa-daan…

    Happy Anniversary sa inyo!🙂

    ****
    salamat mon!

    daan lang ng daan🙂

  5. Hulyo 8, 2009 bandang 10:27 umaga

    nako !!

    heheh kaka inlab naman

    ang saya

    happy aniversary!!!

    cheeeeseeeee

    ***
    ayi!!! salamat jason…

    na inlab ka ba???🙂

  6. Hulyo 8, 2009 bandang 3:37 hapon

    hi! Happy aniversary sa iyong pooksasapot o blog! more power and break a leg! hehehe

    thanks din sa pagpunta sa Hoshilandia!

    ***
    yey! thanks sayo hitokirihoshi! isang dance move naman dyan!🙂

    at mwwaaah sayo😉

  7. Agosto 4, 2012 bandang 10:24 umaga

    dati di ko lam “first love first love” na yan natatawa pa ko sa mga taong sobrang umiyak at ginagawa at pinagpipilitan ang sarili kahit ayaw na sa kanila napagaling ko mag-advice nun ngaun alam ko na kasi naka encounter din ako ng ganon grabe ang sakit sakit pala pag pinakawalan mo taong mhal mo ipinaglaban mo xa pero ikaw iniwan ka lng nya basta basta sabi ko “di ko Kaya” sabi nya “kaya mo yan”… ang sakit sakit …


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2009
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


