16
Jul
09

Gusto mo ba??

1525_icecream

Gusto mo ba???

Anong mararamdaman mo pag inalok ka ng isang bagay na gustong gusto mo.. kung baga gutom na gutom ka sa bagay na yun.. tulad ng nakakapaglaway na ice cream na to?

2121794690082589181gSslzq_ph

sa huli.. wala naman palang balak magbigay… anong mararamdaman mo??


15 Responses to “Gusto mo ba??”


  1. Hulyo 16, 2009 bandang 3:38 hapon

    disappointment..
    habang naglalaway sa ice cream..
    iiyak maglulumpasay hehe..

    ****
    waaaaaaa ice cream…

  2. 2 Mon
    Hulyo 16, 2009 bandang 5:12 hapon

    kung inalok ka, pakiramdaman muna kung sincere. hehe.
    hey, feel free to join the contest. okay lang kahit re-post basta andun yung shirt with a link to my blog. at andun yung sponsors. hehe

    ***
    hmm tama ! dapat talaga talasan ang pang amoy ano? hahaha

    sige sige. na eenganyo akong gumawa haha

  3. Hulyo 16, 2009 bandang 8:32 hapon

    sympre, maaasar at gagawin ko ang lahat ng paraan para agawin un sa kanya.
    heheheh. okay lang un. basta lam ko darating din ang order kong ice cream kay
    Bro. salaamat sa pagbisita! apir!

    ****
    apiir machong butiki hahaha darating din yun order naten😉

  4. Hulyo 17, 2009 bandang 12:56 umaga

    bumili ka na lang; yung marami tapos ishare mo sa kanya😉

    ****
    correct! ice cream everyone????

  5. Hulyo 17, 2009 bandang 12:20 hapon

    wahhh ice cream slayer ako… ay hindi naman ako magagalit kung ganun ang gagawin sa akin pasensyosa ako. pero wag na siyang lalapit sa akin pag bumili ako nun at ni huwag siyang titingin sa akin. hahahaha

    ****
    kahit tinakam ka?? hahaha

    add kita sa link ko ha??? mwwaaah🙂

    • Hulyo 18, 2009 bandang 5:40 hapon

      salamat! add din kita.

      ah pag tinatakam na ako eh. bibili na lang ako kung may pambili… mahirap yung kumuha ng hindi bukal dun sa loob ng tao… baka sa CR bagsak ko. hehehe

      ***
      WAhahaha thanks girl😆 may point ka dyan😉

  6. 7 joan
    Hulyo 18, 2009 bandang 8:41 hapon

    ..hehe.ate sorry sobrang late na. watah. ahhhhhhhhm kakatakam ang icecream?!

    ..mararamdaman ko? maiinis ako. pero dapat isip ka nalang ng new way para
    makatikim nung ice cream na pinakita sayu😉 wahaha. ^^

    ..davah davah? .. hehe

    ****
    walang sorry sorry dapa!!! may palo ka sa pwet hehe

    hmmm aagawin ko yun ice cream??? wawa naman yun bata cute pa naman oh.. haha

  7. Hulyo 19, 2009 bandang 11:06 umaga

    kapag pag-ibig yan at inalok sakin, depende kung gusto ko.

    pero tulad ng ice cream, pwede rin namang tikim lang din di ba?

    biruin mo yun from ice cream to love!hehe

    ****
    pag ibig??? pag palagay na natin yun nga…

    tikim? ? hanep no?? di wag nalang sanang mang alok hehe

  8. Hulyo 19, 2009 bandang 2:56 hapon

    sarap ng ice cream lalo na yung cookies and cream
    ang kyut naung bata o!!

    achoochoochooo

    ***
    apir tau jason fav ko din ang cookies n cream.. haizzz…

    cute no… nakakatakam yun kinakain nya hahaha tapos cute pa sya .. haha

  9. 10 Junice Lopez
    Hulyo 19, 2009 bandang 6:48 hapon

    wEew kakapaglaway nga yung ice cream na yan!

    sasapukin ko sya! hehehe masyadong brutal..

    hihi apadaan lang po^^,

  10. Abril 28, 2013 bandang 7:55 umaga

    It’s a pity you don’t have a donate button! I’d without a doubt donate to this outstanding blog! I guess for now i’ll settle for book-marking and adding
    your RSS feed to my Google account. I look forward to brand new updates and will talk about this site with my
    Facebook group. Talk soon!


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2009
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers