20
Jul
09

labs

Kung meron man sigurong fans club ang love tyak ako na yun number one fan nya. Bakit???? Kasi kahit paulit ulit akong nasasaktan dahil sa kanya hindi pa rin ako sumusuko at patuloy pa rin naniniwala sa kanya.

Love napakalawak ng ibig sabihin.. very complicated word.. napakahirap pasukin.. pero pag nandon ka na sa presence ng love hindi mo na iisipin kung complicated o hindi marami pa din nag ta take ng risk para lang maramdaman ang tinatawag na love.

Everyone wants to love and be loved. And i cant deny it… am longing to be loved. Hindi ko parin ipagpapalit yun feeling na minamahal ka at nagmamahal ka. Kasi ito yun pinakamasarap na feeling na pwede mo maramdaman sa buhay mo. Gusto mo malaman kung gaano ako ka hooked sa love????

  1. Favorite color ko ang red kasi it symbolizes love.
  2. Gusto ko ng mga bagay na may hugis puso, mapakwintas man yan singsing, hikaw etc. Bakit? ewan ko ba basta parang ang peaceful pag nakakakita ako ng hugis puso
  3. Love quotes.. kahit mag hang ang cp kaka collect ng love quotes carry yan. Dina digest ko talaga lahat ng meaning nun at yun pwede maitulong sa buhay lablayp ko.
  4. Love note, love problems sa radyo.. nakikinig ako tapos nag rereact din ako sa mga love probs na cheesy.. hehe
  5. Love story.. sa movie or tv sama mo na ang pocket book pero di ako masyado mahilig magbasa ng pocketbook.
  6. Articles bout love syempre panalo sa akin yan
  7. Love songs..
  8. Yun word na I LOVE YOU

Kaya siguro sa passion ko sa love hanggang ngayon wala pa akong lablayp waaaa! E kasi naman laging palpak yun lablayp ko… Ewan ko ba kasi basta love eh nagiging tanga ang Lambing. May magpakita lang sa akin ng konting care at kalandian eh ang bilis ko mabilog. (bilog naman na pala ko dati) Well si Lambing kasi yun tipo ng taong madaling magtiwala sa tao basta maramdaman ko na yun ” SPARK” no question ask mamahalin na kita agad. Ibubuhos ko yun 100% energy ko sayo at mamahalin kita ng walang limitasyon. Eng eng ako eh, kahit hindi sigurado na mahal ako minamahal ko pa din ng sobra! Yun ang nararamdaman ko eh!

Kaya ang siste.. lagi akong nasasaktan. Pero kahit laging palpak at sakit ang dulot sa akin nyan Love na yan.. pinipilit ko pa rin makabangon.. dahil sabi ng iba cycle ng love yun masasaktan.. hihinto nalang yan heartache ko pag dumating na yun ” THE ONE” .

Siguro malapit na dumating yun na traffic na the one ko kasi eto ako manhid na sa sakit ng dahil sa pag-ibig na yan. Pero naniniwala pa din ako na somewhere out there …. may isang taong destined na mag aalis ng lahat ng pain sa puso ko.. at heksayted na ako sa pag dating nya😀

Sa ngayon..tinataas ko buhay at lablayp ko sa hari ng pag-ibig. Si ” Bosing” 1 John 4:8
Whoever does not love does not know God, because ” GOD IS LOVE” kaya hindi ako mauubusan ng pag asa at energy magmahal kasi ang yaman ng supplier ko ng LOVE .. close kami oh si ” BOSING.” Sobra sobra ang pagmamahal nya sa akin at sayo, kung minsan dumadating sa buhay ang pagkakadapa laging to the rescue ang hari ng love. Tawag dun “agape” selfless love.

Hay love.. dami ko pa gustong sabihin pero stop na muna.. basta ako ” ID RATHER HAVE THE ONE WHO HOLDS MY HEART” may ganon???? at dahil sa ka adikan ko sa love gusto ko ng T-SHIRT..

900x500_full

Ayan sumali ako sa contest pers taym ko .. kaya supportahan nyo ako haha

eto pala yun sponsors:

Chad of Coolbutsmokin.wordpress.com who offers cash through Paypal
* Rhona of Kofistains.com who offers cash through Paypal
* Reesie of Reesie.net who offers cash through Paypal
* Jehzeel of Jehzlau-Concepts.com who offers cash through Paypal

* Jerick of Rickspot.com who offers ad space at his site
* Ej B. of TechnoChase.com who offers cash through Paypal
* Mars of OrphicPixel.com who offers cash through Paypal
* Winkie of WinkiesWorld.wordpress.com who offers cash/E-load
* Cris of http://www.crisiboy.com who offers cash/E-load

* Ghie of confessions who offers cash through Paypal

ayan happy 8 month anniversary sayo mon.. pwede na sa akin kahit tshirt lang haha😉


71 Responses to “labs”


  1. 1 jason
    Hulyo 20, 2009 bandang 12:17 hapon

    HUWAW

    di ka lang pala malambing
    no ka rin ng pagmamahal!!!

    base ba ko?

    ***
    yebah ur pers!! mwaaah sayo haha
    syempre naman !

    • Hulyo 21, 2009 bandang 1:20 umaga

      wow!
      astig ka nga.
      totoo ang sinabi ni Jason.
      hindi kalang malambing
      mapagmahal ka din.

      one thing i know,
      at sana hindi ako mali,
      hehehe

      itong post na ito ay puno ng
      katutuhanan ayon sa mga experience
      ng may akda.

      bawat salita ay may binabalangkas
      na larawan, may ipinipintang imahe.
      kung ano,basta madami.

      ito lang din ang massabi ko.
      totoong,
      YOU CANNOT GIVE WAT YOU DO NOT HAVE.

      pero ikaw, i believe lahat
      mag-aagree sa sasabihin ko.
      YOu are full of love kahit
      madaming ngyayaring di maganda sa
      aspeto ng lablyf, hindi
      naman ng kukulang ng pagmamahal
      ang puso mo.

      hindi ka sponge na kapag
      pisilin mo lang maglalabas ng tubig.
      in fact isa kang honey comb,
      nag uumapaw sa katamisan ng pag mamahal
      stay sweet,
      because
      khit ngayon palang kita
      nkikilala at ito palang ang
      simula ng ating
      mahabang pagkakaibigan.

      i tell you.

      you are indeed LOVED!!!
      =) apir!

  2. 6 Mon
    Hulyo 20, 2009 bandang 12:31 hapon

    Thank you for joining. Please edit the sponsors. paki-completo po. hehe
    please get their links at my site. thanks.🙂

    also, please take time to vote on or before July 26.

    http://www.designbyhumans.com/vote/detail/58792?page=1

    don’t forget to leave a comment.🙂

    http://www.designbyhumans.com/vote/detail/58792?page=1

  3. Hulyo 20, 2009 bandang 1:22 hapon

    ay sinusuportahan ko si naglalambing na cute… pinalo nyo ito. she’s brave to admit na addcit siya sa love. yahooo!

    ako favorite ko star kaya naman yun din meaning name ko. may pagkabayolente nga lang. hehehe

    mabuhay! sana manalo ka ng t-shirt!

  4. Hulyo 20, 2009 bandang 4:00 hapon

    aun oh..

    i really love flower’s and hearts..

    nice2 akala ko eto ung sa saranggola hehe..

    gud luck ate hehe..

  5. Hulyo 20, 2009 bandang 6:04 hapon

    tsaran! eto na ulit si mayyang para sa kanyang kaibigan na si lambing!!!hehehe..

    Hmmm….love…love…love….”complicated” word talaga xa sis pero GO parin tayo kahit alam natin hindi lang saya nararanasan natin d2 kundi HEARTACHES din…

    Tama! si “bosing” talaga ang parating andyan to HELP us…lalo na sa LOVE…🙂

    hay, LOve nga naman… how i wish sis na dumating na sau si MR. RIGHT!🙂 andyan lang xa, hinahanap kapa siguro…wag ka kasi magtago ah! lol..

    –anyway sis, medyo ok na ang lovelife ko..hehehe pero slight lang sis…

    Thank you for always there sis ha… at bilang suporta ko din sau…eto na ang mensahe ko…hehehe..medyo napahaba nang konti sis… love yah!mmmwah….

  6. Hulyo 20, 2009 bandang 6:06 hapon

    ahehe… kaya kita love mayyang eh!

    well im happy na okey na ang lablayp mo… sabi ko sayo eh!!!

  7. Hulyo 20, 2009 bandang 6:25 hapon

    hay naku,..kahit d nako magcomment dito, im sure alam ko sa sarili ko na may isang tao akong pinapahalagahan sa buhay ko…..sana nga maamin ko na sakanya. ng hindi na ako nahihirapan pa,..
    napaka makapangyarihan talaga ng lab,……kaya nga lab na lab ko SYA…. sana maintindihan nya ang sitwasyon namin.kahit papano,.pero pano kaya nya pala maiintindihan d ko pa pala pinagtatapat sa kanya..

    LAB,… sana matulungan mo ako sa problema kong ito,…para d nako nahihirapan pa.masarap mainlab,..kahit sa hindi tamang panahon……..dahil handa akong masaktan basta si LAB ang PINAGUUSAPAN……..

  8. Hulyo 20, 2009 bandang 6:45 hapon

    isa kang nilalang na…born to love to the max……kesahodang masaktan! enewei pain is part of loving di ba! hmmm kokonti na lang ang mga taong tulad mo….kaibig-ibig….at naloloka dahil sa pag-ibig!

  9. Hulyo 20, 2009 bandang 7:07 hapon

    Ms. lambing,..sana makahanap ka ng magmamahal sayo ng tapat,………

  10. 21 rexamor
    Hulyo 20, 2009 bandang 8:39 hapon

    hay naku ang sawing pag-ibig wag ka mag-alala andyan naman si BRO tinitingnan nya pang mabuti ang right man para sa isang mabait at mapagmahal, malambing, na gaya mo. wag mawawalan ng pag-asa. may bukas pa goodluck nalang. galing mo ha.

  11. 23 joan
    Hulyo 21, 2009 bandang 12:29 umaga

    ..hehe. ayan na ko. hehe. lab nga naman! haiz.

    ..balik ako bukas. sleep na ko hehe.😉 mwah

  12. 27 dencios
    Hulyo 21, 2009 bandang 4:00 umaga

    add din kita sa Broll kapag nakakuha na ako ng time ha. tnx lambing🙂

  13. 29 dencios
    Hulyo 21, 2009 bandang 4:03 umaga

    alam mo minsan masarap yung laging inspired e. yun nga lang pag masasaktan ka na sobra namang hirap mag move on. ganun talaga. parang sugal lang yan e. hanggat di ka nananalo kelangan mong tumaya. kung takot ka namang tumaya, walang ligaya! tama?

    • Hulyo 21, 2009 bandang 10:11 umaga

      may tama ka!!! yun lang sa totoong buhay hindi ako mahilig mag sugal.. pero kapag pag ibig ang pinag uusapan syempre lagi ako tumataya dyan eh!! ang ganda kaya ng premyo! pero kung sakali man matalo.. i earned experience… and soon alam ko na yun dapat hindi gawin next time na tumaya uli ako😉

  14. 31 dencios
    Hulyo 21, 2009 bandang 4:06 umaga

    good thing about this post ay although minsan nasasaktan kana at least u take it lightly (sa tingin ko lang) and at least at the end of the day ay positve pa din ang outlook mo which is very nice. sa tingin ko naman di mahirap mahalin e.

  15. 33 alaehboi
    Hulyo 21, 2009 bandang 12:32 hapon

    uhmmm “ang pag-ibig ay parang alak, nakakalasing, nakakasira ng kalusugan, nakakaapekto ng sistema ng katawan, nakakapagpasuray sa mahinang prinsipyo sa buhay…sa katulad kong may asawa na, ang pag-ibig ay parang pulis sa isang krimen, maingay na dumarating ngunit laging huli pa rin…”

    —sa pagkakakilala ko sa’yo, magaling kang magdala ng sarili mo sa larangang yan, nahihirapan ka pero nakakasurvive ka naman…

    sana tshirt na lang ang pag-ibig at ayaw ko ng isuot!

    • Hulyo 21, 2009 bandang 12:41 hapon

      salamat boi😉

      masarap naman ang alak eh… wag nga lang sobra kasi sakit sa ulo yun tyak pag nagising ka😉

      nakakasurvive ako kasi love ako ni Bosing at nagtitiwala sa kanya sya mismo nagbibigay ng instrumento para makatayo muli ang isang taong nadadapa..

      sana …. manalo ako ng tshirt haha😉

  16. Hulyo 21, 2009 bandang 6:09 hapon

    sabi na nga ba e contest ito lol. wag kang mag alala totoo ang love, kahit ilang ulit pumalya, kahit parang mailap, may darating na para sa’yo.

  17. Hulyo 21, 2009 bandang 7:02 hapon

    wow naman sa blog, ang ganda ng pagkakagawa. sakto ang timpla… suportahan kita.

  18. 39 katiie
    Hulyo 21, 2009 bandang 7:19 hapon

    anong problema ng nagmamaganda kong ate?

    pilitan itech!!!!!!

  19. 41 dhyoy
    Hulyo 21, 2009 bandang 7:30 hapon

    hay naku pareho tayo palpakation lagi lablyp ko… haizzz

    ayaw ko na ulet… nakakapagod😉

  20. Hulyo 22, 2009 bandang 4:05 umaga

    andito lang ako ….. ikaw lan eh!
    achut…
    misyu!

  21. Hulyo 22, 2009 bandang 2:13 hapon

    galing naman…nakakaantig ng puso..kahit hindi ko pa naranasan ang ganyan,,hehe

  22. Hulyo 22, 2009 bandang 3:53 hapon

    naman sister!

    sana nga at mawala na ang baha, bagyo at lintek na trapik na yan para makarating na jan sa inyo ang iyong The ONE. (Naks, parang matrix lang hehe..)

    hinihintay mo ba?

    sabi kasi nila, wag daw hintayin kasi kusa itong darating…proven and tested na ito.😉

    malapit na siguro yun girl, konti na lang at kasalan na ang sunod na post mo dito.🙂

    • Hulyo 22, 2009 bandang 4:01 hapon

      wahahaha ! parang aksyon lang no!??

      oo sis sabi kasi ng tita ko wag ko daw hanapin hintayin ko daw… so ako naman hintay naman…

      at may bago nanaman ako natutunan sayo wag nako mag hintay… darating din yun.. anuber … lintek talagang trapik no hahaha 😆 panalo ka talaga bumanat eh no?? na miss lang kita yun un eh!

      hugss n kisses sa peborit kong blogger🙂

  23. Hulyo 23, 2009 bandang 3:05 hapon

    ayun o
    makagawa na nga rin kaya ng isang entry din sa pakontest ni mon

  24. 56 marantz
    Hulyo 24, 2009 bandang 12:13 hapon

    bat nan lambing lang katapat mo, astig huhh..

  25. Hulyo 25, 2009 bandang 2:11 hapon

    ahehehhe!….

    GoodLuck poh sa conTest…

  26. Hulyo 26, 2009 bandang 2:15 umaga

    mahilig po kayo sa love articles? nabasa nyo na po yung Twenty Questions?

  27. 63 gale
    Hulyo 27, 2009 bandang 12:37 hapon

    ..wow in love c lola

  28. 64 gale
    Hulyo 27, 2009 bandang 12:44 hapon

    sbi nga nila kung nagmamahal ka daw..
    talagang masasaktan ka db…
    kz yun daw yung kapalit ng true love
    wow bongga….pero minsan yung taong sobra natin
    pinalagahan ng husto un pah yung taong mananakit ng feeling natin
    pero ganyan talaga ang buhay…isipin moh na lang my taong para sau
    at magmamahal ng higit sa pagmamahal moh…oh db

  29. Hulyo 29, 2009 bandang 1:51 umaga

    Hi Lambing,
    a new poll is up on my blog. please vote for your entry🙂

  30. 66 liz
    Hulyo 29, 2009 bandang 9:01 hapon

    LOVE!!!! saka na lng ako mag commetn about sa love..

    pwedeng sa akin n lng ung shirt hehe joke

    gudlak

  31. Agosto 6, 2009 bandang 12:10 hapon

    Contest is now closed. Comments Counted. Thank you for joining Lambing.

    I hope you can take time to vote for this shirt design🙂
    http://www.designbyhumans.com/vote/detail/59748?contest_id=22&filter=special

  32. Agosto 6, 2009 bandang 3:29 hapon

    Sorry, please disregard the comment above. As I mentioned on my post during the start of this contest, this contest will end tomorrow Aug 7 at 12 noon. In other words, counted pa ang comments until tomorrow 12 noon. Thank you🙂

  33. Agosto 8, 2009 bandang 10:58 umaga

    Contest is now finally closed. Comments Counted (71). Thank you for joining Lambing.🙂
    Check out my site. Winners will be announced within this day.


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2009
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


