23
Jul
09

Lambing L.

Img00175

Sa tindi ng pangangailangan kong……

manalo sa pa contest ni mon bout Love article nalibot ko na yata ng dalawang araw ang village ng TL WordPress. Sinamantala kong dalawin ang ibat ibang kapitbahay ko dito sa WP nag iwan ng mga comments at sa ibang kapitbahay na di ako nakapag comment sensya na po. Kulang pala ang oras talaga para malibot ko ang village ng wordpress.

Ang tagal ko din di nagawa mag blog hop kasi naman tulog lang talaga ang pahinga ng inyong kapitbahay na naglalambing. Masaya ako na ang dami kong na meet na bagong kapit bahay mga bago at dati nang ka chika.

Marami nanaman akong natutunan sa mga nababasa ko at kalokohan syempre na nasasagap ko. Natutuwa ako kasi ang laki ng naiitutulong ng pag ba blog at blog hopping sa atin..

  • na eexpress na yun sarili
  • nakakawala pa ng boredom..
  • nakakatulong yun iba sa present problem mo..
  • nagiging instrumento ang ibang ka blogger mo para magkaroon ng sagot ang mga katanungan mo.
  • dagdag kaalaman at kabastusan😆
  • yung simpleng araw mo nagiging great sa mga panalong patawa ng mga ka blog
  • mga comments nila na nakaka aliw at nakakapag pabago ng outlook sa life

Na enjoy ko mag ikot talaga kaya ang pwede mong itawag sa akin ay si LAMBING L. ( lakwatsera) hmmm may naiisip ka nanaman dyan , wholesome ako no !? *wink* At dahil sa kakalakwatsa ko inabot ako ng malas. Yun boss ko may pinahabol na reports pinapasend agad sa akin nung araw din na yun.. naloka ang beauty ko … wala pa akong nauumpisahan na reports.. kailangan kong ma i send din agad yun kaya kahapon ang Lambing na L (L akwatsera) toxic na toxic nawalan pa ng kuryente… haizzz… pero syempre kinaya pa rin ng powers ko tapusin yun reports hanggang 10 pm .

Lesson?

” WAG MAG – L. PAG ORAS NG TRABAHO”😆


24 Responses to “Lambing L.”


  1. Hulyo 23, 2009 bandang 5:32 hapon

    ops akin na tong pwesto na ito, mukhang yung blog ko na naman yung di ka makapagcomment

  2. Hulyo 23, 2009 bandang 7:06 hapon

    hehehe ayan kasi. pero masarap din mag blog hop di ba? ito ay di ko ginagawa noong nasa blogger pa ako…

  3. Hulyo 24, 2009 bandang 10:39 umaga

    hi naglalambingnacute

    kahit mahaba pangalan mo
    naitype ko parin hohohoohho

    ganun talaga.. kaylangan ng panahon at oras
    para magbloghop.. nakakapagod din pero
    may katumbas iyun na sangkaterbang kasiyahan

    heheheh

    magandang umaga sayo!!!!

    • Hulyo 24, 2009 bandang 10:45 umaga

      good morning din sayo! ang bilis sumagot ah!

      gusto mong iksian ang pangalan ko?? Lambing na lang😉

      tama ka dyan kelangan talaga ng panahon… at totoo yan kasiyan nga ang katumbas!

      tulad ngayon dinalaw ako ng prinsipe ng wordpress village hahaa!

  4. Hulyo 24, 2009 bandang 11:20 umaga

    ako, everyday is a happy day dito sa office…l lang ng l…

  5. Hulyo 24, 2009 bandang 11:54 umaga

    mananalo ka, sige suportahan kita. masama lang sa top 10 masaya na ako.

  6. 16 hisnameisdencios
    Hulyo 24, 2009 bandang 9:42 hapon

    haha. blog hop ng blog hop!

  7. 17 hisnameisdencios
    Hulyo 24, 2009 bandang 9:45 hapon

    natawa ako sa post mo. ganyan din ako sa trabaho ko. minsan naman mag net para matanggal ang stress diba?

  8. 19 hisnameisdencios
    Hulyo 24, 2009 bandang 9:49 hapon

    nga pala link na kita ngayon L na L haha.

  9. 21 alaehboi
    Hulyo 25, 2009 bandang 2:36 umaga

    uhmmmm yan ang tinatawag na power hoping..ang xtra hours na nilalaan sa pamumudmud ng sarili sa mundo ng blogags…been der honey….

  10. Hulyo 26, 2009 bandang 12:16 umaga

    te, panalo ang dramatik piktyur mo! boto ako dyan!🙂


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2009
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


