28
Jul
09

dead na dead

Sabi nila hindi daw totoo ang love at first sight

Pero bakit noong una kitang makita ang gaan na agad ng loob ko sayo…

Mukha ka kasing masayahin at makulit tulad ko

Sa kulay mo pa lang dead na dead na ako sayo…

Lalo na pag nakikita ko ang mga malalantik mong pilik mata

Bakit ba parang gusto na kitang i – kiss at hug

Alam kong marami nang humahanga sayo….

Hindi naman ako selfish kaya okey lang..

Kung saan ka masaya sige suportahan kita

Ikaw pa malakas ka sa akin eh

Alam mo ba noong nagkaroon ako ng pagkakataon makuha nag pictures mo

Ahahay lagi na kitang minamasdan sa tuwing nalulungkot ako

Hindi ko alam anong meron sayo

Bakit ba ako dead na dead sayo..

Ewan ko ba kung bakit sa tuwing minamasdan kita

Tyak tanggal ang stress at pagod ko

You always manage to make me smile

Lalo na pag nag ba baby talk ka.

Kung marami man ang nagmamahal na sayo

Wala akong magagawa dun..

Ganon talaga…

Malakas kasi ang appeal mo eh

Pero may gusto akong sabihin sayo… at hindi ko na itong pwedeng  itago pa..

MAHAL NA KITA! Dont ask me why , how or when…

Basta MAHAL KITA! Kahit malaman pa nang buong mundo

Ipagsisigawan ko paring I LOVE YOU!!!

I TAWT I TAW A PUDDY TAT!

I TAWT I TAW A PUDDY TAT!

Oo Tweety mahal kita😉


19 Responses to “dead na dead”


  1. Hulyo 28, 2009 bandang 10:43 umaga

    ay ang sweet naman..

    sana mapansin nya…

  2. 6 shynyrd
    Hulyo 28, 2009 bandang 10:52 umaga

    UI ANG cute ni tweety..

    Naalala ko lang yung quote na sinabi ni tweety…

    Dont judge the book by its movie… konek?

    ala lang..

    padaan…

  3. Hulyo 28, 2009 bandang 1:27 hapon

    waaaaajjjjj! kala ko talaga…kunsabagay hindi maitatwang cute talaga siya…ako di luv ko na rin sya!

  4. Hulyo 28, 2009 bandang 1:58 hapon

    cute sya nung kapanuhanan nya
    ngayon a e sige na nga cute pa rin

  5. Hulyo 28, 2009 bandang 3:14 hapon

    yan ang ipatattoo mo at keber sa sa kulay…

    “fight for our nations!”

    okay dilaw kung dilaw…

  6. 14 joan
    Hulyo 28, 2009 bandang 9:10 hapon

    ..okay okay si tweety lang pala. hehe. kala ko pa naman. wahaha

    ..aabangan ko ang nalalapit na tunay na pag ibig mo ate!! haha hindi cartoon character. hhhhhhhhmm..:-? hehehe.😉

    PS: naka comment na ko sa wakas. wahahah

  7. Hulyo 28, 2009 bandang 9:51 hapon

    hahahaha. cute nga naman talaga si tweety. pero hindi ko akalaing sa cartoon character pala itong post na ito. akala ko naman me isang naiinlab na hahahaha!

  8. 18 Lhey
    Hulyo 30, 2009 bandang 12:01 umaga

    favorite cartoon character ko din si tweety….. apir nga tayo lambing, hehehhe😉


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2009
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


