10
Aug
09

TearJerky

” If your gonna be my girl… would you be happy if i’ll always make you cry? Tearjerky….”

Wala lang gusto ko lang mag moment… Maliban sa pagiging masayahin iyakin din ako.. Ewan ko ba.. madali akong maiyak.. kasi lahat ng nangyayari sa paligid ko na aattach ako kadalasan.. at may pagka baliw ako minsan.

Sensitive.. di ko man sinasadyang umiyak… basta nalang tutulo ang luha ko parang poso na di nauubusan ng tubig pag napagtripan kong umiyak..

Eto ako ngayon.. habang tumitipa at nag eencode ang bilis pumatak ng mga luha.. gawa siguro ng wala ko kasama sa office ngayon.. sinabayan pa ng song ni Kyla na without you…

Heaven Knows What To Say
Even Though For Right Now
You’re So Far Away
I Hope And I Pray
Somewhere In Your Heart I’ll Always Stay
Boy , Lately
My Sun Doesn’t Shine Without You
Never Noticed
What It Feels Like To Be Without You
Feels Like I Took My Last Step
And My Last Breath And My Life Ended
Had To Say Just What I Was Feeling,Boy
’cause My Sun Doesn’t Shine,
Sun Doesn’t Shine Without You..

E sa gusto kong umiyak?? Bakit nga ba?? Walang basagan ng trip .

Para lumuwag ang dinadala ko, kelangan ko din yun.. mahirap nang ma heart attack… ayan pula na ang ilong ko.. pati lips ko.. minsan medyo type ko din mag iiyak kasi nagiging tisay ako ng konti..

Para saan ba ang luha ni Lambing? Syempre para sa mga mahal ko… pag ibig na hindi mailabas, hinanakit , hirap, halo halo na.. Eto ang totoo..

Hindi iiyak si Lambing kung hindi ka nya mahal…

Sagot ko sa tanong sa taas…

Oo.. magiging masaya ako kung ikaw din ang dahilan kung bakit ako ngumingiti at nagiging masaya.. balewala ang mga luha ko.

“Perhaps our eyes need to be washed by our tears once in a while, so that we can see Life with a clearer view again.”


47 Responses to “TearJerky”


  1. Agosto 10, 2009 bandang 11:42 umaga

    hmmmmmm

    sino naman ang masuwerteng lalaki na yan para iyakan ni lambing?

    pero makakatulong ang pag iyak,
    makakalabas ito ng stress, sama ng loob at pain.

    pero sana tears of joy yan lambing!!!

    Magandang umaga lambing!!

    nand2 lang ang hamster if you need anuthing

    OK?

  2. Agosto 10, 2009 bandang 12:31 hapon

    ehem…pwede bang ako muna ang balikat sa panahong umiiyak ka…

    pwede ba kitang iduyan sa aking pag-aalaga sa panahong nababalisa ka…

    pwede bang ako muna ang magsilbing silungan mo sa panahong binabagyo ka ng kalungkutan…

    dahil ganito man ako, mahal naman kita…

    tahan na bebe…

  3. Agosto 10, 2009 bandang 2:04 hapon

    its ok to cry once but not all the time… kc i belive if its true love, it will not allow you to cry for it many times…

    kaya smile ok…😉 mas masayang maging masaya kesa umiyak ng umiyak…

    minsan di naman masamang hindi maging redundant sa life… kaya kapag sad ka magsmile ka…😉 that’s how pain heals…

  4. 10 joan
    Agosto 10, 2009 bandang 2:32 hapon

    as usual si hamster nanaman ang base. hehehe. apir tayu hams!!
    nu bey?! ket ka miiyak?
    sinu ba yang kumag na yan? ahhhhhhhhhhhhhhhhhhm
    bebeko??

    ..ang pag iyak ay simbolo ng maraming sitwasyon at mga pagkakataon.
    at ano namang sitwasyon to?

    “Hindi iiyak si Lambing kung hindi ka nya mahal…”

    ..umiinlab si ate. hahaha!!! yaan mo na ate,sabi nga ni idol Bob

    “Pag may mahal ka at ayaw sayo, hayaan mo. Malay mo sa mga susunod na araw ayaw mo na din sa kanya, naunahan ka lang.” 😉

  5. 13 joan
    Agosto 10, 2009 bandang 2:47 hapon

    ..pangalawa din sa lahat, ako lang may karapatan na matulog sa mga ganitong
    pagkakataon dahil bata pa ko. diba lagi nila sinasabi(pag tanghali) “nak matulog ka para
    lumaki ka pa, wag laro lang lagi inaatupag”. hahaha!! :p
    ..di nga? bebeko?? haha.
    ..okey ka na nga ba? spaghetti you like? hehe,.
    ..awwts ba yung qoute na sinabi ko. eto pambawi kay idol Bob paren galing.

    “Kung maghihintay ka nang lalandi sayo, walang mangyayari sa buhay mo.. Dapat lumandi ka din.”

  6. Agosto 10, 2009 bandang 2:52 hapon

    pangatlo sa lahat may karapatan pa din akong matulog kasi isip bata pa ako diba bebeko?

    asan ang stapegeti???

    asan na yun hinihiram kong libro aber???

    ayaw ko na lumandi haha😆

  7. 15 joan
    Agosto 10, 2009 bandang 2:58 hapon

    ..aysus!!. bigla nanaman nabaling sa libro ang usapan, tulog si joan pag ganyan.
    hahahah. bebeko??
    ..di maiiwasan sa buhay ate ang paglalandi tandaan mo yan. maniwala ka saken.
    soska! haha
    ..pa isa pa. idol Bob ulit.

    “Bakit ba ayaw matulog ng mga bata sa tanghali? alam ba nilang pag natuto silang umibig e hindi na sila makakatulog kahit gusto nila?”
    at sinasabi ko sayo ate. BATA
    pa ko. hahahah! :p
    ..mahal kita. (linya to ni ano ah…… haha)

  8. 17 joan
    Agosto 10, 2009 bandang 3:07 hapon

    tulog si Joan. ang himbing, sobra.

  9. Agosto 10, 2009 bandang 4:29 hapon

    hmm..te lambing baket feeling ko soulmate tau..hindi sa destined to be together ha (kc bakla din ako,,,este babae din ako) but most of ur ways eh pareho tau..kikay, iyakin to d max, and u knw..the terminal story of mine..hehehe..anyways, minsan i came up to the point na kaylangang umiyak (sbi ng BFF ko) savor the moment until it hurts no more, ika nga nila..kaso kung puro iyak pano ng eyeliner, eye shadow, blush on, at powder mo nyan? in short..hindi lang magastos, nakakapanget umiyak..kaya steady lang tau..(nakisali?!) hehe… cool ka lng ate..d2 lng kame..awzt!

  10. Agosto 10, 2009 bandang 6:16 hapon

    If your gonna be my girl… would you be happy if i’ll always make you cry

    waah, kaiyak nga to..

    pero kung ako iaask nung guy na sobrang mahal..i will be most willing..haaay

  11. 25 dencios
    Agosto 10, 2009 bandang 9:39 hapon

    wag ka na mag hold on kapag ayaw na ng lalaki.

    pamper urself.

    mas delikado ang pusong malungkot kesa sa pusong nasasaktan, tandaan mo yan.

    magkaiba yun. try to find hapines

    nasa tabi2 lang yan. di mo lang nakikita
    🙂

  12. Agosto 10, 2009 bandang 9:52 hapon

    yes naman, sir dencio, ikaw nb para kay ate lambing? oii…feg eveg…hahha…

    @te lambing, ayos ah..naganda..nagiging tisay ba? hehehe..

  13. Agosto 11, 2009 bandang 9:58 umaga

    ang cute ng trip, umiiyak na parang poso…wahahaha.

  14. Agosto 11, 2009 bandang 12:14 hapon

    naks pamatay ang last line. yes i think kailangan ng tao na ilabas sa pamamagitan luha ang bigat sa kanyang dibdib. kahit nga daw si korina ay may ganyang evening session para malabas ang kanyang stress.

    hmmm sino nga ba huli kong iniyakan? ah oo si Cory Aquino. hehehe grabe e

  15. Agosto 11, 2009 bandang 12:19 hapon

    iniyakan ba ang ganyan
    sus, wag na noh

  16. Agosto 11, 2009 bandang 1:18 hapon

    cause i had a bad day
    you sing a sad song
    just to turn it around
    lalalal di ko memorize lyrics.. hehehe

    kamusta na sio lambing???

    tearjerky pa rin ba??
    Today is another day!!!

  17. Agosto 11, 2009 bandang 2:25 hapon

    Sis cgurado ka yun isasagot mo sa kanya? Wala lang. That was so love without asking for in retUrn. That was goOd. We wont learned if we dont get hurt. We will n0t realize,until we get there. But s0metimes, that is selfishness.. I mean, kung yung guy di ka naman talaga mahal, at ginusto nya lang makipagrelati0nshp sayo kc wala xang choice. And because you wanted him badly, he takes advantage.But then again, he w0nt pr0mise to bring you hapPinesS buT tearS. But maybe ibA ANg pagkakainterPret qo sa cnbi nya.

  18. Agosto 11, 2009 bandang 5:45 hapon

    EHEM…inuubo lang po…

    si jeniffer..palagay ko pwede…

  19. Agosto 11, 2009 bandang 6:39 hapon

    hi miss lambing… naalala ko lang parang may sinabihan na din ako ng ganito…

    “ok lang ba sayo na magiging tayo kahit hindi ko pa sya nakakalimutan?”

  20. Agosto 11, 2009 bandang 6:47 hapon

    @jen, uo nga no..hnd ko naisip un…lam mo kung baket ate? LOVE IS BLIND…so naisip mo nb, what if Eve never committed a sin?

    ui, plugging ako…hehehe

  21. Agosto 11, 2009 bandang 6:49 hapon

    aba c mantsa, EMO..kilala ko b cnabihan mo nyan? hehehe…

  22. Agosto 12, 2009 bandang 8:12 umaga

    o sya.smile na.baka pumanget ka nyan.

    breathe. :p


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Agosto 2009
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


