21
Aug
09

A Love letter

Dear Bosing,

I just want to thank you for all the blessings, sa mga trials, obstacles na naeecounter ko. Lately masyado akong naging busy sa farmtown, salamat kasi level 24 na ako at mayron na akong small house.. napapaligiran na rin ng bulaklak yun bahay ko.. marami na rin akong tanim, imagine isang araw lang pwede na akong mag harvest, nakakapagtanim na din ako ng puno. Madami din akong kapitbahay..Ang simple nang buhay dun bosing.. Sana nasa farmtown na lang ako.

Pero bakit ganon pag sa totoong buhay na kahit gaano ako kasimple at kasimple ang pangarap ko.. medyo nahihirapan pa din ako.. Ewan ko Bosing bakit ako tinatamaan ng ganitong pag iisip .. nasasad lang kasi ako kasi i feel sad.. haizz ang gulo ko po.. Hmmm strong naman ako Bosing kasi alam ko lagi ka nandyan.. pero minsan nalilimutan ko tumawag sa iyo ng 24/7 alam ko kelangan ko yun..

Kaya eto inuulan ako ng maraming pag subok, pero carry pa rin Bosing di po ako mag rereklamo , pero gusto ko lang pong magsumbong sayo at mag pa hug kasi napapagod din ako minsan sumalo ng mga binabato mong pagsubok.. minsan di ko nasasalo , minsan naman nadarapa pa ako.. minsan nga sapul ako sa ulo, haizzz , pero hayaan nyo po, mag pa practice ako mabuting sumalo.. kaya kahit nasusugatan ako … napapagaling mo naman ito.. kasi kayo ang HEALER ko..

Alam ko din na kayo ang PROVIDER kaya kahit ganito ang sitwasyon ko di nyo ako pinapabayaan, kasi diba kung yun mga ibon nga di nagugutom ako pa kaya ?

Kayo din po ang COMFORTER ko, kaya tulad ngayon nasasad ako, na hindi ko naman alam kung bakit kelangan ko masad.. andyan naman kayo.. Bosing salamat po.. i know everthing will be okey.. and i trust you.. yun lang po ang mahalaga. At sa huli.. mwaaah and I LOVE YOU PO...

Naglalambing ,

Lambing🙂


40 Responses to “A Love letter”


  1. 1 joan
    Agosto 21, 2009 bandang 1:36 hapon

    ..base!! mwahahhahahha!! ahhhhhhmm. ganda ng love letter. i love you din
    bosing!!
    ..at nag eemo ka nanaman jhan ate? ano meron?
    ..mishu na! :p

  2. 3 boypulubi
    Agosto 21, 2009 bandang 5:17 hapon

    Kung hindi ngayon ang panahon na para sa iyo.
    Huwag maiinip dahil ganyan ang buhay sa mundo.
    Huwag mawawalan ng pagasa darating din ang ligaya.
    Ang isipin mo’y may bukas pa na mayroong saya.

    Pwede yung iba na ang magpatuloy.

    ——–
    Kaya mo yan Kabayan.

  3. Agosto 21, 2009 bandang 7:07 hapon

    darating ka din jan…. God has perfect plans for each of us… we just need to obey him ang follow His will for us…

    naks, seryoso ang comment ko… hehe…

    nwei, just go on with life and dont lose hope… isa lang mahalaga sa buhay ang maging masaya.

  4. Agosto 21, 2009 bandang 9:15 hapon

    ako rin gagawa ng letter sa kanya..

    kasi naman… nahihirapan na ko.
    kelangan ko talaga ngt guidance nya..
    magpapasalamat din ako sa lahat ng binibigay nya…

    di ko lang maisip bakit ang dami daming struggles…

    huhuuhu

  5. Agosto 21, 2009 bandang 9:16 hapon

    HI lambing!

    heheh magandang GAbI!!!

  6. Agosto 22, 2009 bandang 1:56 umaga

    Awww sweet letter, Lambing!! Napakalambing mo talaga,..🙂

  7. 14 lipadlaya
    Agosto 22, 2009 bandang 5:46 umaga

    tama, c bossing lang talaga yung healer, provider at comforter natin… pati si bossing nilalambing mo, hehehe..

    nakikiraan lang po….

    mag-iwan na rin po ako ng bakas.. pa-add na lang po… tnx…

    http://lipadlaya.wordpress.com

  8. Agosto 22, 2009 bandang 1:31 hapon

    ang kyut naman nitoo.layo mo na ah..spp na pinagkakaablahan ko ngayon..hehe

  9. 19 hisnameisdencios
    Agosto 22, 2009 bandang 3:21 hapon

    alam mo may tamang oras para sa lahat ng bagay sa mundo. im sure dadating din yan sayo. keep the faith and love wat u do.🙂

  10. Agosto 22, 2009 bandang 5:08 hapon

    wow.
    nainspire ako.
    ako din gagawa ng letter sa kanya.
    grabe tlga ang faith ni ms. cute.
    kakaiba at nakaka inspire.
    =) isa ka sa mga taong gusto ko tlgang
    makasama, keep smiling for me.
    know this, im praying for u. apir!

  11. Agosto 22, 2009 bandang 5:11 hapon

    nakakainspire ka tlga.
    hindi ko lam kung pano ko sisimulan
    ang sulat na yun. ='( dami ko kasing
    atraso sa kanya.

  12. Agosto 22, 2009 bandang 5:22 hapon

    pag nagkita siguro tau.
    mas gugustuhin kong pakinggan ang daloy ng
    salita mo., kesa ang mga salitang lalabas
    sa bibig ko. natutuwa ako sau miss cute.

  13. Agosto 22, 2009 bandang 10:34 hapon

    ayos…lambing tlg ni ate lambing..waaaa….sapul ako…minsan kc kala ko nawawala SIYA eh..

    salamat at nbsa ko to at pinarealize mo saken na nasa likod ko lng SIYA at nkaalalay…

    dame ko kalokohan..

    waaaaaaaa…..iyakan na….-,-

  14. Agosto 23, 2009 bandang 12:04 umaga

    And God smiled at you today…

    And may He be the strength of your heart!

    I admire your optimism and your faith… And your admission that yes, as God’s soldiers, we sometimes get tired…

    And as a faithful servant, you clinged to His promise of refreshment – that if we come to Him tired and weary, He will give us rest and He will give us an easy yoke…

    God bless you Penelope…🙂

  15. Agosto 24, 2009 bandang 8:24 umaga

    natutuwa ako palagi pag ganito mga posts…inspiring kasi…

  16. 35 dhyoy
    Agosto 25, 2009 bandang 5:02 hapon

    haizzzz parang gusto ko rin sumulat kay bossing… nakakinspire yung letter mo, ang damikong naalala.😉

  17. Agosto 25, 2009 bandang 7:58 hapon

    yan ang mabuting tao, may panahon para mapansin ang mga biyayang nararamdaman at tinatamasa nya… God Bless you..

    Day II na sa Boracay adventure ko, halika pasyal na ulit tayo…

  18. Agosto 26, 2009 bandang 7:02 hapon

    yea tama ang iyong saloobin o nilalaman ng iyong letter Cute. ayon nga sa Phillipp 4:13, “I (you and we) can do all things through Christ who strengthens me.” Philippians 4:13.

  19. Agosto 26, 2009 bandang 9:40 hapon

    hmmm..ang lambing..bagay na bagay sa name mo ate…^,^ exlink tau ah…


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Agosto 2009
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


