24
Oct
09

pektyur perpek

Noong unang panahon may isang babaeng ubod ng cute ( ako yun ! lols) na takot sa litrato.. ewan ko ba kung bakit ako nacoconcious kuhaan ng pix.. pero bakit noong nauso ang mga cam sa cellphone at digicam aba naman ang lambing picture adik na. Heneways sarili ko lang naman ang kinukunan ko..

Ewan ko ba kung bakit gusto gusto kong mag picture dahil siguro nakikita ko sarili kong maganda sa picture ( wag na kayo komontra pls hehe). Sa picture na lang bumabawi. Dahil kapag sa salamin pati katawan ko nakikita ko e hindi ako gaanong nasisiyahan sa nakikita ko kaya picture na lang ang kinahiligan kong gawin. Hobby ko na yan, kaya huwag magtaka sa picture fez ko lang lagi naka focus.. dahil hindi gumagalaw sa pix yun mukha kaya dun lang sa magandng angle lagi na focus.. ayaw mo maniwala? eto ang sampol:

Img00069

Img00083

Img00184

ayan mga ganyang angle lang at take note ako lang ang nagpipicture sa self ko…

eto mahilig din ako kumuha ng mga pang acting award na shot ko.. emoness

Img00054

Pero bakit ba talaga pag iba ang kumuhuha sa akin disaster ang labas.. sampol nalang sa studio. pag mag papa id .. haizz sobra na kasi nangangawit yun ngiti ko kung yun umpisa ganto ang ngiti..

Img00113

Sa tagal i click nangawit nalang yun ngumingiti … kung dating ang tamis ng ngiti.. eto kalalabasan sa paghihintay ng matagal sa photographer.. nagiging ngiting aso..

untitled

fgq

eeek… ayun oh… evolution ba ang tawag dito ehehe…

kaya mas gusto ko ako nalang kumukuha ng litrato ko lolz

wala naman na ishare ko lang naman…😉


19 Responses to “pektyur perpek”


  1. Oktubre 24, 2009 bandang 8:32 hapon

    naks parang dyosa ah.. hehehe.. your so cute sis!!!🙂

  2. Oktubre 24, 2009 bandang 9:34 hapon

    ahehe … dyosa lolz pa effect lang yun

  3. 3 taympers
    Oktubre 25, 2009 bandang 10:23 hapon

    honga parang dyosa lang.

  4. Oktubre 26, 2009 bandang 6:24 hapon

    parehas tayong mahilig sa picture at isa pa mag SMILE…

  5. Oktubre 27, 2009 bandang 7:29 hapon

    nakanang!

    astig sa pics!

    hi te lambing!😉

  6. 9 Joyo
    Oktubre 27, 2009 bandang 9:41 hapon

    pretty… lablab adelle!

  7. Oktubre 27, 2009 bandang 11:33 hapon

    Meron talaga tayong best angle eh, na pag yun ang nakaharap maganda tayu hehe, pag kabila ala na , nyahahah.

    Basta wag kang magsawang magfechur-fechur! Tuloy-tuloy lang!

  8. 13 joan
    Oktubre 28, 2009 bandang 10:52 umaga

    ..kahit ano pa man yan. ate lambing ka paren aking inay. whaha! maganda ka sa picture man ng id o hindi. whaha! labit. hamishu na! :p

  9. 16 Mr. Nonsense
    Oktubre 28, 2009 bandang 11:49 umaga

    ewan ko ba at ano yung iniisip ko nang unag makita ko ang title. kala ko eh pektyur pekpek…biglang pindot tuloy ako. saka ko lang narealize pagkatapos kong makita yung mga photos na picture perfect pala…

  10. Oktubre 28, 2009 bandang 12:10 hapon

    ang adik tlga ni daddy A! perpek yan hindi ung iniisip nio! 😆


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Oktubre 2009
M T W T F S S
« Sep   Nov »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


