03
Nov
09

Paano ka magtipid?? kapatid?

Wala na kong soy sows galing sa term ni aling baby. Minsan minsan lang naman yun sumumpong eh, siguro mga once a month lang pag malapit na datnan (PMS) o kaya naman minsan sinusumpong pag may nag trigger na ma badtrip ako. Tao lang ako no?? Sige sino sa inyo ang di sinusumpong ng toyo.. nasa pag dadala lang yan no??

O well na mimiss ko kasi yun family ko sa father side ko. Kung nagbabasa kayo ng blog ko. Dalawa ang family ko sa papa ko at sa nanay ko. Ayon kahit na galing ako sa broken family im still blessed kasi nadagdagan yun family ko.. dala dalawa pa. Dahil nag iisa akong anak ng nanay ko, im blessed na magkaroon ng MGA kapatid sa ama. (wag ka nang maguluhan.. MAPAGMAHAL ang papa ko😆 ) tatlo kaming panganay.

Im proud to say na kahit hindi kami buong magkadugo.. close naman kami ng mga half sister and brother ko.. likas na kasi akong sweet sa kanila . Hmmm haba ng intro no??

E kasi naman namimiss ko yun bonding namin magkakapatid pag sabay sabay kami kumakain. Kwentohan ganon habang nakaharap si step mom at papa. Magkakahiwalay kami, kasi yun dalawa nag aaral sa magkahiwalay na school yun isa nasa Laguna yun isa naman nasa probinsya. Kaya ang time lang namin mag bonding moments pag holiday. Ang kaso di ako nakauwi nung undas… kaya namimiss ko sila😦

Ayun bigyan ko kayo ng sampol ng bonding moments namin..

Step mom: sige kumain kayo ng marami pag uwi nyo sa boarding house nyo di nanaman kayo makakain ng mabuti sasabihin nanaman ng bunso nyo skyflakes na lang kinakain nya..

Bro2:  Ako pag nagtitipid bumibili nalang ako ng karne sa MONTEREY tapos magluluto sa bhauz

Lambing : wow sosyal! monterey huh?? ayus ka bro! tipid yun ha??? Ako pag nag titipid di na ako kumakain pag gabi.. sabay diet na rin

Bunso :  Hehe.. ako pag nagtitipid NAKIKIKAIN nalang ako sa klasmeyt ko😆

Sa tingin nyo sino ang mas nakakatipid?😆

DSC00325

DSC00321

DSC00329

DSC00383

sa sementeryo

Last year ito na undas.. bunso, bro 2 , Lambing


17 Responses to “Paano ka magtipid?? kapatid?”


  1. Nobyembre 3, 2009 bandang 1:44 hapon

    pareho tayo ng paraan ng pagtitipid. doon sa madaming benefits. hehehe

  2. Nobyembre 3, 2009 bandang 2:20 hapon

    eksheli, lahat kayo nakakatipid hehehe…

    sa tingin ko, kung indi mo sinabi na half bro st sis mo sila…indi ko mahahalata hehe…close na close kasi talaga kayo.🙂

  3. Nobyembre 3, 2009 bandang 3:52 hapon

    at least, it’s good to know that you’re close to them. bihira yan ha.

    tama si aling baby, hindi ko rin marerealize na hindi kayo tunay na magkakapatid kung hindi mo sinabi. thanks for sharing us your life ms. lambing.😀

  4. Nobyembre 3, 2009 bandang 10:38 hapon

    ay syempre yung nakikian na lang..pero dapat hindi nman araw-araw..mga twice a week lang hahahaha

  5. Nobyembre 4, 2009 bandang 2:06 hapon

    dumaan ulit para magparamdam at magpaamoy ng kandila.toinks.

    enjoy the day!😀

  6. Nobyembre 4, 2009 bandang 5:13 hapon

    Wow ang sweet naman ng magkakapatid na to… pero winnur si bunso ha… sobrang tipid nakikikain na lang hahaha

  7. Nobyembre 4, 2009 bandang 5:58 hapon

    ako kapag nagtitipid, nagtataxi na lang ako kesa rument pa ng eroplano… aaaawwww

  8. Nobyembre 5, 2009 bandang 2:02 hapon

    ako? quacker oats kesa mcdo..mas mura na healthy pa..
    😉

  9. 15 mayyang
    Nobyembre 7, 2009 bandang 11:31 umaga

    Ang saya naman! Makikita sa picture nyo na sobrang close tlga kayo…

    ahehehe…ako? hindi ko kayang matipid kc sa payat kong ito..hindi ko na alam mangyayari sakin kung magtipid pa aq..heheheh

    Miss you lambing🙂 ingat!

  10. Nobyembre 7, 2009 bandang 7:12 hapon

    ako pag nagtitipid, ahmmmmm… nagdadamot ako hahaha.ibig kasi sabihin nun wala na ko pera hehehe. feeling galanta hindi naman hehehe.

  11. 17 dhyoy
    Nobyembre 10, 2009 bandang 8:26 hapon

    hihi parang pareho kami ng bunso nyo lols…😛 musta sister?! libre mo naman ako ng hopia😛


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Nobyembre 2009
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


