11
Nov
09

windang

Hindi ko namalayan mararamdaman ko pa uli ito…

Ang matulog at magising na ikaw ang nasa isip ko…

Gusto kitang yakapin ng mahigpit… pero paano ang layo mo..

Hindi ko namalayan na lahat ng lovesong halos na dededicate ko na sa iyo..

Hindi ko namamalayan na sa bawat pag uusap natin.. nagkakaroon ka ng puwang sa dating sugatang puso ko..

Ikaw ang doctor ko..

Ang aking karamay sa lahat ng pinag dadaanan ko…

Pinilit kong patayin ang nararamdaman ko.. pero bakit sa bawat pag iwas para akong lalong nahuhulog..

Sabi mo MAHAL mo ako.. pero wag kitang mahalin..

Nakakawindang.. at naiintindihan ko lahat yun kung bakit.. dahil sa MAHAL mo nga ako.. anak ng…

MAHAL DIN KITA..

alam kong alam mo.. at alam mong alam ko..

Sabi ko… i’ll go away if want to.. sabi mo stay…

At hindi ko alam kung hanggang kelan ito..

Nawiwindang na ako.. wenongayon??? e mahal ko eh!

kaya dadaanin ko nalang sa kanta…

 

Yeah it’s five in the morning and I can’t go to sleep
‘Cause I wish, yeah I wish that you knew what you mean to me
Baby let’s get together and end this mystery, oh

Maybe were friends
Maybe were more
Maybe it’s just my imagination
But I see you stare just a little too long
And it makes me start to wonder
So baby call me crazy
But I think you feel it too
Maybe I, Maybe I
Just got to get next to you


35 Responses to “windang”


  1. Nobyembre 11, 2009 bandang 4:10 hapon

    Love will conquer all…

    damhin mo ang bawat pintig ng puso mo lalo at alam mong magdudulot ito ng malaking kasiyan para sayo.

    amen

  2. 3 yin
    Nobyembre 11, 2009 bandang 4:36 hapon

    inlababo siyaaahhhhh hehehehe. ipagpatuloy. masaya yan.

  3. Nobyembre 11, 2009 bandang 5:50 hapon

    pag-pagibig na ang pinag-uusapan ibang usapan na un…
    nice 1..

    new blogger poh

    pa blog roll po..

  4. Nobyembre 11, 2009 bandang 8:03 hapon

    wag ka mag -alala…

    una…mahal ka nun at malalim ang pagtatangi nya sayo knowing na hindi ka nya iniiwan
    pangalawa…iba ka para sa kanya knowing na mas pinili nyang maging ganun kayo kesa sa anumang uri ng relasyon (matamis sa una at madaling napapanis kapag daka)
    pangatlo at pinakaimportante… sya ang magiging sandigan mo hanggat makakaya pa nyang abutin ang makinilya sa puso mo at naisusulat doon gamit ang tinta ng pagpapahalaga at sinasabing …bebe mahal kita…

  5. Nobyembre 12, 2009 bandang 6:41 hapon

    Na miss ko ang iyong paglalambing kaya ako’y bumalik sa iyong tahanan..

    mmm cute mo talaga… sarap lapirutin ang iyong pisngi… he he he

  6. Nobyembre 13, 2009 bandang 7:24 umaga

    yeeehhaaaaaaaa

    inlab si ms.lambing

    napacolorful ng mundo pag inlab di ba?

    i should know.toinks.hahaha

  7. Nobyembre 13, 2009 bandang 3:14 hapon

    wat da nailab ako sa obra mo lambing!!

    at teka

    ang ganda ng header ah almost ten seconds kong tinititigan ang header!!

    kamusta ka na ate ko!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  8. Nobyembre 13, 2009 bandang 3:14 hapon

    patumbling tumbling ate lambing!!!!!!!!!!!!!!

    woooooohooooooooooooooo

  9. Nobyembre 13, 2009 bandang 11:20 hapon

    aba diko tuloy alm kung inlab nga o emo ang drama… hehe…

    wel, seems ur happy lambing… hope u r… i can see the sparks in ur eyes!

    tc always! GBU!

  10. Nobyembre 14, 2009 bandang 11:49 umaga

    heehe tumblingan na to!!
    waahahaha
    penge almusal!!!!

  11. 23 joan
    Nobyembre 14, 2009 bandang 2:38 hapon

    ..at kelan pa nagaganap ang kalokohang ito? wahahah!hmmm at sino naman kaya yun? watah!! mebago na ba??

    ..wenohnamanngayon? esamahlkoeh!
    haha. basta ang sinasabi ko lang habang nagmamahal at masaya ka sa mga nangyayari sige lang. ngunit kung hindi na……. friends?

  12. Nobyembre 15, 2009 bandang 11:23 hapon

    ay nakakainis lang kasi kaninang umaga kinakanta ko yan habang naliligo at inaalala ang sweet moments namin ni ex!

    at ngayon naalala ko na naman. huhuhu.

  13. 27 dhyoy
    Nobyembre 16, 2009 bandang 3:49 umaga

    tibok tibok ba ito? ayihi! huwaw nman pakilala mo naman🙂

  14. Nobyembre 17, 2009 bandang 3:10 umaga

    If you love each other, go for it! Stay inlove!!


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Nobyembre 2009
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


