02
Dec
09

usapang kaanuhan

ano1: pwede magtanung?
ano2: ano po un
ano1: panu kung may mahal kang iba ano gagawin mo? ipaglalaban mo ba ung nararamdaman mong pagmamahal sa isang tao
ano1: kahit alam mong bawal
ano2: ehem
ano2: bagay saten to
ano1: pls sagutin mo
ano2: okay ipapaliwang ko ang sagot ko jan
ano1: kelangan ko ng kausap
ano2: —generally ang sagot ko jan ay oo, ipaglalaban ko hanggang sa makakaya ko at hanggang sa makakaya ng nagmamahal sa akin, pero…tandaan moto..pero kung may malaking nakataya sa bawal na iyon…aalamin ko ang limitasyon ko at itatakda sa sarili na hindi kailanman umabot o lumampas ako sa nasabing limitasyon…—
ano1: panu kung sobra mo na siyang mahal..at kahit alam mong bawal ipinagpapatulyoy mo parin,,,dahil mhal mo siya
ano1: masama bang magmahal ka s
ano2: alamin mo ang limitasyon mo
ano1: ikaw nagmahal kana ba ng iba
ano2: mdami na
ano2: hihi
ano1: ganun
ano1: ung totoong minhal mom
ano1: mo
ano2: ahmmm ung totoong minahal…ahmmm parang wala pa ah…
ano1: ahh
ano1: ok
ano2: hehehehehe
ano1: lalaki ka kasi
ano1: puro laro ang na sa utak mo
ano2: HU?
ano2: d cguro
ano1: ang babae kasi madaling magmahal
ano1: hindi gaya ng lalaki
ano2: w8 po ha
ano1: sge kahit mtagal
ano1: sensiya na ha nakainom kasi ako
ano1: la akong headset
ano2: bakit k naglalasing
ano2: may maitutulong b yan
ano1: wala
ano1: gusto kasi paghiga ko tulog na ko
ano1: hindi mo kasi alm mahrap
ano2: ito isang tanong ko sau..
ano2: bakit nawala ang dating samahan nyo ng asawa mo
ano1: hindi ko alam nagising nalang ako ayoko na
ano1: nagsawa na ako
ano2: ano nagawa nya
ano1: wala na syang nagawa nuon..ewan ko ba basta nalang narandaman ko hindi na ako masaya sa pagsasama namin,,dahil siguro napakabata ko a nung nagsama kami
ano2: nung mkipagrelasyon ka jan sa iba ano ang mga kinunsider mo?
ano1: wala…alam ko naman walan=g
ano1: patutunguhan ang relasyon namin
ano2: cam mo?
ano2: cam nga tau
ano2: anak ng teteng
ano1: wala akong cam..bawal dito samin
ano1: wala nga
ano2: ahehe
ano2: pmapasok k ng nakainom
ano2: watahecks
ano1: hindi ah..pagwala ng naglalaro
ano2: haiz
ano1: gusto ko ;lang umiyak
ano2: so ngayon ano ang gusto mo mngyari sa inyo ng pamilya mo
ano1: hindi ko alam
ano2: umiyak ka lang
ano2: pero itanong mo sa sarili mo ang maitutulong ng bawat ginagawa mo
ano1: umiiyak na nga ako
ano2: wala akong ipagmamalinis dahil gawain ko rin yan ang makiapid
ano1: panu kung minahal ko na siya..kaya lng may pamilya din siya
ano1: ang hirap noh
ano1: hindi ko na yata kaya
ano2: simple
ano1: ano
ano2: magtuloy ka jan
ano2: ayaw mo papigil
ano2: go
ano2: sa ating mga nakikiapid alam na naten na sa simula pa lang mali na pero pumapasok at sumisige pa rin tau
ano1: mahal ko na siya
ano2: so tingnan mo ngayon kung hanggang saan kaba talaga
ano2: mahal…
ano2: go lang
ano2: di kita pipigilan
ano1: kahit may nasasaktang iba
ano2: kahit na, bakit may pakialam kaba?
ano2: kung papayuhan kaba naming huminto hihinto kaba
ano1: hindiiiiiiiiiiii
ano2: ikaw lang ang may kapangyarihan sa sarili mo
ano2: ako, ayaw kong mang hingi ng payo….bakit? para lang akong may sugat at alam kong kailangan ko ng ganong gamot..pero ayaw kong gamutin ang sarili ko
ano2: un tau….
ano2: naiintindihan mo ba un
ano1: oo
ano2: hndi tayo makikinig
ano1: tama ka
ano1: dahil sa tingin natin tama toh..kahit mali sa paningin ng iba
ano2: kaya nung i-open ni toot yang prob mo sakin
ano2: sabi ko naku hayaan mo lang sya
ano1: ganun
ano1: sinabi niya sau
ano2: oo nmn ganun ka nya kamahal
ano2: at ganun ka nya iniingatan
ano2: pero tanungin mo ngayon ang sarili mo
ano1: pero hindim ako nakikinig sa kanya
ano2: pinahalagahan mo ba ang mga payo nya
ano2: hayun ka
ano2: sige lang sa pagsalungat sa mga sinasabi nyang puro para sau lamang naman
ano1: dahil masaya ako sa nangyayari sakin ngaun
ano1: kahit alm kong bawaaaal
ano2: kaya kung sa akin ka hihingi ng advice yung inaakala ko lang na kakayanin mo at ung katotohanan lang ang sasabihin ko sau
ano1: ALAMO KO
ano1: alm ko
ano2: at sana may alam ka sa mangyayari sa huli
ano2: sana inaalala mo rin ang bukas
ano2: sana wag puro sa ngayon
ano1: tama ka
ano2: mahirap ng ahunin ang paa na nalubog na sa tumigas na semento
ano2: kaya habang malambot pa yang sementong kinatatayuan mo…ahunin mo ang sarili mo
ano1: totoo yan..dahil hirap na ako
ano1: hindi ko yata kaya
ano2: pero may nabasa kabang kapakipakinabang…WALA!!!!!!!!! dahil sarili mo pa ring ang susundin mo at kagaya ng paulit ulit n ngyayari sa inyo…makikipagkita kapa rin sa kanya sa parehong dahilan….
ano2: so may katuturan ba ang sinasabi mong “nahihirapan ako”
ano1: oo
ano2: nahihirapan ka dahil patuloy mong pinahihirapan angsarili mo
ano1: kaya
ano2: eto ha…hndi kita kilala at wala nmn talaga akong pakiaalam sa iyo kung tutuusin pero kung bbgyan mo ako ng pagkakataon sasabihin ko sayo…GAGA KA!….masakit ba..isipin mong anak mo akong nagsabi sau nyan…ano ngayon ang mararamdaman mo….
ano1: gaga talaga ako eh
ano2: sana may pakialam ka sa iba
ano2: alam ko nayun matagal na
ano2: makasarili kasi tau….
ano2: ngayon saan ppnta ang usapang ito
ano2: wala ring ppntahan
ano2: bakit?
ano2: dahil mamaya lang ittxt mo na ulit sya
ano2: at balik sa dati
ano1: hahaha
ano2: so magpakasaya kana lang
ano2: go
ano2: sago
ano2: lolz
ano1: ewan ko ganun tlaga eh
ano2: ahmmm
ano1: mahla o nga eh
ano1: maha;
ano1: mahal
ano2: acheche
ano1: hahaha
ano2: tama na iha…
ano1: love you fren
ano2: sa asawa mo yan sabihin
ano1: sau ko gusto sabihin eh
ano2: eto nga sabihin mo sa harap ng bunso mong anak: “anak si mama mo, may mahal ng iba hindi na si papa mo, (considering may pamilya rin ung lalaki mo)
ano1: ano kaba..
ano1: hindi ko kayang sabihin sa mga anak ko un
ano2: ulol ka at kaibigan lang ang turing ko sau at di nmn talaga ako ganito manalita,,,kahit kanino mo itanong nagbabakasakali lang na may ga martilyo akong maipapalo sa bungo mo iha…..
ano1: grabe ka
ano2: sino ang mas grabeh sa atin….
ano1: ao siguro
ano1: ako
ano2: isipin mong anak mo ang kachat mo ngaun
ano2: mama pauwi kanapo ba?
ano2: ingat ikaw mama….
ano1: mabait naman ako eh
ano2: ano ang isasagot mo? hindi pa anak dadaan pa ako sa lalaki ko
ano1: kahit itanong mo kay toot hindi ako ganito..
ano2: sa palagay mo aus ba un
ano1: nagsawa lang ako
ano2: pwes mali ka iha
ano2: hindi sagot ang panglalaki sa pagsasawa
ano2: ilalabas ko na muna ang sarili ko sa usaping ito para sau…. iha
ano1: slamat sa payo ha uuwi nako
ano2: balik balikan mo sa isip mo ung sinabi kong sitwasyon about sa anak mo
ano1: oo salamat ha
ano2: wala ka namang napala sa mga sinabi ko kaya diko tatanggapin yang pasalamat mo
ano1: nandito anak ko
ano1: ganun
ano2: oo
ano1: cge bye
ano1: bye frend
Call ended. 0 min, 4 sec. (8:11 PM)
Did you experience a problem with this call? Report a Problem

ano1 is typing a message.
ano1: out nsko
ano1 has signed out. (10/13/2009 8:11 PM)

aa


15 Responses to “usapang kaanuhan”


  1. Disyembre 2, 2009 bandang 6:11 hapon

    teka balikan ko na lang to! out na ako dito eh! basta base ako! hakhak!

  2. 3 dhyoy
    Disyembre 2, 2009 bandang 8:17 hapon

    parang ang hirap magcomment kasi hindi ko alam ang buong wento… miss u lambing !

  3. 5 joan
    Disyembre 5, 2009 bandang 1:42 hapon

    at ano ang big sabihin nito??

    baby??

  4. Disyembre 5, 2009 bandang 8:40 hapon

    Bakit ganun….

    Ang… hirap.

    Wala akong masabi.

    Ang bigat….

  5. 10 xtremus24
    Disyembre 16, 2009 bandang 10:45 hapon

    napadaan lang po…. parang mahirap mag comment… ….

    Go go go na lang….at ingat sa mga desisyon….

  6. Disyembre 23, 2009 bandang 10:26 hapon

    ang hirap talaga ng ganyang sitwasyon parang ako pero binata ako at my asawa ang girl ko mahal ko n sya at mahal nya din ako…………..napakahirap umalis sa ganitong sitwasyon

  7. Disyembre 23, 2009 bandang 10:33 hapon

    bakit ganon!!alam ko nman na mali ang ginagawa ko pero go parin ako…tapos ngaun ako ang talo,dahil parang nrerealise n nya ang lahat ng pagkakamali..ano ang gagawin ko????pano b mag move on???pls help po!!!

  8. Enero 11, 2010 bandang 2:46 hapon

    hmmmmm… ano ba talaga?:) masarap kasi ang bawal. ganun yun. hehehe


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Disyembre 2009
M T W T F S S
« Nov   Jan »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


