12
Jan
10

kamusta na ba ako?

Ang sabi ko bago matapos ang taong 2009 magiging masaya ako at choice kong maging masaya at sabi ko din inaasahan ko na ang pag dating ng taon 2010 ay mas better kaysa huli… ano ka ngayon???

  1. Hindi pa natatapos ang 2009 ang daming badtrip na nangyari pero i survived.
  2. Pag dating ng taon 2010 sinalubong ako ng kabwisitan.. ilang araw akong walang pasok sana masaya yun ang kaso.. wala akong pasok dahil nag away kami ng boss ko. Nagsagutan kami tungkol sa trabaho ko pero sa text lang naman.. at napakalaking burden saken nun dahil iniisip ko kung mawawalan ako ng trabaho san uli ako mag uumpisa. Pero kung ano man ang pinag awayan namin alam kong nasa lugar ako. And yet nag tatatrabaho na uli ako ngayon.. and still i survived.
  3. Pagkatapos kong ma allergy at mag karoon ng malalaking pantal sa buong katawan dahil sa mga hinayupak na ipis syets eto i survived uli at dina ako nangangati.
  4. Wala man sa piling ko ang malapit sa buhay ko tulad ng mama ko at papa mga kapatid.. andyan naman sa paligid yun mga pinsan ko.. at natutuwa ako na 4 na taon pa lang itong isa kong pinsan inihahandog nya saken ang bolang isu shoot nya.. sabi ” ate lambing para sayo to” kaso di na shoot .. ” ate para sa iyo ule ito..”  At naisip ko na special ako sa kanya dahil yun pangalawang gusto nyang pag handugan ng free throw nya ay ang pamangkin nyang baby pa lang. I survived the loneliness kasi may mga bata akong nakikita sa bahay na ipinagluluto at nauutusan na rin😉
  5. In good terms na kami ni bosing .. haisss naaasiwa ako dahil pagkatapos ko sya talakan sa text andito palagi ko sya nakikita. At di pa umuuwi huuuu.. I know i will survive haha
  6. Masaya ako na may mga taong di nakakalimot saken itext ako pag gabi.. at hinihintay ko talaga yun bago ako matulog🙂
  7. Hindi ko na nagagawa ang dati kong ginagawa… at na mimiss ko na yun.. at mas lalo na yun tao na kasama ko pag ginagawa ko yun.. o wag marumi ang isip.. isang tao lang naman ang masyado ko namimiss pag ginagawa ko to ..
    at oo nakakamiss man mag chat kelangan ko ayusin ang trabaho ko at buhay ko at pipiliting maging survivor sa lahat pa ng hamon na darating saken oha! …

25 Responses to “kamusta na ba ako?”


  1. 1 joan
    Enero 12, 2010 bandang 12:56 hapon

    Ate lambing ko!! i know you will survive! oha.. hehehe.. miss mo na si mr ym? tsk pero alam ko mas miss mo si ano.. si ano ba.. haha!! mwahhh.🙂

  2. Enero 12, 2010 bandang 1:38 hapon

    hmmm…stay positive…hindi mo alam, pero may mga ilang kandilang nagdadaig at nagliliwanag sa mga ginagawa mong pagpupursige sa buhay, hindi man tama, pero responsibilidad mo ‘yun, u’ll never know but somebody depends on you…

  3. Enero 12, 2010 bandang 2:47 hapon

    wow naman…. yo survived!

    ang sagutan sa boss nakopo parang di ko kaya.
    nakakatakot. pero ang tapang mo ate ko!!!
    yahooo isang tagay nga! (ng gatas)

    yung mga ipis. nakopo.. nakopo…
    inatake na naman ako kagabi!! (kwento na naman)

    galing ako sa cr. pag punta ko sa kama ko,
    tsaran!! may gumagapang sa siko ko!!
    naiwasiwas ko sya pero,,, humagis sa kapatid kong
    bunso na naglalaptop.

    Ang ending, nagka riot sa kwarto namin. haha

    At least nice to know na ok ka lang ate lambing ko!😀
    diba diba diba…

    at mahirap malampasan ang nangyari sa work mo ha kaya
    saludo ako sayo!!!!!

    Good luck ate!!! Nako napahaba ata ang speech ko??
    Wehhh? hahahahaha

    • Enero 12, 2010 bandang 3:03 hapon

      waaaaahhhhh para akong kinilabutan sa kwento mo jason ! eeeekk okey change topic sa ipis.. haizzz

      – okey naman ako , kaso na learn ko na hindi dapat lahat dinadaan sa tapang haha

      haisss … medyo guilty ako na sinagot ko sya.. hmmm mainit lang talaga ulo ko non .. buti mabait si boss haha

      okey lang yang mahaba expected ko na sa yo yun hehehe

  4. 7 shea
    Enero 12, 2010 bandang 7:22 hapon

    KAYA MO YAN LAMBING.. DAANIN SA LAMBING NYAHAHAHA…

  5. 9 Prinsesa ng Drama
    Enero 12, 2010 bandang 8:50 hapon

    ganda naman ng header mo! hehe. well, survivor ka talaga! kaya mo yan.
    Don’t let negative thoughts ruin your day. Stay happy lang😉
    Godbless.

  6. Enero 13, 2010 bandang 8:47 umaga

    lahat nadadaan sa lambing! labet!

    gogogo ate! u can do it!😆

  7. 13 Mr. Nonsense
    Enero 13, 2010 bandang 3:18 hapon

    siguro eh yung rash mo eh dahil nilalason ka ng bossing mo….ingat sa 2010

  8. Enero 13, 2010 bandang 4:38 hapon

    yay si bf mo yung hinihintay mo noh? sa gabi.. hihi.. mabuti ka pa, may naglalambing. hehe..
    eh buti naman ayos na kayo ng boss mo, mahirap talaga kalaban ang mga boss.. kaya minsan dahil kailangan natin ng trabaho, sunod sunod na lang tayo.. yay! lahat naman ata dumadaan sa ganun..
    Namiss ko na din si YM. wala akong time para sa kanya..🙂

  9. 17 Pink Lady Gaga
    Enero 13, 2010 bandang 8:20 hapon

    korek ate! lambing lang ang katapat ng lahat ng yan..namiss kita..chat tau ulit minsan..hehe

  10. Enero 13, 2010 bandang 9:52 hapon

    Masaya ang pasok ng 2010 samin at gusto din namin na masaya lang lahat.
    Madami kaming nadadaanan na post na parang ganito na sala sa masaya at sala sa malunkot.
    Well sana leaning towards masaya ito.

    “Miss lambing, para sayo ‘to” (tumira ng apat na bola… lahat swak!)
    hanggang sa sunod na daan namin. Apir!

  11. 23 dhyoy
    Enero 14, 2010 bandang 5:26 hapon

    UR a survivor kudos! i know maraming darating na blessing sayo… uubusin natin yang mga ipis na yan! hehehe lablab!

  12. Nobyembre 26, 2011 bandang 11:33 hapon

    hmmm??? hirap mg mhal sa taong d mu alm kng mhal ka tlga.. pag tnitex mu wlang reply kung tntwagan mo wlang seryosong usapan lhat nlang biruan.. d naman kayo plaging mgksama pra hndi ka nya mamimis.. mhal ka pa kya nya kng gnun din lang..?? hrap at msakit n din kc wla syang time pra sau,, lhat nlang s trabaho daw at laging wlang load..

    guys pdaan pwede help


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Enero 2010
M T W T F S S
« Dec   Feb »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


