23
Jan
10

Choosy ka pa?!

May na lab at per sayt daw saken. Tinutukso ako ng mga kasama ko sa work. Gusto daw akong ligawan, haharanahin daw ako😳 Kaya lang daw nahihiya sya ayun sa mga kasamahan ko dahil isa lamang daw syang hamak na pinante at ako ay nag tatrabaho sa opisina.

Hmmmm tinatanong daw sa mga kasamahan ko bakit wala pa ko bf.. bakit bulag daw ba sila at wala nangliligaw saken dito. Ang sagot nila “.. actually marami na nanligaw dyan dito… yung iba pipi ang iba naman BASTED.”

Choosy ba ako?

Gusto ko lang linawin na hindi naman ako mapili sa mga manliligaw saken..
ayaw ko lang ng:

  • lasenggo ( at iba ang umiinom sa lasenggo)
  • naninigarilyo
  • nagsusugal
  • obvious na manyakis
  • bastos

Yan lang naman ang ayaw ko. At sigurado naman ako na lahat ng kababaihan eh sasang ayon saken na hindi naman talaga maganda ang mga qualities na ayaw ko.

Simple lang naman ako. Hindi lang talaga nila makuha ang kiliti ko lolz. Hindi nga ako nagsusungit. At kahit gaano ko pa ka ayaw ang mga nasa itaas , pwede ko din naman bawiin ang standards ko kapag nakilala nila ako ng mabuti.

Pwede kitang tanggapin kung ano ka man at sino ka man. Pero kelangan mo muna ako makilala ng malaliman. Yung iba kasi hanggang tingin lang hanggang text lang.. Ewan ko ba.. ayaw ako kilalanin mabuti . Nadadala kasi sila agad  sa gulpi de gulat ko😆

At sa huli.. Kapag napamahal ka saken.. kaya kong baliin ang mga standards ko para sayo.

I am choosy but i can compromise ♥♥♥😉

Allow the world to live as it chooses, and allow yourself to live as you choose.


19 Responses to “Choosy ka pa?!”


  1. Enero 23, 2010 bandang 8:53 hapon

    wahahahahahaha…ayus to ah…ako wala akong standards…bakit? di naman ako girl no..nagpapaka girl lang.wahahahaha..papa?

    hmmm… ako tiyak ko kung nasa palagid mo ako, di ako papasa sa’yo, bakit? hmmmm…

  2. 5 joan
    Enero 24, 2010 bandang 3:27 hapon

    “At sa huli.. Kapag napamahal ka saken.. kaya kong baliin ang mga standards ko para sayo.”
    — i lab this! hehe.. hmm ate ahh. me lumiligaws ahhh! hmmmm ulit. haha! speechless ako. ikape mo nalang yan ate! lolz. :p

  3. Enero 24, 2010 bandang 3:44 hapon

    hmmm problema ko rin ata yan.

    ang sa akin na mahirap ang walang standard, basta kapag ayaw ko- ayaw ko. wahehehe

  4. 9 dhyoy
    Enero 25, 2010 bandang 9:10 hapon

    hmm… (nguya)(lunok)… ako gusto ko galante este responsable pala hihihi…

  5. Enero 26, 2010 bandang 6:39 hapon

    tama! pag nagmahal si lambing, talagang todo lambing.. yes! saka ayos yun ah”Kaya kong baliin ang standard ko” naks naman. Di mo kasi makikita yung perfect guy eh, talagang dapat tanggapin mo kung anu xa.. makakakita ka din ng KATAPAT.🙂

  6. Enero 26, 2010 bandang 11:55 hapon

    lambing din siguro ang katapat ng lambing na yan…wahahaha

  7. Enero 27, 2010 bandang 12:03 umaga

    choosy din ako😀 kaya hanggang ngayon,SINGLE pa din ako. ahahhaha

  8. 18 gale
    Enero 27, 2010 bandang 10:45 umaga

    wooooowwwwww day mabait naman yun eh….

    hehehe….


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Enero 2010
M T W T F S S
« Dec   Feb »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


