16
Feb
10

unfair

ate: *hugs*
sis: *crying*
ate : bakit?

sis: *crying*
ate : bakit nga
sis : wala na kami ni biep
ate : huh
ate: bakit

sis : kasi… bagsak xa sa board
ate : so???
sis : tas monsary kasi namin kahapon.. tapos sinurprise ko xa, pumunta ako dun to comfort him nga sana.. binilhan ko xa ng cake.. sisig horeey.. taz he ignored me.
ate : tapos?
sis : nag walkout ako,, sabi nia di daw nia ako pipigilan…
sis : aun umalis na ako..
sis : ni hindi nia ako tinext
sis : wala
ate : so ikaw pinagbuntunan ganon?
ate : hayaan mo nga sya
sis : parang
ate : sipain ko pa yun
sis : its just so unfair
ate : *hugs*
ate : talagang unfair
sis : ngaun ko lang nafil masaktan ng ganito
ate : wag mong hayaan masaktan ka ng kahit SINO
sis : he already did
ate : HUGS Ading
ate : tae sya kamo
sis : thanks po
ate : bakit nya pinaiiyak ang kapatid ko
sis : baka di lang nia ako mahal gaya ng pagmamahal ko sa kanya
ate : kaya dapat balance
ate : wag pala balance 70/30
ate : 30 lang dapat sa kanya
ate : tae sya kamo
ate : naiinis ako dun ha
sis : wala e,, mana ko sau.. grabe magmahal
sis :😆
ate : wata😦
ate: saken pa sinisi


10 Responses to “unfair”


  1. 1 Joyo
    Pebrero 16, 2010 bandang 8:47 hapon

    nag-inarte si bf? kapag nahimasamasan yan lalapitan sya ulit nyan… siya naman mag-inarte non para quits! hmmmkei wala akong kwenta mag-advice😆

  2. Pebrero 16, 2010 bandang 11:01 hapon

    baket ganun si biep? eh sya na nga kinokomfort… tapos sya pa nag iinarte… hayss.

    ang dapat gawin, dapat yung lalaki ay magsorry.. kung ayaw magsorry…

    pero mahal namahal ni gief si bief, confront again… control your temper… patience…

    pag wala talaga… dispatsahin na si bief.. nag iinarte.. mas maarte pa sa babae..

    Nakatulong ba ko ate lambing ko?

  3. 7 joan
    Pebrero 16, 2010 bandang 11:29 hapon

    Sa huli sa ate sinisi. wahaha!
    Hmmmm ganyan naman talaga minsan ibang guys pero maling mali. At dapat after the day.. bonggang bonggang sorry dapat ang aasahan from him. oha..
    Sisihin ba sa gf ang di pagpasa sa board?? WHAT A LOSER!!! ahmp.

  4. Pebrero 16, 2010 bandang 11:47 hapon

    ayun sau pala nagmana hehehe!


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Pebrero 2010
M T W T F S S
« Jan   Mar »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


