24
Feb
10

gaya ng dati

Dati-rati
Laman ng puso mo ay ang pangalan Ko
Lagi Ako sa isip mo
Dati-rati
Inaawitan pa lagi ay may ngiti
Mga mata’y nagniningning
Ngunit ngayon nagbago ka
Nasa’n na ang init ng pagsinta
Pangako mo’y hindi magwawakas

Di ba’t noon
Samyo ng bulaklak at ihip ng hangin ay kapansin-pansin
Di ba’t noon takbo ng oras ay di mo napapansin
Laging naglalambing
Ngunit ngayon naglaho na
Sigla’t tamis ng iyong pagsinta
Pagmamahal Ko ba’y kailangan pa
Ooh

Dati-rati
Mga pangako Ko’y kandungan mo’t lakas
Sa pagsubok ay kay tatag
Di ba’t noon
Sa kaibigan mo’y Akong bukambibig
Bakit ngayo’y anong lamig

Di mo alam Ako’y nasasaktan
Sa di pagpansin sa Aking pagmamahal
Lumapit ka’t Ako’y naghihintay
Naghihintay, ohh

Ako’y nasasaktan
Sa di pagpansin sa aking pagmamahal
Lumapit ka’t ako’y naghihintay

Di mo alam Ako’y nasasaktan
Sa di pagpansin sa Aking pagmamahal
Lumapit ka’t Ako’y naghihintay

Panginoon
Ako’y nabulag ng mandarayang mundo
Ako ay patawarin Mo
Mula ngayon ang buhay kong ito’y
Iaalay sa Iyo gamitin mo ako
Gaya ng dati
Gaya ng dati
Gaya ng dati

Gusto ko lang mag muni muni . I miss to sing. I miss to worship Him.


4 Responses to “gaya ng dati”


  1. 1 yvarro
    Pebrero 24, 2010 bandang 1:31 hapon

    ngiti..😀 this song makes me reminisce so many “magic” moments in my life… galing.. thanks for posting.

  2. Pebrero 24, 2010 bandang 9:00 hapon

    nakaka inspire…
    patabi ha, muni muni din ako😉


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Pebrero 2010
M T W T F S S
« Jan   Mar »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


