24
Feb
10

Pasilong

Sabi nila ang payong daw ay panangga sa kahit ano. Pwede mong gamitin kapag mainit lalo naman na kapag umuulan. Pwede rin itong ipanghambalos sa mga manyakis out there o pwede din pamalo sa asong humahabol sayo. Ang daming gamit.

Ako hindi mahilig magdala ng payong kahit noon pa. Kaya kapag mainit naiinitan ako, kapag umuulan nababasa ako . Dahil hindi mahilig magdala ng payong. Sabi nila kababaeng tao ayaw mag bitbit ng payong , o well may kapareho ako yung katrabaho ko. Kaya kapag mainit ang gamit namin ay karton ng product namin😆

Umulan o umaraw karton lang ang katapat nyan, kaya madalas hinihintuan kami ng mga sasakyan. Akala ko kung anong sasabihin ang ganda daw ng payong namin karton. Pero ang karton ay madaling mabasa kaya kelangan ng matibay na proteksyon.

Payong..

Kailangan ko ng payong kailangan ko na talaga ng masisilungan. Mainit na kasi.

Ang payong ay parang kaibigan kapag naiinitan o nababasa tayo kelangan natin ng masisilungan, sila yun magbibigay sa atin ng pansamantalang comfort sa init at ulan  na nararanasan natin. Pwede silang gamitin tag ulan man o tag araw.

When the sun shine♪

We’ll shine together
Told you I’ll be here forever
Said I’ll always be your friend

Took an oath imma stick it out ’till the end
Now that it’s raining more than ever
Know that we still have each other
♪You can stand under my umbrella♪

PASILONG NAMAN😉


8 Responses to “Pasilong”


  1. 1 Joyo
    Pebrero 24, 2010 bandang 2:17 hapon

    bwahahaha reahas tayo di ako mahilig magdala ng payong… hassle eh, haha lalo na kapag umuulan lalo na sasakay ako sa jeep mas nababasa ako sa kakaayos sa knya😆 pero fwend kung kasama kita magdadala ko ng payong basta ikaw hahawak tapos sisilong ako…😆 pwede ba yun friend?

  2. Pebrero 24, 2010 bandang 2:17 hapon

    base ba ako cute?! hehehe, pasilong naman jan!🙂

  3. Pebrero 24, 2010 bandang 8:50 hapon

    halika…
    silong ka sa payong ko, may libreng akap pa😉

  4. Pebrero 26, 2010 bandang 10:51 umaga

    pareho tayo hehehe…
    kahit na ilang ulit na meng nabasa sa ulan
    at nag kasakit na rin dahil sa ulan…
    di pa rin me nadadala


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Pebrero 2010
M T W T F S S
« Jan   Mar »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


