26
Feb
10

teleserye adiktus

Simula nang lumipat ako ng bahay nahilig akong manuod tuwing gabi ng mga telerserye,  habang nagkakape at kumakain ng sitserya. Actually dati naman ako nanunuod pero hindi ako ganon ka adik. Pero siguro dahil sobrang bored ako at wala si madir napagtyagaan ko manuod ng telerserye gabi gabi at dalawa lang naman ang inaabangan ko sa GMA 7 kapuso  oha.. ang THE LAST PRINCE at FULL HOUSE. Pero ang peborit ko ay ito:

Eto madalas ko abangan tapos ang pinaka  memorable quotes ko ay  ito

Jessie:  Justin kahit konti may pag-asa ba ako? May pag asa bang mahalin mo ako balang araw? Kung masasabi mo saken yun hinding hindi kita iiwanan. Mahirap mamalimos ng pag-ibig, pero ginagawa ko yun dahil mahal kita…. at kung KONTI lang maiibigay mo sakin IPAGKAKASYA ko yun. JUSTIN MAHAL MO BA AKO?

Justin : Jessie  i’m sorry hindi kita mahal, hindi gaya ng inaasahan mo sakin, hindi ko kaya ibigay ang hinihingi mo sakin. Pero Jessie gusto ko malaman mo na naging masaya ako nang makasama kita.

TOINKS! memorable saken yan damang dama ko yun quotes haha.. sayang lang matatapos na mamayang gabi. Nakakakilig ang kulitan nila kasi promise.

Pero kahit ending na sya mamayang gabi meron pa naman  akong aabangan ulit … ang DIVA ni Regine Velasquez😆


11 Responses to “teleserye adiktus”


  1. Pebrero 26, 2010 bandang 12:50 hapon

    plawer base ako?!?! heheh, ay ,merun palang teleserye nayan?! ahahahha, sorry naman hindi ko alam ehh..🙂

  2. Pebrero 26, 2010 bandang 1:33 hapon

    hmmm maganda nga ang lines nilang dalawa.

    sorry kung adidctus pa ako sa panood ng TV, nasama yan sa puwede kong panoorin. (dati sa ulo at alam ko ang mga programs ng 7 at 2 from 5am to 12mn). pero sa ganyang adaptations, nag-i-stick ako sa original version lalo na kung yun ang una kong napanood. actually hindi ko rin napanood ang original nito na Korean series.

    anyway, sige lang ibigay ang hilig ng mga mata. pampasaya yan at nakaka-inspire. hehehe!

    • Pebrero 26, 2010 bandang 5:40 hapon

      @ star

      nag take down talaga ko dun sa youtube ng lines hahaha umeffort lolz adiktus eh

      nakow sobrang adiktus mo nga! ( dati naman pala)

      hindi ko rin kasi napanuod yung original.. natutuwa lang kasi ako sa kulitan nilang dalawa pang pawala ng stress haha

  3. Pebrero 26, 2010 bandang 1:39 hapon

    yehes naman!
    mahilig ka pala sa teleserye. ako kasi hindi na eh.
    wala ng panahon.

  4. Pebrero 26, 2010 bandang 4:49 hapon

    sa mga teleserye sa GMA 7, ehtong full house ang napagtatiyagaan ko panoorin..ang cute ni jesse..nakakatawa eh..di katawa-tawa like their other shows..and yung Queen Sandok? maganda din yun..medyo mabagal lang ang pacing😀

  5. Marso 11, 2010 bandang 6:47 hapon

    Pareho pala tayong adik sa Full House dati..napadaan lang po


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Pebrero 2010
M T W T F S S
« Jan   Mar »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


