27
Feb
10

SING IT

Hindi ako expressive na tao. Kadalasan hindi ko nasasabi nang tama sa salita ang sinasabi ng puso ko. Hindi ko alam kung bakit ganoon. Pero isa sa way kong mag express ng nararamdaman ko ay thru music.

Dinadaan ko sa kanta. Mahilig akong kumanta kahit hindi kagandahan ang boses ko. Kapag matagal akong hindi kumakanta parang kulang ang buhay. Nanghihina ako kasi naiipon na yun mga words na gustong i express sa puso nya. Kaya kapag napuno na… boom! nagiging emosyonal ako. Ewan ko may sayad yata ako.

Mapapakanta mo naman ako sa kahit anong dahilan, kung inlove ok, kung gusto mag enjoy ok lang din. Pero mas mapapakanta mo ako kapag meron akong tinatagong nararamdaman kung inlove dinadaan ko sa kanta yan , pero mas ganado akong kumanta kapag nasasaktan ako. Paraan siguro yun ng pag rerelease ko ng pain .

Kasi sabi nila music can heal your soul,  naiipahayag nito ang damdamin na hindi kayang sabihin ng puso, nagbibigay ng pahinga sa naguguluhan isip at puso, nakakagamot ng pagdaramdam at kaluluwa.

Kaya kapag nalulungkot ako nag vivideoke ako eto yun mga kantang yakang yaka ko kantahin kahit nakapikit😆

Bukas day off ko parang gusto kong kumanta ng kumanta , tatawagin ko si bespren at ibang ka tropa, ikaw? halika sama ka videoke tayo!

IKAW ANO ANG PEBORIT VIDEOKE PIECE MO?

“Love cannot express the idea of music, while music may give an idea of love”


25 Responses to “SING IT”


  1. Pebrero 27, 2010 bandang 2:16 hapon

    memorable sa kin ang #4 na kanta.

    at ang peborit kong bidyoke piece ay…. “cry” ni mandy moore (wuhoooo!)😆

  2. Pebrero 27, 2010 bandang 3:21 hapon

    yang, i dont wanna miss a thing😆
    peborit movie ko kasi un a walk to remember eh😀

  3. 5 Joyo
    Pebrero 27, 2010 bandang 5:07 hapon

    pareho tayo mahilig kumanta kiber ako kung hindi makasabay sa akin ang tugtog basta kakanta akong ng bonggang-bongga hangga’t gusto ko… friend gagawin ko ito sa blog ko ha…. alabet!🙂

  4. 8 Joyo
    Pebrero 27, 2010 bandang 6:14 hapon

    i won’t last a day without you… walang palya yan! 100 points Excellent! I’M a great singer😆

  5. 11 joan
    Pebrero 27, 2010 bandang 6:34 hapon

    ako?? hmmmm ewan ko ba kung bakit kahit anong pilit sakin minsan kumanta sa mga videokehan di talaga ko bumibigay parang pag inaalok lang akong uminom, parang ganun? syempre mabait to. wahhaha! hhmmmm baka hidden talent ko tlaga pagkanta di kaya? at siguro this is not the right time to reveal it. char! haha. But most of my fiends say that i have a wonderful voice, mga kaibigan nga naman oo.. hehe!
    piece? suggest ka ate ng gusto mo para saken sa mga nabanggit mo sa taas. oha. :] char!😀

  6. 12 joan
    Pebrero 27, 2010 bandang 6:53 hapon

    friends** ang typo ko :[

  7. Pebrero 27, 2010 bandang 7:16 hapon

    hakhak. hindi ako mahilig magvideoke. pero ang hilig ko, inoon ko ang laptop ko tapos iplaplay lahat ng mga gustong gusto kong kanta, kukuninn ang suklay o kahit ano, tapos saasabyan ang musika. kakanta lang ng kakanta. karamihan fail kasi hindi ko pa memorize yung lyrics. pero eraserheads na kanta nakecarried away ako ng sobra. may talon talon at gita-giatra at drums drums pa akong nalalaman.

  8. Pebrero 27, 2010 bandang 9:35 hapon

    hahah, may videoke pala ditu nice naman cute! hehehe.. ako din, dahil mahilig akong makinig ng music don ko nalang din na eekspress yung gustu kong sabihin o gustu kong iparating.🙂

  9. Pebrero 28, 2010 bandang 3:49 umaga

    Ay bongga ang mga pyesa mo lambing. Galing mo siguro kumanta sample naman dyan oh!!

  10. Pebrero 28, 2010 bandang 2:25 hapon

    salamat sa pagdaan sa blog ko… gusto ko rin ang torete

  11. Pebrero 28, 2010 bandang 7:34 hapon

    ‘my way’ ang paborito ko pero mula nang nagkaroon ng sunod sunod na pagpaslang sa umaawit ng kantang ito…minabuti ko na lang na kantahin ito sa loob ng utak ko.hehehe…

    you have a very lovely blog,worth reading and magaan basahin.

    keep on writing!

  12. Marso 16, 2010 bandang 9:05 umaga

    Padaan sa lahat , its true that Music can release all the emotions specially kung masakit loob mo dun kc lumalabas ang nararamdaman mo parang kamay na humihipo sa puso at isip mo na umaaamo dito para alisin ang sakit pag na release na ang emotion ok n ang feeling kaya nga sa mga OMP hit ung mga kantang nag express ng emotion. i like music na I Live My Life for you super ganda. your blog is nice i like it nalalabas ko mga feeling ko n para bng may kausap ako always n na share ko what i feel keep it up ^^


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Pebrero 2010
M T W T F S S
« Jan   Mar »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


