02
Mar
10

internet sa tv

May napanuod ako sa tv kahapon pwede ka na rin daw mag internet kapag may tv ka. All you need to do is to buy a smart bro surf tv worth 4, 500 php.

Oh well bigla ako na excite kasi pwede ka mag chat , mag surf, email and blog sa sariling bahay basta meron ka nito. Sorry naman wala akong PC kaya ideal saken ito. Kaya lang kelangan daw pala may 3G coverage sa area mo bago mo magamit ito. In fairness ang galing na talaga ng technology ngayon ano?


Speed : Up to 2 Mbps
No. of Hours use : Pay per use for connection P10 for every 30 minutes.  Now also has the option for surf-per-minute charging (online registration required)
Connection : RCA connection to your TV to SurfTV
Requirements : None
Total Initial Payment :  P4,500 for the SurfTV kit which includes the SurfTV, a prepaid plug-it, a mouse and a keyboard.

O diba? kaya lang kapag naubos na ang load mo medyo mahal na kasi 10 php na every 30 minutes. Na excite lang ako bigla kaya na i share ko ito.


26 Responses to “internet sa tv”


  1. 1 Katapat ng Naglalambing
    Marso 2, 2010 bandang 12:03 hapon

    hello.. ang astig naman ng surf TV na yun.. akala ko joke lng…🙂 ahahaha! kaso, parang ang kailangan ko ay: paanu ako makakanuod ng live TV using tong internet..🙂 wala kase aqng tv…🙂 kita mo nga?… may ad n pla sa TV, sa internet ko pa unang nalaman?… hehehe…

    btw… dito muna ako magpapa ampon sa bahay mo ah?… nasunugan kase ng bahay ang apat na maskara… kaya nagkalat muna ang mga natitirang maskara…

    • Marso 2, 2010 bandang 12:07 hapon

      ahahaha.. ang kulet apir tayo dyan wahaha ang cute naman nun katapat ng naglalambing wahahaha.. welcome na welcome ka dito magpapa party ako yebah!

      eksuli noon feb 24 pa yata na launched yan at dahil pareho tayong walang tv kahapon ko rin nalaman na meron ngang ganyan nang makipanuod ako ng tv😆

      • 3 Katapat ng Naglalambing
        Marso 2, 2010 bandang 12:15 hapon

        Wow naman! nakatutuwa naman..😀 Don’t worry, pwede akong maglinis ng bahay… saka pwede mo din akong maging punchingbag pag stress ka na… hihihi…😀

        Good Morning…

        Dalaw dalaw ka rin pala sa mga tinitirhan ng ibang mga maskara..😀

      • Marso 2, 2010 bandang 6:27 hapon

        @ katapat ni lambing paano mo nalaman na kelangan ko ng punching bag pag na iistress ako haha..

        nga pala san na uli yun ibang link ng mga maskara

  2. Marso 2, 2010 bandang 12:10 hapon

    hmmm, ok to miss lambing ah.
    makapag inquire nga din😉

  3. 7 Junice Lopez
    Marso 2, 2010 bandang 3:18 hapon

    hehe… ang galing nga!

  4. Marso 2, 2010 bandang 6:22 hapon

    actually, naintrigue din ako dito though medyo aware na ako dati pa na may ganito talaga..i thought of it, and di pala sulit..sa labas nga, 15 lang ang net fee..mas okei kung bumili ka na lang ng PC and magpakabit ng plan 999 na unlimited..db?😀

    • Marso 2, 2010 bandang 6:25 hapon

      hindi po monthly one tym payment lang… parang bibili ka ng sim tapos ayun loloadan mo din sya para maka surf ka sa tv mo

      hmmm advantage lang nito pwede na sa bahay… tapos yun cant afford ng computer pwede ito kasi mas mura😉

      haha advertise.. wala pong bayad ang smart saken dito haha

  5. Marso 2, 2010 bandang 7:29 hapon

    mukhang ok ito. mura na ito kung kailangan mo lang ay internet. di mo na kailangan bumili ng pc. 🙂 http://bit.ly/cU5HcV

  6. Marso 2, 2010 bandang 7:34 hapon

    nakita ko yan kaso grabe lang ang tindi niyang distraction sa buhay ko kung nagkataon! hindi pwede yan sa akin. kasi baka maamya hindi na ako lalabas ng bahay. wala ng social life! awoooo!

  7. Marso 3, 2010 bandang 8:05 umaga

    wow! gus2 q din yan!…
    seryoso b yan?!🙂

  8. 17 shynyrd
    Marso 3, 2010 bandang 5:06 hapon

    aha… nakow, pdeng pd sa akin to.. manonood ako ng maraming maraming korean films.. ahahaha…

    hi lambing… im back..to my senses..togoinks…

    pa hug nga..

    teka san tayo nonomo?

    • Marso 3, 2010 bandang 5:16 hapon

      talagang koreans films pa napili aja!!

      yes your back shea i miss yuuuuuu isang power hug naman dyan!!! * hugs hugs*

      jowk lang yun.. gusto mo talaga ? wahaha kakantahan nalang kita ng i need you hehehe

      mwaah

  9. Marso 4, 2010 bandang 2:35 hapon

    sana ok nga talaga to.. Knowing Smart sa umpisa lang sila magaling. Later on pag marami na subscriber sasakit din ulo mo hay nako. Yung logic ng Surf TV same as thin client technology if i’m not mistaken. Bandwith dependent, radio frequency… Hmmn.. goodluck nalang sa mga magaavail nito. Hindi ako kumbinsido. Isipin nyo kung yung PC nga na may sariling processor + memory + good bandwith provider nagkaka problema what more with this kind of technology? Gano naba katanda ang wireless technology sa bansa, matagal na pero mabagal ang pagunlad… Yes based on experience mabilis nga sila. Yung sinasabi nilang 3.0 mbps speed burst? Yup nakukuha naman more than pa nga minsan. The problem is “consistency” “Intermitent connection”. Yun muna sana ang maresovle nila bago sila mag alok ng ganitong technology na pasasakitin lang ang ulo mo at daliri sa pagdial ng hotline nila. Hayz!!! Padaan lang po…

    http://alaehpagkasarap.wordpress.com/

    • Marso 4, 2010 bandang 3:57 hapon

      ayan galit na kayo nyan… kaya ko po na iblog na excite ako at syempre titignan ko din reaction ng tao dito kung okey nga o hindi.. good luck nalang talaga sa mga nag avail ahehee syempre mas gusto ko pa rin mag ka laptop😉

  10. 22 Sammy
    Marso 5, 2010 bandang 9:40 hapon

    mukhang ok naman ito. maganda kasi kung lahat ng may tv ay may access sa internet. madami kasing pwedeng makuhang information sa internet kumpara sa tv lang.🙂

  11. 24 D0xx
    Marso 12, 2010 bandang 2:23 hapon

    @Brad -salamat sa links.

  12. 25 drewmonk
    Marso 25, 2010 bandang 5:48 hapon

    dami na ako niresearch tungkol sa surftv na ito. ok naman sya pero di talaga ito pwede sa mga hardcore pc users. share ko lang itong si ramon bautista. medyo informative ang discussion nya tungkol sa surfTV: http://www.youtube.com/user/RamonBautistaFan

  13. 26 drewmonk
    Marso 30, 2010 bandang 12:17 umaga

    makahanap na nga ng demo nitong surftv para maliwanagan.🙂


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Marso 2010
M T W T F S S
« Feb   Apr »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


