13
Apr
10

Halo-halo

Patapos na yata ang summer pero sobrang init pa rin at walang kinalaman ang halo-halo sa entry ko ngayon nag aadik nanaman kasi ako hahaha. Napansin ko medyo inaamag na ang blog ko kaya gusto ko i share  ang samut sari- saring pumapasok sa adik kong isipan.

  1. Una gusto kong magpasalamat sa lahat ng mga nag kokomento dito sa pook sapot ko.  Na aappreciate ko lahat ng mga sinasabi nyo sa akin.. hindi ko na mareplayan yung mga comments nyo dahil sobrang hipo ako sa mga nakaka alala sa akin at patuloy na dumadalaw dito. At minsan kahit ang dami ng comments parang yung gusto kong mabasa ang comment dito eh wala. Pero ok lang alam ko lurker yun.. pero sana malaman nia na namimiss ko ang mga comments nya.
  2. Naiinis ako kasi panay ang black out/ brown out ( ano ba ang tama?) dito sa amin. Matutuwa sana ako kung makakapag pahinga din ako ang kaso lang pahinga din ang sahod ko. NO WORK NO PAY DAW..
  3. Naiinis ulit ako dahil yun boss ko ayaw mag bigay ng holiday pay nun araw ng kagitingan at Holy week akalain mong hindi kami pinapasok ng friday para lang hindi mag bayad samen.. diba nakaka init ng ulo yun? Hmmmm.
  4. Oo na mimiss ko pa rin lagi ang nanay ko, pero ang nakakatuwa nito hindi ako nag iisa ng matagal sa bahay palagi akong may bisita.. ewan siguro para hindi ako makapag isip ng kadramahan sa buhay.
  5. Nakakasama ng loob minsan yun ine expect mong tutulong sayo kapag nangangailangan ka eh yun pa ang walang pakialam sa iyo. Natutunan ko na wag umasa sa iba dahil sarili mo lang din talaga ang makakatulong sayo kung ano man iyon.
  6. Ang hirap pala mag paalam sa isang tao lalo na at alam mo na hindi iyon ang gusto ng puso mo. Nakaka drain..
  7. Oo inlab pa rin ako.
  8. Nag enjoy pala ako noong holy week dahil nagbaskyon ng ilang araw. Mag kwekwento rin ako bout dun one of these days kaya lang ngayon eh busy busyhan dahil daming works.
  9. Nakakasawa na minsan mag trabaho lalo na at hindi ka na komportable sa work place mo.
  10. Gusto ko magkaroon ng pagbabago sa buhay ko.. para akong na stuck..
  11. At oo gusto kong pumayat ang kaso kahit nag didiet ako lalo akong nanaba.. bakit kaya ganon? Kung kelan ako na sstress nanaba ako… natutuwa tuloy ako sa status  ko palagi sa ym “if stress was a diet , i would be a supermodel” sana ganon nalang wahahaha. Wala lang nangungulit lang ..

16 Responses to “Halo-halo”


  1. 1 ???
    Abril 13, 2010 bandang 11:04 umaga

    Hello lambing! kumusta ka na?.. hmn.. sensya hindi ako ganung nakadadalaw sa bloghay mu.. hahaa!!

    “Nakakasama ng loob minsan yun ine expect mong tutulong sayo kapag nangangailangan ka eh yun pa ang walang pakialam sa iyo. Natutunan ko na wag umasa sa iba dahil sarili mo lang din talaga ang makakatulong sayo kung ano man iyon.” -Lambing.

    Nalungkot naman ako dito.. pero sana hindi pa Callous yung puso mo para magmahal.. hehe…

    Life goes on… At kailangan ganun nga tuloy tuloy lang..

    siyempre.. may nawawala.. pero siguradong merong darating.. basta wag lang tatalikod..

    Keep moving forward.. sabi nga sa “Meet the Robinson.” (favorite movie ko)…

    Wala akong diet.. isa ako sa mga supermodel na sinasabi mo.. hahaha!!!

    Kahit anung kain ko hindi ako tumataba.. kailangan ko pang magbuhat ng weights para magkorteng lalaki naman ako… ahahaha!!!

    ciao lambing… ciao!!!

    • Abril 13, 2010 bandang 11:36 umaga

      waahahaha hindi nga lolz… salamat sa palaging pag b base hahaha…

      awwww minsan kasi nakakaroon ng kalyo kapag palagi ka nagmamahal ng walang saysay kumakapal ang kalyo… sana mga mapa spa ko sya ng numipis na🙂

      buti ka pa supermodel na wahahaha

      salamat salamat sayo

      mwaah!

  2. 4 shea
    Abril 13, 2010 bandang 3:50 hapon

    hmmm.. i-halo halo mo na yung boss mo.. ahahaha…

    ate, sabi ng kaibigan kong nurse, iwasan daw ang pagkain ng mamantika… at mag prutas.. ang tamang diet daw ay pagkain sa tamang oras… kaya naman, wag pabayaan ang sarili okay?,,,

  3. 6 Joyo
    Abril 13, 2010 bandang 9:52 hapon

    hi friend… parang naguilty ko hahaha parang di kasi ako nakakadapo dito this past few days… kumusta ka na… ako ding-dong moments naman as in mixed… parag excited na di mapupoo.. alam mo yung ganong feeling?😆

    happy ako kasi inlove ka ayiiih share share… share ur lovelife? hahaha!

    agree ako sa nakakasawa magwork… sana pwede sumahod ang mga nakatunganga lang noh… haizzz yayaman ako tlga kapag ganon BIGTIME!

    and sa usapang diet… madami na akong plano sa paksan na yan… ayun hanggang plano lang! hamishoo… halabsyu!

    • Abril 14, 2010 bandang 4:04 hapon

      wuy fwend ako din di nakakadalaw sayo ahek pero one of these days,, mangungulit din ako haha.. dumiding dong moments ka rin?? masarap nga yung ganon feeling saan ka excited aberr??? share na yan :))

      love life? sinabi ko inlab pa rin ako pero wala akong lovelife hahah wata loser dis lambing :))

      work ng nakatunganga masarap yun ! pag big time ka na fwend treat mo ko halo-halo ahehehe

      pereho tayo panay plano.. haymishuu tooo mwaah mwaaah!

  4. Abril 14, 2010 bandang 3:50 hapon

    power interruption daw yung tamang term sabi ni kuya kim. share ko lang.😀

  5. Abril 14, 2010 bandang 4:28 hapon

    hi adel….alam kong hindi ako yung lurker na lagi mong inaasahan mag comment pero wala lang…natutuwa lang akong bumisita at mag comment sa post ng iba.i just want to say na sana maging tuloy tuloy yung recovery mo from your loss.tuloy tuloy din na maging busy sa work and the stuff you do like blogging.marami ka pa namang ibang pwedeng lambingin eh.ako minsan yun lang din ang katapat ko.

    ingat ka lagi!

    • Abril 14, 2010 bandang 5:42 hapon

      lolz duking ahaha wag kang mag alala natutuwa din ako sa mga comments mo buti ka pa nga hindi lurker eh haha..

      salamat po sa concern ahehehe

      yaan mo lambing ba hanap mo?? sige po maglalambing uli ako sayo add na kita sa blogroll ko first point🙂

  6. Abril 15, 2010 bandang 6:09 hapon

    hmmm mas nag-impact sa akin yung no. 5 ah.

    kasi nararamdaman ko yan minsan. hayyyyyz

  7. Abril 16, 2010 bandang 2:53 umaga

    wahahaha. akala ko magkwekkwento ka ng halo halo escapade mo. amp!

    11. ayos! ako naman gusto ko magpataba. any suggestion? nilalamutak ko na lahat ng laman ng ref namin kaso ayaw talaga tumaba oh. nakakakaasar!

    7. ako rin! ahay!

    2. bwisit na blackout yan eh. nakakaasar. bakasyon mode kaso hindi mo feel kasi naman wlaang kuryente. ang sarap pa naman manood ng movies.

  8. 14 jason
    Abril 18, 2010 bandang 11:27 umaga

    ikaw pa ate!!! kahit nga nagpahinga ko sa blogging eh napapapadpad pa din ako dito para lang i cheer ka at pasayahin ka ng bunggang bungga!!

    hahahahahah

    ate lambing!!!!!!!!!

    Yahoo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    teka… wala ata kong energy ngayong umaga. pasensya naman!

  9. 15 jason
    Abril 18, 2010 bandang 11:28 umaga

    halata ngang nag enjoy ka ng holy week kita ko po mga pics sa FB mo ate.. nakakinggit!!

    😀

    namiss kta kala mo😀

  10. Abril 18, 2010 bandang 10:07 hapon

    kamusta ate? namiss ko ang paglalambing mo! =)


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Abril 2010
M T W T F S S
« Mar   May »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


