19
Apr
10

Para Sayo TF ^_^

Para sa isang taong walang kapantay kung magpahalaga ng pagkakaibigan

Para sa isang taong magaling magsulat…

Para sa taong nagbibigay sa akin ng lakas ..

Para sa taong mahilig sa green..

Para sa isang taong napakamapagmahal ( uu kasi lahat mahal nito eh)

Para sa taong mahilig sa basketball,  PF at fan ni James Yap

Para sa isang taong malapit sa akin sa mundo ng pag ba blog and off the internet world…

Maraming salamat sa pagpapahalaga at pagiging best TF ko…

may kanta ako para sa iyo.. ^_^

lolz lang tayo… wish you all the best in life .. happiness, good health and happiness uli😀 HAPPY BIRTHDAY TF ^_^

ALABYOU mwah!😉

P.S

Happy bday din kay shynerd… halabyou sis!


20 Responses to “Para Sayo TF ^_^”


  1. 1 jason
    Abril 19, 2010 bandang 10:42 umaga

    BASE!!!

    happy bday din kay TF!!

    ate lambing!!! ang lambing mo talaga at napacute pa! ahihiih

    😀

    napaka galing sa puso ng mga lineers….:D

  2. 4 jason
    Abril 19, 2010 bandang 10:43 umaga

    Ammm….

    M A gandandang umaga ate ko!!!!!!!!!!!

    yahoooooo!!!!!

    Smiles are great investments ———-> nabasa ko dun sa gilid o!

    ^ _______ ^

  3. Abril 19, 2010 bandang 8:03 hapon

    happy birthday TF!!😀 hehehe..😀 nice naman yung video…

    haha! ang hindi nice:

    yung naunahan ako sa base..:-D pakidelete nga ng post niyan!😀 Piz jeson.

  4. Abril 19, 2010 bandang 9:01 hapon

    whoa!!!i wish lahat ng kaibigan ko expressive din katulad mo,adel.

    totoo.napakasarap ng kaibigang gaya mo.friend tayo ha?

  5. Abril 20, 2010 bandang 8:03 umaga

    Ate lambs buti nangiti ka na. Tagal ko nawala sa blogworld pasensya na hehe.. Si tuition fee ba yan???

  6. Abril 20, 2010 bandang 4:12 hapon

    happy bday din sakanya kung sino man siya. haha. mahilig din ako sa green! akala ko para sakin yun. wahahahaha! joke lang😀 feeler ko haha😀

  7. Abril 22, 2010 bandang 4:57 hapon

    hindi ko rin siya kilala pero makikibati an rin ako. hehehe

    happy birthday!

  8. Abril 24, 2010 bandang 3:54 hapon

    takte! akala ko ako si tf. ahahaaha! kasi peborit ko ang green! mahilig din ako sa basketball at poreber PF ako! amp! ahahaha!

    pero kung sino man si tf…. HAppy birthday. pati na rin kay ate shy…

  9. 19 shea
    Abril 26, 2010 bandang 4:38 hapon

    akala ko rin ako si tf.. haha


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Abril 2010
M T W T F S S
« Mar   May »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


