14
May
10

kaka azar :(

Mabait at magalang ako sa mga matatanda. Hindi ko alam basta kapag mga senior citizen akong nakikilala  nilalambing ko sila kahit hindi ko kamag anak. Siguro na mimiss ko lang ang mga lolo at lola ko, na mimiss ko mag lambing sa kanila lahat kasi ng grandparents ko pumanaw na. Kaya every time na nakakakita ako ng oldies malapit talaga ang loob ko sa kanila.

Lately may nakilala ako, hindi naman gaanong katandaan pero balo na. Dahil si Lambing ay mabait sa matanda syempre kinakausap ko. Napapansin ko si lolo tingin ng tingin sa akin sa tuwing kumakanta ako sa videoke hmmm sabi ko sa sarili ko si lolo naaaliw saken . Nagkataon naman na pinasabay ako sa sasakyan nila lolo nun pauwi nako. Ayoko sanang tumabi dahil naiinis nako sa mga actions ni lolo. Nun tumabi nako sa sasakyan. Nakoooo panay ang himas sa buhok, ayos dyan ayos dito, saka hawak sa likuran ko,  ako naman alibadbad na alibadbad.. soska ayaw ko na sa kanya shonda shonda na eh.

Eto pa manliligaw daw sya saken .. huwat? tapos ayaw akong pababain sa sasakyan nya hanggat di ko daw sya sinasagot waaaaa… ang sabi ko sa kanya isang malakas na AYOKO PO!.

Anak ng.. hindi ko alam kung paano i treat sya nang tama.. ayoko mabastos sya kaso  ayoko rin naman na mabastos nya ako owver my dead body ..

Nakwento ko sa pinsan ko ..

Lambing:  “alam mo cuz yung si lolo hindi ko gusto tanda tanda na eh manyak pa.. biruin mo kinukulit ako pumili daw ako ng song at theme song namin..

Cuz ni Lambing: Hayaan mo na yun mga matanda na iyon hanggang dun nalang naman ang kaya non.

Lambing: Weh kahit kaka asar ang kulit theme song theme song pa

Cuz ni Lambing: Di sana pumili ka .. eka yun kanta ni black jack yung ” Lo! mabuti pa kayo ni lola”😆

Lambing: Alam ko na! thesong pala ha…

Cuz ni Lambing: Sige ano?

Lambing: ” Hindi kita malilimutan”😆

Cuz ni Lambing: Cuz may taning palang yun matanda pinapatay mo na😆

Pag dating sa manliligaw hindi naman talaga ako choosy eh. Pero ewan ko ba talaga kung bakit bakit at bakit yun mga nagkakagusto saken eh out of this world waaaaaaa😥


37 Responses to “kaka azar :(”


  1. 1 jason
    Mayo 14, 2010 bandang 2:18 hapon

    wahhhhhhhhh may fans ka pala ate lambing

    ang kyut mo kasi😀

    nako dapat nandun ako para pagtanggol ka

    sasabihin ko taken na yan. tara na.

    lol
    😀

  2. 4 joan
    Mayo 14, 2010 bandang 6:34 hapon

    NAKO NAKO ATE LAMBING WAG KA MAWAWALAN NG PAG ASA! SABI KO NAMAN SAYU EH MAYAMAN BA? MAY SASAKYAN EH. NYAHAHHAHA!!

  3. Mayo 14, 2010 bandang 10:46 hapon

    namatay na lang ako sa kakatawa sa wento mo adel…

    hak hak hak!!!

  4. 11 bata bataan
    Mayo 14, 2010 bandang 11:42 hapon

    wahahaha…dapat kase ano…ano kase dapat…

  5. Mayo 15, 2010 bandang 11:25 umaga

    wahahaha lang hiyang tanders..hihih masyado ka kcng maappeal ate eh..:)

  6. Mayo 15, 2010 bandang 1:42 hapon

    Ang tindi ng seks apil mo Del.
    Bigyan mo si Ysabelle niyan, pati mga kalahi kong hukluban napapraning sayo.

    Naaliw ako. Pahimas himas

  7. Mayo 15, 2010 bandang 7:34 hapon

    woooot!si lolo.. kumakarir!😆

    padaan na rin nag jump lang ako mula kay joyo🙂

  8. Mayo 15, 2010 bandang 8:42 hapon

    naku iba ang dating mo ate lambing. pati natutulog na puso ni lolo nagigising sa yo. hehe
    pero di conservative si lolo at may alam pang pahimas himas. di kaya pwde nung panahon nya yong ganun….🙂

  9. Mayo 15, 2010 bandang 8:50 hapon

    Naks..pati si Lolo nabibighani sa karisma mo gurl hahaha!..Si Lolo tlga feeling Eddie Garcia hahaha!Ingat!

  10. Mayo 15, 2010 bandang 9:22 hapon

    eh ang classic pala ng ganda mo cute eh. hindi ko alam kong maloloka ako sa kwento mo o matatawa dahil sa lines mo sa dulo.

    ako bast tintrato ka ng tama, okay pero kung feelig mo parang walang pinagtandaan. sabihin mo na nga ang nararapat, siempre sa lambing way.

    mabuhay!

    • Mayo 19, 2010 bandang 10:32 umaga

      @ star

      pang classic na ba ang kagandahan wahahahahaha

      nakakainis kasi eh.. hindi umayos sa edad nag fefeeling teen ager waahahahaha

      iiihhh talaga hindi mo kakayanin star kaya ganito ako mag react talagang grrrr😀

      hindi kayang daanin sa lambing ko baka lalong mahumaling

      kelangan noon gulpi de gulat😀

  11. Mayo 16, 2010 bandang 3:03 umaga

    LOL, kaya naman pala eh, may gustu seo?! ahaha, ang kyut naman talaga!🙂

  12. Mayo 17, 2010 bandang 11:34 umaga

    Pero ewan ko ba talaga kung bakit bakit at bakit yun mga nagkakagusto saken eh out of this world.

    >> Baka alien ka? Joke!

  13. 32 chel
    Mayo 17, 2010 bandang 3:17 hapon

    uy lovelife! wahahaha.. joke.. sabihin mo na lang.. lo, baka pag umubo kau saka lang titigas.. hahaha.. ooopppsss.. wag mg-isip ng masama.. i mean titigas ang boses! :p kasi baka ung boses nya… old na… umaalon alon :p

  14. Mayo 18, 2010 bandang 4:18 hapon

    hehe kakaaliw naman ang loong yun.🙂

  15. Mayo 19, 2010 bandang 12:24 hapon

    Kamusta First Lady ng Kumintang, Adeling.

    Ahahaha.


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Mayo 2010
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


