21
May
10

KRAS

Kelan kaya kita uli makikita?

Kahit wala kang buhok cute ka

Gusto ko ang ilong mo

Gusto ko ang teeth mo

Lalo na ang mga kwento mo

Nakakatunaw kang tumingin awtss

Kinikilig ako

Hayzz you rock my world😆

Pasensya na kung suplada ako😀

Pero sana mag text ka na..

Effect  ko lang yun.. pero namimiss na kita😉


29 Responses to “KRAS”


  1. 1 jason
    Mayo 21, 2010 bandang 3:21 hapon

    nakanaks si ate lambing ko!😀

  2. 3 jason
    Mayo 21, 2010 bandang 3:21 hapon

    sino naman ang maswerteng lalaki na kras mo ate ko?

  3. 7 Len
    Mayo 21, 2010 bandang 7:20 hapon

    aba, aba, at namimiss ang kras, magtetex din yun! hehee🙂

  4. Mayo 21, 2010 bandang 11:21 hapon

    nagpapamiss? :p exciting🙂

  5. Mayo 22, 2010 bandang 12:22 umaga

    yihee, love este crush is in the air! (ay tama ba un?hahaha) >:)

  6. 13 dhyoy
    Mayo 22, 2010 bandang 4:15 umaga

    ayun eh friend sino yan share ur blessings!😆

  7. Mayo 22, 2010 bandang 11:09 umaga

    Para sa lahat ng Pinoy WordPress users, para sa atin ito: http://pinoywp.wordpress.com

    Magiwan ng kahit anumang mensahe. Magsimula ng magandang paguusap.

    Spread the word!🙂

  8. Mayo 23, 2010 bandang 5:21 umaga

    sino yun Ate huh?.. ng makaliskisan na…=)

  9. Mayo 24, 2010 bandang 8:40 umaga

    ako kahapon lng. quickie. ang saya. karas lng nmn kya masaya nmn. hihi.
    gud morneng ate lambing! pa update ng link! teka, naka link ba ko?😉

  10. Mayo 24, 2010 bandang 10:37 hapon

    ahahaha!!!

    sino ‘to?

    magandang araw adel!

  11. Mayo 25, 2010 bandang 10:09 umaga

    Wayishuuuwsss.. Hehe.. Ayun oh mugaganun si ate adelle!! Ikaw na magtext!

  12. Mayo 25, 2010 bandang 10:10 umaga

    May sakit si J.Kuli, siya ba? Kaya? LOL.. Magpaparamdam na rin yun!

  13. 26 shea
    Mayo 25, 2010 bandang 1:22 hapon

    Gusto ko na rin mag ka crush ulit…

  14. 28 joan
    Mayo 25, 2010 bandang 3:23 hapon

    nahaks!! gusto ko to.. ayiee. bumabata talaga! sinu kaya yang krasss na yan. hmmm


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Mayo 2010
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


