25
May
10

Line to heaven

Kung mapagbibigyan ako sa aking kahilingan na sana may long distance call sa langit at makausap si nanay maari magiging ganito ang usapan namin

Lambing: Hello San Pedro si Lambing po ito long distance from Lambing island pwede po ba makausap si nanay?

San Pedro : Uy Lambing ikaw pala eka lang w8 you here i’ll call ur mom.

” Susan si Lambing may long distance call ka”

Mom: Hello anak napatawag ka?

Lambing: Hmm musta na kayo ma? okey lang ba dyan? Kamusta ang 2 months stay mo dyan sa langit? Am sure masaya ka dyan panay lang siguro ang beauty rest mo ano? Ano pala lalabas sa lotto bukas ng matayaan naman ( juk lang yun di ako nataya😆 )

Mom: Syempre kelangan lagi maganda gaya ng dati. May nabalitaan ako sayo.. nakita kita nakikipag away ka na ngayon? Ikaw talaga yang temper mo hindi mo mapigilan sa susunod matuto ka mag pigil ng init ng ulo, nagkakain ka siguro nanaman ng mga nakaka highblood,  tigilan mo na yan dyan napaaga ang pag dating ko dito sa langit. Nakita ko pala pinansin mo na step father mo ang aking my labs binigyan ka lang ng limang daan dali na lumambot ng puso mo. Pero natutuwa ako na ganyan ang ginagawa mo at hindi mo sya inaaway. Natutuwa rin ako na magkasama na kayong magkapatid.. iwas iwasan mo ang pagiging masungit.. lagi mo nalang pinag tritripan ang kapatid mo.. umayos ka anak.. at ang lablyf mo nakoo kelan ka ba kasi mag aasawa namatay nalang ako wala pa akong apo sayo? At ang trabaho mo? wag ka nang pasaway, ayusin mo trabaho wag mo awayin boss mo, facebook ka ng facebook , plurk, twitter, tagged , friendster kulang na lang mag tumbler ka na rin gaya ni….. nakoo anak umayos ka.. kamusta ka na pala?

Lambing: “Ahmmm nangangamusta pa kayo nasabi nyo na lahat.. sasagutin ko ba lahat yan statement nyo? Tao lang nanay di ko napigilan mag init ang ulo, di ako masyado nagkakakain ng baboy pero nag luto ako ng isang kilong liempong dinuguan pero empre hindi ko kinain lahat yun no? Tapos nun isang araw naman binagooangang baboy.. tapos pakbet na maalat namimiss daw ni osang ang mga luto mo kaya pinag luluto ko sya,  buti nalang nakikita kita magluto noon.. nakaka highblood ba yun? Nag eexercise na pala ko nay!! Yiiii umiinom pa din ako ng tsaang pang pa ebs.. eto chubby chubs pa rin pero wak ka mag alala magpapayat nako talaga…”

Mom: Ilang beses mo na sinabi yan.. Nawala nga ko taga luto mo, e luto ka pa rin pala ng luto. Sya nga pala wala ka bang nakalimutan?

Lambing: Wala naman bakit ano ba meron??

Mom: Sige wala iingat ka nalang palagi mahal ko kayo mwaaah

Lambing: Ay teka lang…


Makakalimutan ko ba naman yun??? Hindi po no??? ikaw pa? eh alab alab yu !

Hindi ko alam kung anong reaksyon ni nanay ngayon sa ginagawa ko at pinagsusulat ko.. basta ang alam ko lang miss na miss ko sya first bday nya ito na hindi sya makakatanggap ng nag iinit na kiss and hugs saken pero ma, nandito ka lang sa puso ko palagi.. pag bigyan mo na ako , nasanay akong may surprise sayo twing bday mo..

I LOVE YOU MA..


15 Responses to “Line to heaven”


  1. Mayo 25, 2010 bandang 1:49 hapon

    ako ang base…

    work mode mna ate ko

    hugs!
    😀

  2. Mayo 25, 2010 bandang 5:30 hapon

    Hi Lambing…nakuha mo pang magpatawa hehe..pero kahit pa-joke ang sinulat mo, natats pa rin ako. I’m sorry for your loss at api bertdey na din kay mudrax mo. For sure tuwang tuwa rin un sa sinulat mo.

    Mishu na den, tagal ko nawala. nagbakashun kasi ako sa Pinas.
    🙂

  3. Mayo 25, 2010 bandang 6:13 hapon

    ayos sa batuhan ng linya parang ni-copy lang sa ym hehehe

    naku eh baka netbook din doon or laptop.bini-visit niya rin itong site mo at nagtatago sa name na anonymous.

    gandang araw cute!

  4. Mayo 26, 2010 bandang 5:51 hapon

    ang sweet mo naman. matagal na rin patay nanay ko. sana makausap ko sya🙂

  5. Mayo 26, 2010 bandang 11:16 hapon

    hapi bertdey sa mommy mo…

  6. Mayo 29, 2010 bandang 1:12 umaga

    na miss ko tuloy si mi ko..🙂

  7. Mayo 29, 2010 bandang 1:25 umaga

    awwwww. ang cute ng conversation.

    wag na masyado masungit ate k? beri gud.
    magtumblr ka na rin. hakhak! yehey!

    pero yung kanta naman eh. ang ganda gadna masyado. waaaah!
    nakakaiyak eh. i’m sad! seryoso!


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Mayo 2010
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


