07
Jul
10

Mahal pala talaga kita ♥

Totoo pala yun kasabihan na kapag mawawala na ang isang bagay saka mo lang malalaman ang halaga nito. Marami -rami na rin naman mga pagkakataon na nangyari saken ang mga bagay na yan. Pero ang muntik mong pagkawala ang nagpapatunay na hindi pala kita kaya mawala.

Maraming beses ko na akong nag paalam sayo, alam kong unfair yun pero gaya ng love song na My one and only.. “i take  one step away from you but  i always find myself coming back to you my one and only you. “

At nitong mga huling araw medyo nawawalan na ako ng panahon sayo, aminado ako, pero huwag kang mag alala kahit nag tatrabaho ako ang isip ko ay nasa iyo, babawi talaga ako sayo.. pag wala si boss sasalisi tayo.

Bakit ba ganito ka nalang kahalaga saken? simple dahil ikaw lang ang nag ta- tyagang makinig sa akin. Hindi ka iimik kahit galit ako, naiiyak, nag eemo, naglalandi, baliw baliwan mode o kapag marami akong kwento sinusuportahan mo ako.

At ngayon dalawang taon na tayo.. going strong pa din tayo.. sorry pala kapag tinotopak akong i delete ka o mag paalam muna sa mundong ginagalawan naten.. Napatunayan kong mahal talaga kita noong ma temporary deactivated ka ng admin ng wordpress kahit isang araw yun sobrang pag dadalamhati ko kasi lahat ng ako ay nasa iyo.. ganyan tayo.. kaya ngayon binabati kita ng maligayang kaarawan !

Salamat po sa mga naligaw dito! mwah!


32 Responses to “Mahal pala talaga kita ♥”


  1. Hulyo 7, 2010 bandang 5:51 hapon

    huwaw friend! congratulations!mwaaaaaaaaaah!

  2. Hulyo 7, 2010 bandang 7:34 hapon

    huwaw naman po

    Two years and counting more!

    Yehey po!

    Be blessed!

  3. Hulyo 7, 2010 bandang 7:37 hapon

    congrats!!!…salamat po sa pagdalaw….

  4. Hulyo 8, 2010 bandang 12:47 umaga

    happy anniversary sa inyong dalawa, Ms. Lambing!😛

  5. Hulyo 8, 2010 bandang 9:46 umaga

    ay ang swit nman🙂
    hapi 2nd yr anib s blog u ms lambing..

  6. Hulyo 8, 2010 bandang 12:16 hapon

    Mula sa mundo ng maharot na si JKulisap, binabati ko ang LAMBING LANG ANG KATAPAT MO, para sa patuloy na pakikisalamuha sa sambablog.

    Maraming salamat.

    Wala bang handa?

  7. Hulyo 8, 2010 bandang 11:41 hapon

    hahaha…kala ko naman tungkol to sa kung sinong lalake.

    nahuli mo ko dun.maligayang kaarawan sa pinaka malambing na blog sa buong blogsphere!

  8. 21 Junice Lopez
    Hulyo 11, 2010 bandang 12:54 hapon

    hehehe ayos to ate lambing!! hapi anniv!!

  9. Hulyo 12, 2010 bandang 10:08 hapon

    uwawwww inlabalong ilabalo si ate..:)))

  10. Hulyo 12, 2010 bandang 10:10 hapon

    iba tlga and lambing ni lambing hanuuu..hhih🙂

  11. Hulyo 16, 2010 bandang 8:22 hapon

    Ms.Lambing— Happy Anniv 2u …2 yrs na rin palang nababawasan stress ko sa tuwing papasyal ako dito…tuloy mo lang at para ang mga wrinkles eh di rin masyado tumambay sa feiz ko wehehe***…thanks ng sobrang dami sa isang tulad mo at sa iba pang blogger..mwahhhh!

    Heart in Seoul

    • Hulyo 17, 2010 bandang 2:32 hapon

      finally naka comment din wahahaha

      ayan bigla ako natuwa na nakakatulong pala ako pang tanggal ng wrinkles wahaha wag ganon wala naman ako nakitang wrinkles sayo.. ako ba ang dahilan wahaha

      thank you thank you

      ang saya ko makabasa ng comment galing sa yo magandang binibini🙂

  12. Hulyo 16, 2010 bandang 8:54 hapon

    Happy Anniv 2u Lambing …
    2 yrs na rin pala nababawasan ang stress ko sa tuwing papasyal ako dito.. basta tuloy mo lang gurl…
    at tuloy din na hindi na masyadong tatambay ang wrinkles sa fiez ko …wehehehe…SALAMAT ng sobrang dami sau at sa iba pang blogger…mwahhhh!

  13. 31 Rubie
    Setyembre 15, 2010 bandang 4:21 umaga

    sorry.. tnry ko lang kasi magcomment.. may dada tuloy sa umpisa hehe.. hmm. 2 years ka na pala nung july.. hmm.. so ibig sabhin, nung mga panahong natagpuan kita at naligaw ako sa blog mo dahil durog na durog ang puso ko, eh kakasimula mo pa lang pala.. saktong sakto ka.. 2 taon na rin pala ang nakararaan.. nung iniwan ako nung jowa kong un.. hek hek..at hanggang ngayon wala pa rin akong bagong jowa. haha.. kinkwento lang kita sa kaopismeyt ko nung isang araw.. aw.. nagwowork pala ako sa isang callcenter.. nung agent pako, halos hindi na ko makabenta dahil sa pagbabasa ng blog mo.. ikaw ang may kasalanan.. hehe ngayong QA na ko.. nagbabasa pa rin ako. pati katabi ko nagbabasa na rin haha.. anyway, nakakatuwa naman na 2 years ka na.. at 2 years na rin akong kasing pait ng ampalaya bitter herbs.. hehe.. sulat ka pa.. sulat ka pa ng maraming marami..🙂 i love you lambing.. haha

    • Setyembre 15, 2010 bandang 10:39 umaga

      ..haha salamat sa pag iwan ng komento julia.. aawww uu mag dadalwang taon na nga wala p rin akong jowa wahaha apir apir.. anyways nakakataba ng puso makabasa ng mga ganintong comments aheks … salamat salamat na inspire ako ngayong araw na ito.. regards sa ka opismate mo at congrats dahil QA ka na haha…

      pa kiss mwaaah!


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2010
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


