27
Jul
10

test mike one two one two

Namimiss ko kumanta. Hindi naman kagandahan ang boses ko pero namimiss ko lang  talaga humawak ng mic at kumanta ng bonggang bongga. Oo alam ko medyo nag uulan na ngayon kaya mahirap sumabay sa panahon baka ma pag bintangan pa akong may kasalanan bakit naulan.

Pero sabi ng iba kapag kumakanta ka daw at biglang naulan maganda daw ang boses mo kasi kahit kalikasan umaayon sa nararamdaman mo hmmmm me ganon??? at bigla ko daw na miss si MR. FU,  bigla ko rin na miss na may kumakanta saken sa kabilang linya.. dami ko namimiss hahay..

Hindi kasi ako nakukuntentong kumanta dito lang sa office habang nag eencode.. naisip ko baka nag sasawa na yun katabi ko sa kakakanta ko😆 Nakakasawa rin kasi sumabay nalang sa music gusto ko sarili kong version yun kinakanta ko toinks! Ayan tuloy nahuhuli ako ng boss kong kumakanta, feel na feel ko pa naman yun officially missing you kantahin nasa likod ko na pala ang kalbo aheks shocks dyahe😳

Para kasing maganda ang boses ko ngayon eh..

Bakit kaya sa tuwing sinisipon ako maganda ang boses ko?

O baka  naman nabibingi lang ako dahil sinisipon nga ako kaya maganda ang pandinig ko?😆

Ano sa tingin mo? Gumaganda rin ba boses mo pag sinisipon?

“Music is the greatest communication in the world. Even if people don’t understand the language that you’re singing in, they still know good music when they hear it.”


13 Responses to “test mike one two one two”


  1. Hulyo 27, 2010 bandang 12:26 hapon

    Basta maganda ang boses ko sa banyo. =)

  2. Hulyo 27, 2010 bandang 12:43 hapon

    Sige lang Ms.Lambing mag concert ka dyan! suportaan kita hehe…basta ako I firmly believe kahit ano pang klase ng boses God’s gift yan eh… “Music is a good exercise for the brain!..*^l

    • Hulyo 28, 2010 bandang 2:59 hapon

      @ heart in seoul
      nakamusta mo na ba ako kay bidam haha

      may bago ako natutunan na ang music pala ay exercise for the brain.. kaya pala nag uutak kamote ako lately eh hahaha mwaah

      salamat sa pag daan mwaah mwaah mwaah

  3. 5 Jam
    Hulyo 28, 2010 bandang 1:18 hapon

    Buti kp kpag may sipon gumganda boses mo ako nagiging boses palaka..hahaha..at pwede ba yun knthan ka sa kabilang linya..hmmm pano yun? Hehehe npadaan ulit..

    • Hulyo 28, 2010 bandang 3:01 hapon

      @ jam

      tingin ko sa pandinig ko lang yun kasi nga sinisipon haha

      kabilang linya? pwedeng pwede lalo na mahilig kumanta.. lalo na kapag si biep ang nakanta panigurado nakakakiligs yun😉

      daan ka ulet🙂

  4. Hulyo 28, 2010 bandang 1:38 hapon

    Dito ako minalas, sa pagkanta.

    May sipon, eh di sana, may sipon ka forever. Wahahaha

  5. 9 hisnameisdencios
    Hulyo 28, 2010 bandang 4:20 hapon

    di ako mahilig kumanta, papakinggan na lang kita hanggang sa matunaw ako sa maganda mong tinig..

  6. Hulyo 28, 2010 bandang 7:02 hapon

    @ papa dencio

    pero dapat kapag nakinig ka itaon mong may sipon ka rin para effective hahaha

  7. Hulyo 28, 2010 bandang 7:30 hapon

    ahaha, para palang ako, mas tipo ko boses ko kapag naman minamalat.. ahahaha

  8. Hulyo 28, 2010 bandang 7:45 hapon

    naku kagagaling ko lang dyan. kaya ngayon may tonsilitis ako. pero i dont think na may kinalaman kaka-atungal ko nung friday why ako nagkasakit. tindi ng panahon ngayon e nakakasakit na e.

    ay naku cute go go go sa pagkanta. kami ng mga kaibigan ko pag may mga sama ng loob at hinanakit. sugod sa pinakamalapit at pinakamurang kantahan. hehehe

    ewan ko nga ba’t lakas ng loob kong ibirit ang mga awitin ng aegies o ni celine dion. kahit piyok na piyok na ako. hehehe

  9. Hulyo 30, 2010 bandang 10:04 hapon

    habol ako sa comment.

    napa absent ako g matagal tagal dito.whahaha!


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2010
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


