28
Jul
10

Naiinis ako!

Alas dose ng gabi may tumatawag saken pwede daw ba akong makausap pupuntahan daw ako sa bahay namin dis oras ng gabi? Malungkot ang boses sa kabilang linya. Iniwan daw sya ng pamilya nya, kelangan daw nya ko makausap  sa ganoong oras, kelangan daw nya ng advice ko..Dahil si Lambing ay mabait (uto uto) kinakausap ko pa rin sa phone na ayaw mang bastos ng tao, sabi ko bukas nalang gabi na kaya, saka di ako lumalabas ng gabi na bye.

Kinabukasan may nag text tuloy tayo mayang gabi mag usap sunduin kita dyan sa inyo.

Kaya ko sinabing bukas , dahil umaga ko sya gustong kausapin hindi gabi.

Nagtetext nanaman saken kanina  na mauna na daw sya sa bahay namin dun daw kakain magdadala ng food gusto daw makipag kwentohan saken.

Sinasabi ko na nga na ayaw ko ang kulit kulit pa. Naiinis ako wag ako sabi ko nga, iba nalang.. hayss paano ba hindi makasakit sa tao?

Naiinis nako sobrang kulet hayzzz. Makikipag kwentohan lang daw wala naman kaming masamang gagawin.. Hello as if papayag naman akong may masama syang gawin? Naiirita ako.

Naiinis talaga ako.

Lalaki si midnight caller at ex suitor ko sya. He keeps on pissing me, sa mga bwisit na text nya..

” wag ka mag salita ng tapos.. ipinapangako ko iuuwi din kita sa bahay namin mahal na mahal kita kaya magagawa ko yun maniwala ka”

” dadaanin kita sa santong paspasan”

wata! i dont like him..

Naiinis ako dahil bakit ganon?

I keep on dreaming na sana yun taong mahal ko nalang ang  mag pahalaga saken ng ganon, pero bakit iba gumagawa non..

pero syempre ayaw ko din naman ng ganon ka bulgar .

Ah ewan naiinis pa rin ako..

nakakainis..

at oo may PMS ako.


9 Responses to “Naiinis ako!”


  1. 1 shea
    Hulyo 28, 2010 bandang 8:19 hapon

    wag mo siya pansinin ate ko… di siya worth it for you.. basta.. bastard yan.. nyahaha… tayo na lang usap at ako na lang punta sa inyo.. ahahaha

  2. Hulyo 29, 2010 bandang 9:44 umaga

    Bohahah! Isa ito sa perks ng pagiging babae. May karapatan tayong maging moody dahil sa PMS.

    PMS – Pre-Menstrual Syndrome
    PMS – Present-Menstrual Syndrome
    PMS – Post-Menstrual Syndrome

    • Hulyo 29, 2010 bandang 11:36 umaga

      @ salve

      o diba diba may rason bakit nag momoody
      iti trigger pa ng mga mokong sa paligid ko paano na yan
      di sira ang araw ko hahaysss
      minsan gusto ko nang magpakasalbahe para makita nila hinahanap nila

  3. Hulyo 29, 2010 bandang 10:42 umaga

    eh pasaway pala yan e.kalusin mo na cute!

    in fairness napaiisip daw ako sa PMS buti naipalawanag ni ka Salbehe. hehehe

  4. 7 joan
    Hulyo 29, 2010 bandang 12:57 hapon

    nyaha. nako kakatakot naman ang lalaking yan ate lambing. mag ingat ka ha. hmmmppp.
    at nadala ko sa linyang to “I keep on dreaming na sana yun taong mahal ko nalang ang mag pahalaga saken ng ganon, pero bakit iba gumagawa non..”😦

    • Hulyo 29, 2010 bandang 2:14 hapon

      @ joan una sa lahat masaya ko na nandito ka na hugsss kapatid.. kahit mabigat yun dinadala ko ngayon (obvious naman sa katawan) andyan ka na medyo ok na ako ayii na miss lang kita ng sobra gusto ko malaman mo yan. Huwag ka na uli mag tago ha??

      – uu nakakatakot nga bigla eh.. hindi ko alam kung bakit ganon ka igting ang pagnanais nya na makausap ako bakit kaya ganon sya kahumaling wahahaha sakin wata na yan hmmmp!

      – at ang pinakasad… hindi mo gusto yun gumagawa sa iyo nun.. at nalulungkot ako.. kasi baka kapag mahal ko yun gumawa nun hindi ako mainis bagkus matuwa ako .. hay nakooo nakooo nakakainis pa rin…

  5. Hulyo 30, 2010 bandang 10:10 hapon

    di ko ‘to alam.

    at wala akong kinalaman dito.

    out na ko.hahaha!


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2010
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


