23
Aug
10

ang panyo kong nawawala

Gaano ba kahalaga ang panyo saken? Sobrang mahalaga.. hindi yata ako  makaalis ng bahay nang walang dalang panyo. Kahit madalas pag uwi ko wala na akong dalang panyo gusto ko pa rin magdala nito.  Bakit mahalaga?

  • Pamunas ng pawis
  • Pamunas sa labi kapag uminom
  • gusto lang ng kamay ko lagi may hawak syang panyo
  • panangga kapag inuubo
  • Pang pantay ng make up kapag may sobra.. punas dyan punas dito
  • Pamunas ng uhog kapag sinisipon
  • Pamunas ng luha…

At sa katulad kong iyakin mahalaga talaga ang panyo kasi kapag nararamdaman ko nang malapit na tumulo ang luha ko,  ang aking panyo ay laging to the rescue para di na pumatak pa ang nagbabadyang luha sa aking mga mata.

Kanina.. nagbabadya nanaman ang luha ko, di ko mahanap ang panyo ko.. mahahalata ni ofismeyt na umiiyak ako, ayaw ko pa naman may nakakakita saken na naluha ako.. sisinghot singhot ako.. hanap pa rin sa panyo ko.. alam ko talaga nagdala ako eh.. nabasa na tuloy yun damit ko sa katutulo ng luha.. pag lingon ko sa likod ko andun pala ang mahiwagang panyo..

Lambing : ayun pala yun panyo oh.. hayss sinisipon nako eh..

Officemate: Ang taas naman ng sipon mo.. sa mata pinupunas😆


16 Responses to “ang panyo kong nawawala”


  1. Agosto 23, 2010 bandang 10:47 umaga

    pabase muna ha. maya ko babasahin…

  2. Agosto 23, 2010 bandang 1:48 hapon

    Sekon beys! haha. ehem, ayos ang opismeyt ah. nako kala ko sya na ang nag abot ng panyo at sinabing “adelle, eto yung panyo mo oh, sino nanaman ba nagpaiyak sayo? akin ka nalang kase. pangako di ka luluha sa piling ko”
    Nyahaha! teka nga pala ano nanaman rason ng sipon este luha mo?

    • Agosto 23, 2010 bandang 3:30 hapon

      … babae si ofismeyt bata .. haha i wish may magsabi saken nyan at saka sana the feeling is mutual haha

      ang daming virus na nagkalat kase.. ayan sinipon ako joan T.T

      at saka sad movies always makes me cry😆

  3. Agosto 23, 2010 bandang 3:27 hapon

    bakit naman kasi ang taas nga ng sipon mo? bakit ka naiyak?

  4. Agosto 23, 2010 bandang 9:07 hapon

    i love this one. pareho pala tayo. adik sa panyo. diba? parang kulang ang araw pag walang panyo.

    at pareho din pala tayong naaapektuhan ng full moon. haha. mga dahilan sa buhay..pati ang buwan, sinisisi.😀

  5. 9 lipadlaya
    Agosto 24, 2010 bandang 4:34 umaga

    to the rescue si opismeyt.. hehehe

    at bakit ka nga pala umiiyak?

    padaan po. wag ka na lumuha…

  6. Agosto 24, 2010 bandang 12:30 hapon

    kasi kung san2 nilalagay ang panyo mo…

  7. Agosto 24, 2010 bandang 3:56 hapon

    pareho tayo lambing. malimutan ko na lahat wag lang ang magic panyo🙂
    dahil nga siguro iyakin din ako. bat ka naman naiiyak sa opish ‘te? ^^

  8. Agosto 25, 2010 bandang 10:33 hapon

    huwag mong pahiran ang luha mo.

    it makes you human so be proud of it.hehehe!

    biro lang.pangit din ang sobrang iyakin.


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Agosto 2010
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


