24
Aug
10

anong perfume mo?

Karamihan nang babae mahilig sa pabango, mapa cologne man yan o Eau de Parfum o kaya naman Parfum De Toilette.. ewan ko ba  kung paano bigkasin yan hindi naman kasi ako sosyal basta pabango at gusto ko yung amoy okey na saken yun di na importante kung original o hinde .. pero syempre dapat abot kaya di ako nag papabango ng mahal kasi nga wala naman ako pang bili nun pwera nalang kapag bigay ayus yun .. super saya nun haha.

Mahilig ako sa sweet at amoy bulaklak , mild at frutiy scents, minsan gusto ko rin ng amoy baby , o minsan gusto ko din yun amoy pabango ng lalake depende sa mood ko pero sa lahat ng ayaw ko yung masangsang at amoy bumbay meron non ano!  promise!  eto yun mga brand ko:

  1. amoy baby

  2. kapag gusto ko naman pa sweet

  3. kapag feeling ko eh babae ako haha

Gusto ko din yun aficionado . Naaalala ko tuloy yung binigay na pabango saken ng tita ko galing abroad.. sa lahat ng galing sa abroad yun ang pinaka ayaw ko ang amoy.. eto yun oh.. rose naman yun scent nya pero di ko ma take ang amoy..

Di ko ginagamit yan gawa ng di ko talaga gusto yung amoy pero aminado ako ilang beses ko din yan ginamit pero di ko talaga gusto yung amoy.. hanggang sa isang araw nagpapalit ako ng damit ,nag lolotion at nag mumuni muni pahid dyan pahid dito, tingin sa itaas.. tingin sa mga pabango.. tinitigan ko yun perfume marks & spencers pala.. take a closer look parang yun ginawa ko…

MARKS & SPENCER FRESH ROSE... ROOM PERFUME

OO na pabango pala sa kwarto…😦

Ikaw ano perfume mo?


46 Responses to “anong perfume mo?”


  1. Agosto 24, 2010 bandang 5:36 hapon

    base… aficionado, penshoppe at prescipto lang po.

  2. Agosto 24, 2010 bandang 6:49 hapon

    hmm…peborit ko yung..

    ginger (Origins) , angel’s breath o nenuco

  3. Agosto 24, 2010 bandang 9:15 hapon

    peyborit ko din baby bench na ice mint🙂 hehe saka penshoppe na boy dates girl😛 yung amoy parang laging bagong ligo lagi // haha

  4. 9 Jam
    Agosto 25, 2010 bandang 1:15 hapon

    Ako Pleasure..try mo yun super bango..hehehehe

  5. Agosto 25, 2010 bandang 2:15 hapon

    Ay.ganun mahal ba dyan? hmmmm d ko alam hehehe..sige hingi kn lng sa prend mo? hehhehe

  6. Agosto 25, 2010 bandang 3:17 hapon

    Mula noon hanggang ngayon, Victoria’s Secrets Sweet Temptation.

  7. Agosto 25, 2010 bandang 5:50 hapon

    Hindi ko hilig ang mga pabango kasi allergy ako dyan palagi akong mag aaaachiiiii…😀 Kaya natural bango lng ang akin ung sa katawan lang tlaga galing…😀

    Lambing pa add sa new blog kung ito…. Nagmamakaawa ako sau…😀 h3h3h3h3

  8. Agosto 25, 2010 bandang 10:37 hapon

    kinatas na dahon ng kakwate kapag gusto kong magpaka-astig
    pinigang kamiyas kapag trip kong mag amoy sporty
    damong maria kapag naka proffesional get up
    at higit sa lahat,natural na amoy-pawis kapag may ka sex.

    bwahahaha!!!

    safeguard lang po.hindi kasi ako nagbabanlaw.

  9. Agosto 26, 2010 bandang 1:36 umaga

    ay ako victoria’s scret my friend pang everyday ko… ang mura kasi dito parang cologne lang… papasalubungan kita.. yung presyo dito halos triple jan!

    pero pangmalakasan ko ay bur berry weekend… ang sarap ng amoy, nakakaarouse aw!

    • Agosto 26, 2010 bandang 10:27 umaga

      nangangahulugan my friend na ikaw ay isang dalagang amoy bulaklak hihi

      kelan ba uwi mo ? hahaha sabay ganon weeeee ang gusto ko yan gusto ko yan hahaha ang mahal kase dito hmmp

      friend gusto kita maamoy para ma arouse naman ako ahek haha

  10. Agosto 26, 2010 bandang 9:30 umaga

    ahahaha… kakaiba din trip mo.. ahehehe… ako I’m using Avon.. imari sent… pero ngayun Victoria secret nalang… mahal na kasi yung nasa Avon.. ahahahha…..

  11. Agosto 26, 2010 bandang 3:16 hapon

    aaawww ang mahal nga kapag di sale no ..

  12. Agosto 26, 2010 bandang 5:07 hapon

    aficionado, penshoppe at pawis lang ang gamit ko.hehe

  13. Agosto 27, 2010 bandang 2:29 umaga

    haha. wow mali!
    room perfume pala… parang nung bata ako, ginamit kong pang-shampoo ung lactacyd.. kala ko shampoo. bata pa ‘ko nun eh! dku alam. hehe

    gusto kong pabango yung Perry Eliss..
    🙂

  14. Agosto 27, 2010 bandang 3:35 umaga

    Piolo Pascual ng Bench lang.. hehe

  15. Agosto 28, 2010 bandang 10:40 hapon

    haha. aliw! room perfume. at least, marks & spencer. hehe. :))

  16. Agosto 29, 2010 bandang 3:41 hapon

    Padaan ‘te adelle! Amuyan na lang kapag nagkita-kita! Hehe.. Yung experience mo eh conditioner naman sa auntie ko, akala niya shampoo, nakalahati niya yung bottle sa isang paliguan dahil ayaw daw bumula, hahahaa.

  17. 39 Rubie
    Agosto 31, 2010 bandang 6:58 umaga

    Been using Lacoste Touch of Pink.. Bath & Body Works.. and Victoria’s Secret..😉 natawa ko sa nabasa ko hehe.. nakakaloka ka.😀

  18. Agosto 31, 2010 bandang 2:07 hapon

    nalungkot me much. hindi kasi ako mahilig magpabango. takte!

    pero may cologne naman ako dati. binili ng nanay ko eh. ang tamis. sarp tuloy laklakin yung cologne. amoy prutas!

  19. Agosto 31, 2010 bandang 3:17 hapon

    cool waters, hugo, at love spell ng victoria ang bet ko… hehe

    i used cologne pag asa bukid ako at mga farmers ang kausap ko.. hehehehe

  20. Agosto 31, 2010 bandang 8:31 hapon

    kaya naman pala! sa susunod kase basahin muna maigi. hmmm.😛 hehe. natawa ko dun ah..
    pabango ko ngayon? hmmm basta galing sa bench, di ko maalala pangalan. haha.meron din akong victorias secret pero after siguro dalawang beses ko magamit ay inayawan ko. sayang lang. ayon nakatago. haha.
    Ang pangarap kong pabango: BVLGARI. hayy. sana may magregalo saken nyan. hihi.

    • Setyembre 1, 2010 bandang 1:05 hapon

      @ joan

      opo ate magbabasa na… kasalanan ko bang mawala sa isip ko na basahin yun …

      basta pag nagkita tayo aamuyin kita haha syempre i kikiss din.. hug you like?😆

      asan yun victoria’s secret ibigay mo saken yan wahahaha wag itago lolz..

      nagpaparinig pa.. sige sige kapag yumaman ako bibigyan kita haha mwaaah! tapos bibili tayo nung secret naten diba???


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Agosto 2010
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


