02
Oct
10

inlove nga ba ako?

Am i inlove? or am i just inlove in the idea of being inlove?

what are the symptoms?

  • no i cant stay up till your next to me (insomia)
  • para kanino ako bumabangon sa umaga? sagot para sa kape? bakit kape? kasi ikaw ang kape ng buhay ko🙂 Oo na sinungaling ako nun sinabi kong hindi ko alam para kanino ako gumigising.
  • i cant stop thinking of you.. 24/7 every minute every hour every second (addicted ) at habang tina type ko ito oo empre ikaw nasa isip ko
  • a voice call from you takes my sickness away oh yeah
  • i stay up late at night waiting a text from you
  • i always get jealous
  • i cried a million times

Bakit ko nararamdaman lahat ng ito? because you

  • you make me feel special
  • you make smile
  • you make me laugh
  • pinakikilig mo ako
  • you make me feel loved…

Mahigit isang taon ko na itong nararamdaman, una bulong lang.. hangang sa palakas ng palakas.. tinakpan ko para wala akong  marinig pero yung tibok lalong lumalakas..pinalaya ko .. inamin.. nadapa, nasaktan, nasugutan, luhaan..umibig ulet.. paulit ulit hihinto , mag mamasid pero  iibig pa rin..

Kung titimbangin halos pantay lang may saya may lungkot, pero mas matimbang ang lungkot alam mo kung bakit? Dahil marami akong bagay na hindi magawa kasi malayo ka sa akin .. pareho tayong nasa magkabilang mundo.. at iyon ang pinakamahirap sa lahat.

Sana bukas pag gising ko andyan ka na..

Sana cup noodles nalang ang pag ibig..

While eating cup noodles:

CALOY: Masaya rin ‘yung mga ganito paminsan-minsan. ‘Yung hindi mo na kailangang paghirapan masyado. Minsan kasi, sobrang pinaghihirapan mo pero wala lang rin naman palang pupuntahan. ‘Di kagaya ng ganito – instant lang.

CHLOE: Tama ka diyan….

At saka kakain na si Chloe.

CHLOE: Masarap, in fairness…

CALOY: Sabi sa ‘yo, eh.


22 Responses to “inlove nga ba ako?”


  1. Oktubre 2, 2010 bandang 4:45 hapon

    base!

    ahahay. mukhang inlove nga!

  2. Oktubre 2, 2010 bandang 8:00 hapon

    ayeee! inlababo ka pala, lambing. kikiss na lang kita sabay hug. *chupachups* ang landi ko talaga! lol!

  3. 5 katingera
    Oktubre 3, 2010 bandang 12:20 umaga

    hello friend,

    hahaha.tanong ko dati yan. baka kasi kako infatuation lang. kaya tanong ko sa friend ko “pag hindi ba nag’tsugug’ ang puso mo, ibig sabihin, hindi ka inlove?”
    sagot nya: bakit, ibig sabihin ba, hindi kita mahal? kasi hindi naman nag’tsugug yung puso ko sayo? hahaha!

    waw ha. natuwa naman ako. naalala ko ang nakaraan (naks!) lalo na yung pagbangon-pagbangon na yan!
    ayos lang yan. ke masaktan. kaakibat ng pagmamahal yan eh!

    love,
    katingera

    • Oktubre 4, 2010 bandang 11:59 umaga

      @ katingera

      ..weeee sarap naman mag basa ng comments mukhang enlab ka din

      yun tibok tibok hmmm hinde ko alam eh.. basta mararamdaman mo nalang yun haha

      salamat pala sa pag daan

      pa kiss!

      • 7 katingera
        Oktubre 8, 2010 bandang 12:16 umaga

        o ayan o :-* kiss na malupet yan!

        ako inlab? hindi naman. sapat lang. napagdaanan ko din yan eh! nakarelate lang!
        well, ingat ka lagi! wag mo masyadong isipin at baka sa imburnal ka malaglag huh?

        labs,
        katingera.

  4. Oktubre 3, 2010 bandang 11:27 umaga

    Pwede naman magkape habang kumakain ng cup noodles diba?

  5. Oktubre 3, 2010 bandang 6:00 hapon

    ahaha!!! appear ka dyan sis! hehehe, fave ko den yang couple na yan, kaya lang pag instant ang isang bagay, mas madalas, instant ding nawawala.

    hindi halatang adik ka sa tv teh?…

    • Oktubre 4, 2010 bandang 12:05 hapon

      @ mineas

      awww… ganon ba yun hehee para kasi sinasabi nya.. yung iba pinag hihirapan mong makuha wala rin pala haha

      yun lang yun lang madali nga rin mawala hehe

      gusto ko yun magkaribal .. di na nga ko nakakapanuod eh haha

  6. Oktubre 3, 2010 bandang 9:18 hapon

    aha….inlab yata tau ah…..hehehe…..

    napdaan lang po….

    ingats….

  7. Oktubre 4, 2010 bandang 10:42 umaga

    grabe ate lambing, music pa lang sa background halatang inlab ka na eh🙂

    kakakilig naman.

    lalo na ang insomnia

  8. Oktubre 6, 2010 bandang 11:08 hapon

    naks, nanonood ka din pala ng magkaribal. cute noh? hehe.🙂

    tanong ko din yan dati yung first two questions mo e. at dahil puro check na lang ang naisagot ko dun sa “Bakit ko nararamdaman lahat ng ito? because you..”, pwes, confirmed! pareho nga tayong inlove. wehehe. stay happy 10000x.🙂

  9. 21 katrinadanieles
    Oktubre 9, 2010 bandang 5:41 hapon

    inlab na inlab nga ang mood dito.🙂 nakakakilig talaga.🙂
    heheh

    pero kasi, mas masarap pa rin namn yung mga lutong pinaghirapan di’ba?🙂

    gandang araw lambing!🙂

  10. Marso 22, 2013 bandang 5:22 hapon

    lagi kong nararamdaman yan.. pero sana mas nakakatulong ito kung “paano mainlab sayo ang taong kina iinlaban mo.”:/


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Oktubre 2010
M T W T F S S
« Sep   Nov »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


