04
Oct
10

puyat

Kaninang madaling araw.. nagising ako sa isang tawag..

nakakunot ang noo sino ba itong istorbo ito gabing gabi na eh nambubulahaw pa..

di ko kilala ang number..

Pero nung marinig ko ang tinig ikaw pala…

Nakapikit habang pinakikinggan ang awit mo..

Lutang pa sa pagkakagising ng di sinasadya

Nakatulog..

Para akong dinuduyan ng tinig mo sa pagkakahimbing ko

Pumapailanlang ang kantang iyon paulit paulit sa isipan ko hangang sa ako ay magising..

Kaninang umaga may ngiting sumilay sa mga labi ko

Napapakanta din ako..

Sa banyo..

habang naliligo ( dami ko kinanta sa banyo.. in fernez maganda boses ko dun)

Sa kwarto …

habang nag bibihis

Ngayon ….

habang ume entry😆

Isang linya nga dyan

” Di bale nang puyat basta ang maririnig kong tinig ay galing sayo, kahit araw araw mo pa akong puyatin “

oo na ang keso wahaha


8 Responses to “puyat”


  1. Oktubre 4, 2010 bandang 1:12 hapon

    huwaw ate.. ang ganda ng boses sa banyo.. dun din ang favorite spot ko ng vocalize🙂
    at sino naman yang kineso mo ha? :))).. ahihi sayted akong malaman ate.

  2. Oktubre 6, 2010 bandang 1:09 umaga

    pde po b mki pag link exchange? kung ok lng… slamat

  3. 6 sunnystarfish
    Oktubre 6, 2010 bandang 9:53 hapon

    ayiiiiheeeee…kakilig!!!

    napalangoy po hihi😀

  4. Oktubre 6, 2010 bandang 10:53 hapon

    yun oh! inlove din pala ten times. i’m happy for you too.🙂

  5. Oktubre 9, 2010 bandang 11:12 umaga

    wow! magsama sama tayung mga puyat! mga may lahing bampira.. hehehe…


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Oktubre 2010
M T W T F S S
« Sep   Nov »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


