18
Nov
10

ate ^_^

Lumaki na akong walang ate, meron akong kuya pero madalas kami mag away noon. Malambing ako sa mga mas matanda sa aking babae.. lagi akong malambing kasi nga naman di ako nakaranas magkaroon ng  ate.

Gusto ko kasi yung bini beybi ako.. yung iba ayaw pero ako gustong gusto ko. At saka gusto ko tumawag ng ate kasi para bata akong tignan haha.  Mahilig akong yumakap lalo na kapag napalapit sa akin iyon tao. I get easilly attached at eto ako meron nanaman akong nakilalang ate sa internats..

Sabi nya noon blog fan daw ko daw sya   akala ko ka age ko o mas bata saken kasi twing may nag eemail  kasi saken usually nanghihingi ng advice  kung paano ba move on😆 takte na yan parang alam na alam nila na hexpert nako sa pag momove on na yan😆 mabalik tayo sa  bagong ate ko.. natutuwa ako sa kanya kasi merong  mga bagay na magpareho kami tulad ng kagandahan haha at marami pang iba haha nanaman ayun loko lang madaldal sya at masarap kakwentuhan naaaliw ako sa kanya..may mga bagay akong natutunan sa kanya at magaan ang loob ko sa kanya, kasi totoo syang tao walang arte kahit maganda at seksi.. eka ang haba ng intro ko haha gusto ko lang i post dito yun mga designs nya kasi natutuwa ako mahilig kasi ako sa aso yung cute ha? Sa pula at sa puso share ko lang yung mga pix ^_^

 

 

 

 

 

Napag usapan namin sabi ko gusto ko na magka anak kahit walang asawa ang sabi nya sige raw haha pero nung nakita ko yun pix ng mga aso ganito ka cute sabi ko ayaw ko na pala magka anak mag aalaga nalang ako ng aso.. ang sabi nya mas magastos pa daw ang aso kaysa sa anak.. kaya nag bago ulet isip ko gusto ko na pala uli magka anak😆


7 Responses to “ate ^_^”


  1. Nobyembre 18, 2010 bandang 3:54 hapon

    Pinangalanan mo ba si “ate”? Parang hindi…

  2. Nobyembre 18, 2010 bandang 5:08 hapon

    hangkyut! sana totoong tao n lng pwede magsuot neto kesa aso. lolz

  3. Nobyembre 18, 2010 bandang 5:11 hapon

    wahhh ang cute ng mga aso!!!

    pero hanggang tingin lang ak nyan ngayon wala pa akong balak.

    dami na kasi naming alaga na hindi ko na halos maasikaso. hehehe

    mabuhay!

  4. 5 BOn
    Nobyembre 18, 2010 bandang 11:45 hapon

    cutie cutie cuute!!!!
    pero naisip ko lang gusto kaya ng mga aso ang dinadamitan sila? hhihi o hindi lang sila maka angal

    anyways, goodluck sa baby hunting! hahah!

  5. Nobyembre 21, 2010 bandang 2:32 hapon

    wow!!! hahaha!! parehas pala tayo in some way… ako naman…pangarap kong may tawaging kuya! hahaha!!! musta na lambing miss na kita ah?…

  6. Nobyembre 24, 2010 bandang 9:16 hapon

    Nakakatuwa naman ung mga aso lalo pa’t dadamitan hehehe… gusto ko rin mag alaga ng aso hehhe


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Nobyembre 2010
M T W T F S S
« Oct   Dec »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


