19
Nov
10

pwedeng magtaray?

Naiinis ako ngayon oo

Hindi maganda ang pakiramdam ko

Kaya huwag nyong dagdagan ang init ng ulo ko

Huwag nyong ibunton sa akin ang kapalpakan ng iba

Dahil ako nag tatrabaho ng mabuti

Ilang araw na akong daig pa ang kalabaw kung magtrabaho

Hindi na nga ko nakakain sa tamang oras

Halos hating gabi na ako kung umuwi

tapos tapos tapos

iiritahin nyo ako ng ganyan wag ganon..

Ikaw na ang lumugar sa lugar

Baka sakaling maintinhan mo.

 

Nakakahayblad! ahek.. yan okey na …


6 Mga Tugon to “pwedeng magtaray?”


  1. 1 shea
    Nobyembre 19, 2010 bandang 3:05 hapon

    relax ate… amishyu…

  2. Nobyembre 19, 2010 bandang 3:07 hapon

    ilabas lang yan para lumuwag ang kalooban 😀

  3. Nobyembre 19, 2010 bandang 5:37 hapon

    relaks ..mahal kita bebe ko..uhmmmmwahhh

  4. 4 BON
    Nobyembre 20, 2010 bandang 1:06 umaga

    relaks! hehe ang puso mo! =)

  5. Nobyembre 23, 2010 bandang 1:34 hapon

    ganyan din ako kahapon, hayblad dahil sa bisor ko. anyway, atleast may blog… nailalabas natin ang sama ng loob at pakiramdama natin sa pagbablog di ba? aheeee


Mag-iwan ng puna


Dyosa ng Lambing

Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

Mga Nilambing

  • 941,127 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Nobyembre 2010
L T M H B S L
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 152 other subscribers